Jealousy

1.8K 125 0
                                    

Cuối tuần này cả Boorin và Bboy đều phải qua thăm nhà nội rồi. Diệp Anh cùng vài "anh em" mới sắp xếp một ngày lên Đà Lạt để...tịnh tâm. Đến Đà Lạt khuya qua, uống cốc sửa đậu nành nóng rồi cũng ngủ liền mà, ko phải là "trễ" lắm so với mọi ngày, ko hiểu sao sáng nay thức dậy mắt Diệp Anh sưng bụp như tối qua mới bị ai quánh vậy. Vội vàng vệ sinh trang điểm, chọn quần áo, mắt kiếng, để che bớt lại cặp mặt sưng húp của mình lại.

Vừa sửa soạn xong thì cũng đúng lúc màn hình tin nhắn của cô sáng lên. Là Thuỳ Trang, nàng gửi cô một tấm hình selfie cận mặt, phùng má chu mỏ với 2 ngón tay say "Hi" trên đầu. Sáng nay Thuỳ Trang có sự kiện của YSL cùng với Nọc Nọc và em bé Huyền. Chắc là đang bên stylist để chuẩn bị đấy mà.

Diệp Anh ko muốn làm phiền nàng, cô chỉ gửi lại một emoji ngắn gọn - "😘"

Videocall gọi đến tức thì. Thuỳ Trang đang gọi cô, Diệp Anh hơi chần chờ ko biết có nên bắt ko. Để Thuỳ Trang thấy mặt mủi cô như vậy thể nào cũng dỗi rồi làm càm nữa cho coi. Hơi miễng cưỡng bắt phone - "Cún đây vợ yêu" - cô cố tình di chuyển phone liên tục để Thuỳ Trang ko nhìn rõ được mặt cô

"Cặp kính lụm ở đâu vậy? Đừng lắc điện thoại nữa Trang chóng mặt áh"

Ko cách nào ko ngừng lắc nữa rồi. Diệp Anh lúc này cũng mới nhìn rõ em qua màn hình. Dù chỉ mới thấy phân nửa người, cô cũng phần nào đoàn được chiếc đầm em đang mặc chắc chắn...sexy lắm đây. Chiếc đầm màu đen 2 dây, hơi có xíu ren, cộng thêm phần ngực hửng hờ khoét cũng khá sâu. Cô hơi nhíu mày - "Chỉ là đi gặp chị em hậu cung thôi mà có cần phải vậy ko"

"Hả? Mặt Cún sao thế? Mặt sưng mắt cũng bụp luôn" - Thuỳ Trang ko hiểu cô vừa nói gì nhưng giờ nàng mới nhận ra Diệp Anh nhìn hơi là lạ

Bị bắt thóp, Diệp Anh thanh minh - "Chắc do ngủ nhiều quá thôi. Một lát là ko sao, vẫn đẹp zai hết sảy"

"Ò vậy đeo kính nguyên ngày luôn nha. Trên đó gió lạnh để gió thổi vào mắt buốt lắm áh"

"Tuân lệnh"

Vừa lúc phía sau có ai đó gọi Thuỳ Trang. Nàng đặt điện thoại đứng vào tấm gương trước mặt. Xin phép Diệp Anh đợi xíu để nàng đi qua kia tiếp chuyện rồi trở lại. Lúc này Thuỳ Trang đứng lên quay lưng đi thì Diệp Anh mới thấy rõ từ trên xuống dưới trang phục hôm nay của nàng. Ko chỉ phía trước mà phía sau càng khoét sau để lộ tấm lưng trần trắng nỏn xuống đến eo. Thử nói xem có phải là muốn dụ dỗ người ta phạm tội ko chứ.

Ko lâu sau Thuỳ Trang quay lại. Nàng ko ngồi xuống ghế mà cuối thấp người vào điện thoại, hai cánh tay chống xuống bàn lấy điểm tựa để nói chuyện với Diệp Anh - "Sắp đến giờ rồi, Trang phải chuẩn bị đi đến sự kiện đây. Bạn ở trên đó thì ráng hưởng thụ một ngày ko lo ko nghĩ đi nhé"

"Nè đứng thẳng người lên đi. Biết mình đang mặc kiểu đồ gì ko đấy, cái tướng này thì dù là phía trước hay phía sau gì nhìn thấy cũng đủ làm người khác muốn phạm tội hết đấy"

Thuỳ Trang chưa hiểu Diệp Anh đang ý gì - "Sao cơ? Diệp thấy bộ này ko đẹp hả? Mà trễ giờ rồi, ko kịp thay đổi trang phục với concept nữa"

Just Love - A Simple Feeling [Cún Gấu - DLA x TP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ