An ủi - Động viên

1.2K 127 2
                                    


'Bengggg'

'Rầm'

Vô số những âm thanh phát ra như tiếng đập phá đồ không ngừng vang lên trên tầng trên của villa. Pông Chuẩn lật đật nhìn sang những người đang có mặt ở phòng khách dưới nhà, cô đảo mắt nhìn lên tầng trên rồi gật đầu với mọi người tỏ ý không cần lo lắng, cứ để cô lên xem.

Quả nhiên không ngoài dự đoán, không ai khác ngoài con bạn 14 năm của cô đang nổi đoá rồi trút giận lên đồ đạc xung quanh.

"Này Cún nhá, villa thuê chứ có phải của mày đâu mà làm loạn lên thế"

"Bực chết đi được. Mày xem này" - nói đoạn cô quăng mạnh chiếc điện thoại lên bàn

Pông cầm điện thoại lên, lướt vài tiêu đề trên màn hình cũng đủ hiểu lý do vì sao bạn mình tự nhiên cọc lên thế. Những tin tức lá cãi ven đường mà có thể làm bạn cô tức lên như thế thì chắc hẳn chỉ có thể liên quan đến một nhân vật thôi. Chơi với nhau bao nhiêu năm làm sao cô không hiểu cho được. Cái tên Diệp Lâm Anh hiện tại trong giới truyền thông có ai lại không sợ, còn bao nhiêu tên không biết sống chết mà dám đối đầu với ba chữ Diệp Lâm Anh nữa cơ chứ. Mà bạn cô từ trước giờ cũng chẳng quan ngại bất cứ nhân vật nào. Có thì nhận, không thì dí, đơn giản vậy thôi.

Nhưng mà cứ đụng đến những chuyện liên quan đến người đó là bạn cô cứ như mất lý trí kiểu nào ấy. Pông lướt điện thoại xem thêm vài tin, chuyện về cô gái tóc hồng ấy mấy nay bị tấn công liên tục trên mạng xã hội Pông cũng từng đọc được rồi. Chỉ là phản ứng của Cún tí nị nhà F4 không ngờ lại lớn hơn mức tưởng tượng như thế.

"Rồi chứ mày muốn sao. Ngồi đây trút giận vào đồ đạc cũng có giúp ít được cái quái gì đâu"

Diệp Anh hơi lắc đầu - "Tao biết tính Trang. Em thế nào cũng chọn cách im lặng"

"Ủa đã biết thế thì càng chả liên quan đến mày. Mày cọc lên cho tụi tao xem làm cái đách gì"

"Mày cứ mặc kệ tao đi"

"Ừa đây cũng chả tính quan tâm. Mày bớt ồn lại làm phiền mọi người dùm là được nhá"

Ngưng lại giây lát, Pông bỗng xoay qua vỗ vai cô bạn thân mình - "An ủi người ta đi. Đừng có vờ làm hot boy kool ngầu lạnh lùng đồ này nọ, đây không phải là lúc tiếp tục diễn vở kịch đó"

Nói rồi cô đứng lên quay lưng đi xuống dưới lầu, chắc đây là lúc Diệp Anh cần bình tĩnh suy nghĩ. Tâm sự riêng, tâm sự chung, tâm sự kín, tâm sự mở gì thì nhóm F4 bọn cô cũng làm tuốt hết rồi. Mà cái con Cún cứng đầu này vẫn cứ ểnh ương ra kiểu nào đấy, không tiến không lùi, úp úp mở mở đến phát bực đi được.

***

Một lúc sau, Diệp Anh nhìn qua chiếc điện thoại đang nằm lạnh lẽo trên mặt bàn. Cô dứt khoát cầm điện thoại lên, mở khoá, vào app nhắn tin

🐶Cuniuoi: Trang ơiiii, về Saigon với Cún đi 😪

🐻‍❄️Changiuoi: Cún sao thế?

🐶Cuniuoi: Về Saigon mình ăn cháo sườn nhá
🐶Cuniuoi: Ăn phở nữa

🐻‍❄️Changiuoi: Cún ổn chứ?

Just Love - A Simple Feeling [Cún Gấu - DLA x TP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ