***
dieplamanh89: Cún bọt biển tới đây!!! 🛁💭😶🌫️
Sau một ngày dài vui đùa cùng hai đứa nhóc, dỗ hai nhóc ngủ say sưa rồi, cuối cùng Diệp Anh cũng có được phút giây riêng cuối ngày cho bản thân. Cũng một khoảng thời gian rồi vì bận rộn công việc mà cô ko thể dành nhiều thời gian cho hai bé nhà mình. Đang sảng khoái ngâm mình trong bồn tắm, cô vui hứng tự quay vài clip chia sẽ với hậu cung nhà mình. Hí ha hí hửng với đủ loại biệt danh thật ku-te được các KunKun đặt cho, cô nghĩ rằng chắc ai đó cũng sẽ cười ngất nên liền gửi vài clip qua cho nàng xem...
trang_phap: Là ai quay cho đấy?
Ủa sao ko đúng với kịch bản. Hình như nghe có mùi thuốc súng đâu đây. Ko suy nghĩ nhiều, ấn videocall gọi cho người ta liền
"Việc gì?" - câu đầu tiên phát ra sau khi nàng vừa chấp nhận cuộc gọi
"Nay ai chọc bé á?"
"Ko có. Đi diễn về mệt xí thui"
"Thật? Hình như chỉ có trợ lý với quản lý mệt, còn có người vẫn còn sung sức nhún nhảy trong thang máy nữa mà"
"Clip còn chưa edit chưa đăng lên mà sao Diệp biết?" - nàng ngạc nhiên
"Suỵtttt. Tôi có biệt đội nằm vùng riêng" - cô đưa một ngón tay lên miệng làm động tác giữ im lặng. Vài giây sau liền xoay camera phone 360 độ vòng xung quanh cho nàng xem cả căn phòng tắm - "Nè là tự cầm phone quay. Chả có ai khác trong này"
"Cũng biết hưởng thụ quá ha"
"Ước chi có vợ kế bên để hưởng thụ chung hỉ" - cô nháy mắt qua màn hình điện thoại
"Ko đàng hoàng gì hết"
"Tôi rất là nghiêm túc lắm ấy. Chỉ có với bé mới ko đàng hoàng nổi thui"
"DIỆP LÂM ANH"
"Ây đừng đừng. Phu nhân bớt nóng. Thương thương" - cô chu chu mỏ hôn gió vào màn hình. Thay đổi thái độ nghiêm túc lại - "Bé đi show về mệt ko? Ăn uống đầy đủ chưa?"
"Khum mệt. Vui lắm luôn. Mấy bạn sinh viên cháy quá cháy..." - bé Gấu của cô tính ra cũng rất dễ dỗ ngọt. Chỉ cần có thế là nàng lại thao thao bất tuyệt kể cho cô nghe tất tần tật về buổi biểu diễn vừa nảy. Nàng vừa hát vừa nhảy sung như thế nào, các bạn sinh viên điên cuồng la hết cở nào...Ánh mắt ấy nói lên hết tất cả đam mê của nàng với âm nhạc, chỉ cần được hoà mình vào âm nhạc thì cho dù có bắt nàng làm việc xuyên suốt ko ngủ nghỉ nàng cũng chấp nhận. Diệp Anh chăm chú lắng nghe ko bỏ sót bất kỳ chi tiết nào. Cô ước gì lúc nào cũng có thể thấy một Thuỳ Trang vui tươi vô tư ko âu lo ko muộn phiền như thế này.
********
trang_phap: Diệp Tổng đỉnh quá! Già trẻ lớn bé gì cũng phải mờ ê meeeeeeeeeê
dieplamanh89: Vk iu có mê hong? 🤨😚🤭
***
trang_phap: Hồng chói chang. Có nóng mắt quá rồi khum!???
dieplamanh89: Cháy hết cả biển rồi đây này! 😘🌊👙
***
trang_phap: Dễ huôngggg! Ba mẹ con keooooo quá 🥰🥰🥰
BẠN ĐANG ĐỌC
Just Love - A Simple Feeling [Cún Gấu - DLA x TP]
Fanfiction"Trang với Diệp Lâm Anh thì quen nhau lâu rồi. Nhưng gần đây thì chương trình Chị Đẹp mới thân hơn" - 🐶 "Ngoài yêu thương ra còn khâm phục. Năng lượng của Diệp Lâm Anh là cái năng lượng bù trừ cho Trang" - 🐻❄️ ******** "Cái gì nó đến thì mình đón...