Diệp Tổng câu cá

1.4K 130 1
                                    

"Trang, tôi sẽ ko chờ đợi đèn xanh. Vì tôi đã sẵn sàng để vượt đèn đỏ"

Cầm mảnh giấy ghi chú trên tay, Thuỳ Trang từ nảy giờ vẫn chưng hửng. Là ý gì nhỉ? Nàng vốn rất thông mình, bình thường cũng rất giỏi chơi chữ, những từ ngữ tán tỉnh này đối với nàng đâu còn gì lạ lẫm nữa. Nhưng trong trường hợp này, câu nói này được xuất phát từ ai kia, nàng thật ko dám tin những gì mình đang đọc được. Chắc có lẽ nên nói nàng ko dám ngộ nhận, sợ phải tự mình ôm lấy nỗi thất vọng. Nàng có nên hỏi cho ra lẽ ko?...

🐻Gấu HưXinhNgon: Với ai Cún cũng chu đáo như vậy hết hở?

🐶Cún XinhBaGai: Bé nghĩ thử đi!

🐻Gấu HưXinhNgon: Chắc chắn. Nhất là với gái!

🐶Cún XinhBaGai: Òhm nhất là BÉ gái...đẹp

🐶Cún XinhBaGai: Lùn lùn, tròn tròn, còn vô tri nữa

🐶Cún XinhBaGai: Nhưng rất đáng yêu!!! 🥰

Cái biệt danh lưu cho cô trên danh bạ nàng thật là ko sai mà. Đọc ngứa cả mắt, vòng vo tới lui cũng ko cho người ta được câu trả lời nhất định, toàn là những kiểu trả lời y bon biệt danh, Ba Gai. Àh mà nói chính xác ko phải nàng tự đặt biệt danh này cho cô, chỉ là một ngày đẹp trời nào đấy vài tuần trước, có một người rảnh rỗi đòi mượn phone nàng rồi hiển nhiên tự biên tự diễn thay đổi tên mình trên dạnh bạ của nàng. Nhưng có việc này nàng chưa biết nè, tên của nàng trên danh bạ người kia vài tuần trước vẫn còn lưu là "🐻Gấu XinhNgoanYeu" cơ, ko biết từ lúc nào đã được đổi thành "HưXinhNgon" thế kia.

********

Ko biết tên Diệp Lâm Anh ba gai kia muốn giở trò gì, như đang chơi lovestagram hay sao ấy. Thuỳ Trang trong phòng tập nhảy cả buổi mà vẫn ko yên với cô. Người kia hết nhắn tin tạp nham, rồi đến gửi emoji tuỳ tiện ko ý nghĩa ko chủ đích, nàng tưởng hộp tin nhắn phone mình đang bị spam ko đấy. Giờ này đáng lý ra ai kia phải đang họp với nhãn hàng hay chuẩn bị setup để vào live rồi chứ. Vậy mà còn thời gian để đăng bài trên IG, còn rảnh đến nổi chụp màn hình bài viết vừa đăng gửi qua cho nàng nữa.

"Lần này thì anh chịu thua em rồi"
Dạo này thích bài này của Rhyder 🤭

🐻Gấu HưXinhNgon: Chưa nghe chưa biết

🐶Cún XinhBaGai: Ko cần nghe. Tập trung nội dung chính

🐻Gấu HưXinhNgon: ???

🐶Cún XinhBaGai: Trang chính là nội dung

🐻Gấu HưXinhNgon: Bản quyền đâu. Câu này của Trang

🐶Cún XinhBaGai: Của vk công ck muahhh 🥰😘🤭

***

Khoảng một tiếng sau, tên kia lại tiếp tục nhây. Chỉ hai tấm hình chụp chung của hai người cho tạp chí L'Officiel kèm theo cap "10:10⏱️"

🐻Gấu HưXinhNgon: Gì nữa đấy

🐶Cún XinhBaGai: Vo ve vo ve, lời ong và tiếng ve

Just Love - A Simple Feeling [Cún Gấu - DLA x TP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ