Xót

1.6K 137 5
                                    


Ngày 12 đã cận sát bên, Diệp Anh mỗi ngày đều như đang chạy nước rút để tranh đua với thời gian. Một ngày chỉ có 24 tiếng quả thật ko thể nào đủ với cô. Dự án Thương Vụ Triệu Đô live 36 tiếng liên tục này rất quan trọng đối với cô, đến nổi quên ăn quên ngủ cũng ko có gì lạ. Suốt cả tuần qua, tổng số thời gian nghỉ ngơi của cô chắc chỉ cần đến trên đầu ngón tay là đủ.

Cô ngã mình mệt mỏi nằm dài trên chiếc ghế sofa màu xám lông chuột trong phòng khách nhà mình. Đưa mắt vào phía phòng bếp, nhìn lấy thân ảnh hơi gầy, cái đầu tròn tròn hồng hồng, đôi chân ko yên cứ ko ngừng nhún nhảy mà chẳng cần nốt nhạc nào cũng được. Vẫn ánh mắt cưng chiều ấy, viền môi cô cong lên khẽ cười khờ với vài phần bức lực. Bé Gấu hồng lon ton lục phá trong bếp cô đã hơn nửa tiếng rồi, ko biết có làm được gì ko chứ nảy giờ cô toàn nghe tiếng nồi niêu xoong chảo ẩu đả nhau khá kịch liệt.

Cũng ko nhớ nổi bao nhiêu ngày rồi ko được gặp nhau, những ngày qua cả thời gian nhắn tin cũng ít ỏi chứ đừng nói gì đến gọi phone hay videocall. Mãi đến giây phút này cô mới thấm thía được câu "Muốn thì sẽ tìm cách, ko muốn sẽ tìm lý do."Mấy ngày qua Thuỳ Trang cũng rất bận rộn với những dự án công ty sắp xếp cho mình, dự án của nhóm, còn chưa kể đến dự án hành trình 10 năm, tất cả đều buộc phải đi song song với nhau. Hiếm hoi lắm hôm nay cô mới hoàn tất xong sớm công việc trong ngày. Uhm nói là sớm vậy chứ cũng hơn 11h đêm rồi, chỉ là sớm với Diệp Anh thôi. Lần này đến lượt Thuỳ Trang lấy lý do "nhà Cún gần phòng thu âm hơn, sáng mai Trang phải đi rất sớm", vậy là đường đường chính chính đến ở ké nhà cô một hôm. Còn chủ nhân căn nhà này thì làm gì cần suy sét lý do hợp lý hay ko, dù chả cần đưa ra lý do gì hết cũng chẳng sao.

Thuỳ Trang ko chỉ đến một mình, mà còn tay sách nách mang lỉnh khỉnh cả mớ thức ăn. Thỉnh thoảng ra dáng ta đây lớn hơn ai kia 7 tháng đấy, nàng ra lệnh cô ở yên ngoài phòng khách ko được chui vô bếp, tối nay sẽ là nàng chuẩn bị bữa ăn khuya cho hai người. Cô ngoan ngoãn nằm trên sofa tự chơi phone trong lúc đợi ăn. Cả ngày nay ko có thời gian cập nhật tin tức gì hết, thời buổi công nghệ bây giờ thật là chỉ cần buông điện thoại vài phút thôi cũng có thể trở thành người tối cổ.

Diệp Anh chợt chau mày, ngón tay càng ngày càng lướt nhanh đọc bình luận. Những 'anh hùng' bàn phím thật là lợi hại, bất cứ chuyện gì cũng có thể đem ra bàn tán được, rồi tự thêu dệt như một quyển tiểu thuyết kiếm hiệp dài tập. Một tay đặt lên trán xoa xoa hai bên thái dương, cô chợt thở mạnh, lần này đến cả Thuỳ Trang cũng bị kéo vào luôn rồi. Cô bật người dậy ngồi lên, hơi cong lưng, hai khuỷ tay chống lên đùi làm điểm tựa, mắt vẫn dán chặt vào phone, hai ngón tay cái hoạt động ko ngừng.

Thuỳ Trang vẫn lui cui chuẩn bị bữa ăn bên trong, thỉnh thoảng nàng ngoáy đầu nhìn người trên sofa xem có ngoan ngoãn vẫn nằm đó nghỉ ngơi ko. Lần này nhìn qua đã thấy ai kia ngồi bật lên, gương mặt nhăn nhó đăm chiêu rất khó coi. Nàng khẽ thở dài, ko hỏi cũng đủ biết chắc Diệp Anh đã biết vụ drama hôm nay rồi. Nó tràn lan khắp trên mạng xã hội rồi có muốn giấu cũng ko giấu được. Vốn chẳng có gì to tác, nàng chỉ ko muốn cô phải thêm bận tâm đến những chuyện dở hơi này thôi, những việc quan trọng hơn còn rất nhiều chờ cô xử lý kìa.

Just Love - A Simple Feeling [Cún Gấu - DLA x TP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ