Mắt nhìn chầm chầm vào điện thoại, đã sắp 24h trôi qua rồi, vẫn không có bất kỳ động thái nào, ngay cả ấn vào xem story mình cũng không hề có. Diệp Anh bực bội trong người, vứt cả chiếc điện thoại nằm lăn lóc trên sô-pha. Bỗng chốc màn hình điện thoại vụt sáng, có tin nhắn. Cô giật bắn người, rồi trong vô thức khoé môi cong lên ẩn hiện nụ cười gian manh. Cô cầm vội chiếc điện thoại đã bị mình bỏ bê vài phút trước đó, tuy nhiên, nụ cười trên môi bỗng vụt tắt ngay sau đóthutrang_: Chị Cún ới! Bé có được phép đăng hình tụi mình lên mxh hem chị ơi 🫣
Không phải tin nhắn từ người cô đang mong đợi. Đã mấy ngày rồi người ấy cũng chẳng hề liên lạc với cô. Dẫu rằng bình thường cô cũng hay chủ động trước, nhưng lần này rõ ràng là cô đang ức lắm cơ. Đáng lý ra người kia phải nên kiếm cô giải thích, đính chính, an ủi, hay chỉ đại loại giả vờ hỏi thăm cũng được cơ mà. Đằng này lại bặt vô âm tín khiến máu nóng trong người cô sôi sùng sục.
Nghĩ lại tình cảnh đêm hôm trước ngoài Hà Nội, thật sự thì bé Thu Trang ấy cũng dể thương thiệt, nhưng từ đầu chí cuối cô cũng chỉ xem như em gái thôi. Không hiểu sao đúng ngay hôm đó, những tin tức lá cải hàng loạt liên quan đến nam ca sĩ J năm 97 gì ấy lại liên tục xuất hiện trên tường nhà cô. Dẫu biết cũng là tin gà vịt ngang ngỗng bên lề thôi nhưng cô vẫn điên máu lên ấy. Bản thân mình úp úp mở mở căm-ao biết bao nhiêu lần không ai tin, đến một tin drama chóng vánh bên đường cũng không hề nhắc đến giữa cô và "nghệ sĩ nữ" nào cả. Trong khi có cái đoạn clip vài giây đi sở thú, đút sữa, cầm dùm kính, mà đã ầm ỉ lên thấy sợ. Xê, người ta đây còn cầm đến cả cái gì luôn đây kìa chứ nói gì có cái kính, có bế bưng đi luôn nguyên người còn được nữa kia kìa.
Đến đây không nghĩ nữa, thế là cô liền cầm điện thoại lên trả lời
dieplamanh89: Tới luôn đi em iu! 🥰
********
"Ủa :))))) bạn buồn chán lắm sao. Tui đưa bạn đi lượn 1 vòng"
"Diep Lam Anh lượn đi mua 50 cái bánh giò đc ko ah :))"
Cũng mấy ngày kể từ "vụ án ôm gái" chính thức được khai phiên toà. Không ngờ bé Thu Trang hiểu ý của cô quá hay sao mà phối hợp thật chặt chẽ, diễn y như thật. Một fangirl chính hiệu được gặp idol lần đầu tiên đã mê mẫn không thôi, dính cứng ngắt không rời. Làm mấy ngàn bé vợ trên mạng của cô ghèn khen đỏ cả mắt, dỗ dành muốn lẹo lưỡi mơi nguôi ngoai được tí ti.
Tuy nhiên, từ đầu đến cuối nhân vật nữ chính đằng sau bức màn vẫn không hề lộ diện. Diệp Anh từ tâm trạng tức tối của vài ngày trước đã chuyển hẳn sang hoảng sợ. Cô không ngừng suy nghĩ, phải chăng im lặng là dấu hiệu trước giông bão? Thế nên, vừa thấy được bình luận phản hồi của đối phương, cô chẳng cần nghĩ ngợi gì nhiều, phóng thẳng con chiến mã Audi tím lịm của mình đến nơi cần đến.
Chiếc xe thân thương cuối cùng dừng chân tại vị trí quen thuộc trong khu chung cư cao cấp tại Quận 7. Nhìn lên ánh đèn sáng tỏ phía sau ô cửa sổ của căn hộ tầng trên chung cư, cô mở điện thoại gõ vài dòng trước khi bước xuống xe
BẠN ĐANG ĐỌC
Just Love - A Simple Feeling [Cún Gấu - DLA x TP]
Fanfiction"Trang với Diệp Lâm Anh thì quen nhau lâu rồi. Nhưng gần đây thì chương trình Chị Đẹp mới thân hơn" - 🐶 "Ngoài yêu thương ra còn khâm phục. Năng lượng của Diệp Lâm Anh là cái năng lượng bù trừ cho Trang" - 🐻❄️ ******** "Cái gì nó đến thì mình đón...