Hiểu Lầm

1.3K 92 0
                                    

Chiếc xe Audi màu trắng lại bon bon lăn bánh trên những cung đường quen thuộc. Đã gần 12h khuya rồi mà đường phố Saigon vẫn nhộn nhịp ko ngừng nghĩ. Mà cũng đúng thôi, hôm nay là tối thứ 7, dù là người vẫn đang cắp sách đến trường hay vác balo đi làm thì cũng nên tranh thủ hưởng thụ một buổi tối thứ 7 đầy năng lượng để rồi nướng một giấc đến trưa chủ nhật luôn càng tốt. Diệp Anh bất giác thở dài, đương nhiên cô cũng muốn hưởng thụ lắm chứ mà với lịch công việc dày đặt như cô thì đừng nói là chủ nhật, xong việc được trước nữa đêm thôi là cũng tạ ơn rồi.

Đã hai ngày rồi ko được gặp người ấy, tuy mỗi ngày đều có nhắn tin, lúc cả hai trùng hợp được rảnh xíu cũng sẽ tranh thủ call, nhưng dù sao được nhìn người ta bằng xương bằng thịt trực tiếp cũng rất là khác so với nhìn qua màn hình trên chiếc điện thoại lạnh ngắt.

"Ko lẽ giờ này lại mặt dày vác đồ ăn qua kiếm người ta ăn khuya nữa" - Diệp Anh thoáng nghĩ. Từ sáng sớm hôm nay cô đã phải bận rộn chụp hình quay quảng cáo rồi. Đến chiều lại có plan ăn tối với đám chị Lucie & Hương Giang. Cũng may là hôm nay bọn họ chịu tha cô về sớm, nhưng cũng phải làm tài xế đưa từng người về tận nhà rồi cô mới được chính thức tự do như bây giờ. Àh mà cũng ko đúng, bình thường thì họ phải cầu xin thần cồn tha cho họ mới đúng. Mà tối nay chắc thần cồn bận ngủ quên rồi hay sao ấy, cô chỉ uống xã giao vài ly, suốt buổi cứ lấy lý do chạy việc nhiều quá nên mệt buồn ngủ sớm để chấm dứt buổi tiệc sớm nhất có thể.

Nhìn trái nhìn phải, hai bên đường đâu đâu cũng toàn gian hàng ăn uống, nhiều món để chọn quá biết đem món gì qua dụ dỗ cục bông hường kia đây. Nhìn lại mình qua kính chiếu hậu, ôi thôi chết rồi, bữa giờ vì muốn kiếm cớ gặp người ta mà cứ ăn khuya suốt. Hồi trước thì dồn cồn, bây giờ thì toàn dồn mồi, cái mặt cô giờ cũng như cái bánh bao luôn rồi. Người ta hay nói khi gặp đúng người ắt hẵn sẽ tăng cân, quả là ko sai mà. Haizzzzzz

********

"Cái người này đúng là dân anh chị" - Thuỳ Trang nằm trên giường lướt phone nghĩ bụng. Thật chứ ko đùa, có phải cùng một người ko đây? Ban ngày thì uỷ mị gợi cảm, dù trai hay gái nhìn cũng đều xịt máu mũi rung động, đến tối thì 180 độ biến hình bật lại chế độ tổng tài ba gai sát gái mà ko hề lạnh lùng.

Hmm cái story này cũng cả tiếng rồi, vậy là đã về nhà chưa nhỉ? Người ta đã xong hết lịch hẹn ngày hôm nay chưa hay là vẫn còn tăng 3 tăng 4 gì nữa? Thuỳ Trang ko như ai đó, dù công việc có bận rộn thì nàng vẫn ráng tuân theo chế độ ăn ngon ngủ kỹ hết mức có thể. Còn người kia thì ko nha, làm việc thì hăng say mà ăn chơi cũng hăng hái. Được rũ rê là ko bao giờ từ chối, làm việc nguyên ngày mà có show ăn nhậu là cũng sẽ ráng lết cái thân thể U40 đi quẩy suốt đêm cũng okela luôn.

Hai hôm rồi ko gặp, ko biết có ai nhớ đến nàng ko nhỉ? Ting
"Bé ngủ chưa?"
Tin nhắn điện thoại vang lên ngắt dòng suy nghĩ của nàng, phải chi nhắc tiền nhắc bạc cũng linh thế thì hay phải biết

"Cần mở cửa?" - khoé môi cong lên nàng nhanh chóng nhắn lại. Ko biết sao hôm nay mình gan vậy, tự đinh ninh người ta đang đứng trước cửa nhà mình luôn. Chắc là vì cũng nhớ người ta lắm rồi đây này

Just Love - A Simple Feeling [Cún Gấu - DLA x TP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ