Lại một ngày dày đặt công việc. Vốn đêm qua tắt phone với Thuỳ Trang rồi Diệp Anh cũng chưa ngủ được. Cô trằn trọc đến gần sáng. Thôi cuối cùng quyết định thức luôn đến 5h sáng chuẩn bị thu sếp về Sài Gòn. Di chuyển ban ngày chắc chắn sẽ tắt đường nhiều hơn, cô ko muốn trễ giờ hẹn ăn trưa với em bé của cô. 3h chiều còn có lịch thu âm nữa nên về sớm được lúc nào thì sẽ gặp Thuỳ Trang nhiều hơn lúc ấy. Mà dường như ông trời đang trêu cô đây, đường về lại tiếp tục lạc đường. Lần này ko những ra đến sa mạc còn được bonus thêm quả hết xăng nữa. Loay hoay đến trưa cũng vào đến Sài Gòn. Diệp Anh "thả" hết mấy anh em kia xuống rồi vội vàng phóng thẳng đến nhà Thuỳ Trang.
Tíng tong. Tíng tong.
Thuỳ Trang ra mở cửa vẫn trong bộ đồ ngủ màu hường tối qua. Hôm nay là Chủ Nhật, thường nếu ko có event gì đặc biệt nàng sẽ ở nhà để tập trung sáng tác"Sorry vì đường về ko thuận lợi Cún về hơi trễ. Bé đã ăn gì chưa? Có đói lắm ko? Hay giờ mình đi ra ngoài ăn?" - Diệp Anh sổ một tràng khi vừa nhìn thấy nàng
Nhìn dáng vẻ gấp gáp của Diệp Anh, rõ ràng đang rất mệt mà chỉ lo sợ nàng đói. Thuỳ Trang chạnh lòng - "Trang chưa đói lắm. Bạn vào nhà ngồi nghỉ tí trước đi"
"3h Cún phải chạy thu âm tiếp rồi. Ko đi ăn là ko kịp áh" - Diệp Anh ngó nhìn đồng hồ trên tường, đã là 1:10pm
"Thôi ko cần đi ra ngoài ăn đâu. Tủ lạnh nha Trang cũng có đồ ăn mà. Cùng lắm thì ăn mì gói cũng ngon lắm í"
Quan trọng là em bé của cô muốn ăn gì thôi. Diệp Anh thì ko ăn cũng chẳng sao. Cô chỉ đơn giản muốn tìm cớ đến gặp Thuỳ Trang thôi mà - "Hay quá. Từ lúc hết quay Chị Đẹp đến giờ chưa có dịp ăn lại mì 3 Miền. Nhắc đến chảy nước miếng hết rồi đây"
Giành tới giành lui cuối cùng vẫn là Diệp Anh ép em ngồi xuống ghế đợi cô chuẩn bị mì. Chỉ vì câu nói - "Ai là người cơm nước? Thì là chồng là người cơm nước đây này. Vợ ngồi yên ngoan ngoãn đợi chồng làm nhiệm vụ ko được nghịch nhá"
Buổi ăn đơn giản tưởng chừng sẽ rất vô vị. Nhưng bạn Cún lớn thật sự rất biết cách dỗ dành em bé, cả buổi cô khiến bé Gấu nhỏ vừa lo vừa cười nghiên ngã với câu chuyện lạc đường của mình. Cứ tưởng như đang xem Cuộc Đua Kỳ Thú vậy áh. Cả 2 đều tự hiểu ý ko nhắc đến cuộc phone kết thúc bất ngờ hôm qua, đã qua rồi thì cứ cho qua đi. Dù gì hai bạn đều chưa chuẩn bị tâm lý đối diện lòng mình.
********
Tối nay Diệp Anh lại có phiên livestream bán hàng. Mọi lần ngày nào cũng đến gần 1h sáng mới được xuống live. Hôm nay cũng may được các bé vợ nhỏ thương chồng vất vả nên tha sớm, chưa đến 12h Diệp Anh đã có thể kết thúc phiên live.
Thu dọn đồ đạc xong cô cũng mệt đến lã người. Tính ra chắc gần 2 ngày 2 đêm cô chưa được một giấc ngủ đàng hoàng, nhưng người thì mệt chứ cô biết chắc về đến nhà lại chẳng thể ngủ. Bây giờ mọi người cũng đã về hết rồi chỉ còn mình Diệp Anh ngồi lại công ty. Cô lướt Tiktok xem lại đoạn nhảy cover với Thuỳ Trang vừa úp hôm trước...
Đọc lại phần comment của ai đó:
"Iu lại từ đầu ah?? 😂👍🏻🥰"Diệp Anh bất chợt bật dậy, vớ lấy chìa khoá xe và túi xách, vội vàng chốt cửa công ty rồi tiến thẳng ra xe.
***
BẠN ĐANG ĐỌC
Just Love - A Simple Feeling [Cún Gấu - DLA x TP]
Fanfiction"Trang với Diệp Lâm Anh thì quen nhau lâu rồi. Nhưng gần đây thì chương trình Chị Đẹp mới thân hơn" - 🐶 "Ngoài yêu thương ra còn khâm phục. Năng lượng của Diệp Lâm Anh là cái năng lượng bù trừ cho Trang" - 🐻❄️ ******** "Cái gì nó đến thì mình đón...