Sói Xám - Gấu Hồng

1.4K 147 3
                                    


"Cún iu ơiiiii"

"Cún iu àhhhhh"

"Thức ihhh thức ihh mà"

"Mặt trời cháy đến mông rồi đây này"

Diệp Anh nhăn mặt khó chịu, ko ngừng lăn tới lăn lui trên giường vì cứ bị tiếng kêu réo nhão nhẹt kia đánh thức. Cô bị kéo đi nhậu đã liên tiếp mấy đêm rồi, hôm nào cũng đến 2-3h sáng. Nhưng đổi lại được diện cớ để xin đến nhà người ta ngủ ké với lý do đường về nhà xa quá. Mà cái bạn gấu hường này ko biết sáng nay tâm tình thế nào lại ko ngừng réo cô dậy sớm như vậy, còn dùng cái giọng điệu nũng nịu nhão chảy nước luôn nữa chứ.

Cô hé mở mắt, ánh sáng bình minh len lõi qua khe cửa sổ khiến cô nhíu mày. Cô nghiên mình, quay người ngược hướng cửa sổ, rồi khẽ mở mắt thêm lần nữa. Cái đầu hồng hồng kia ko ngừng lắc qua lắc lại, quỳ gối nhún nhảy trên giường. Vừa thấy cô hơi mở mắt là liền xà đến gần hơn, ngón tay chọt chọt vào eo cô, mép môi cong lên thành vòng cung cười hết cỡ

"Ahhh Cún của bé thức òy. Mau mau chở bé đi lấy đồ ăn đi"

Hoá ra cái ngữ điệu này là vì đói đấy à. Cô vươn tay nhéo nhẹ cái má bánh bao - "Thì ra là đến giờ ăn mới nhớ đến chồng. Bé muốn ăn gì nào"

"Bánh rán. Em vừa đặt được rồi mà ko book được shipper nên mình phải đi lấy. Cũng gần đây àh"

"Giỏi thế. Em giới thiệu bữa giờ mà mình chưa đặt được lần nào. Xem ra hôm nay có lộc ăn rồi"

"Nhanh nhanh Cún ơi người ta bán hết ko chừa lại cho mình bây giờ" - nàng vừa lây người cô vừa vỗ vỗ lên bụng cô, rồi bổng hơi vạch áo cô lên như tìm kiếm gì đó - "ủa...ủa..."

"Ây ây...em làm gì vậy..." - Diệp Anh vừa bất ngờ vừa nhột với hành động của nàng liền quơ tay phản khán

"Nằm im. Để em xem tí coi" - nàng quát cô, rồi lại tiếp tục lục lọi bụng của người ta - "Thật sự luôn á hai thanh củi 11 của Cún đâu rồi. Sao nguyên bé mỡ nằm đây thế này"

Cô ngại ngùng thờ dài than phiền - "Nè còn ko phải tại em cứ nhét đồ ăn cho mình. Dạo này toàn ăn đêm với em mà em thì vẫn vậy nuôi hoài chả béo lên thêm miếng nào, bao nhiêu nó vô đây hết mới khổ tôi ko"

"Eo ôi em đâu có bắt Cún ăn với em. Tự mua đồ ăn tự đem lên đây dụ người ta ăn chung rồi giờ đổ thừa là làm sao"

"Ủ ôi bị dụ mà có người lần nào cũng ăn sạch. Có khi còn ăn lấn qua phần của tôi luôn chứ"

"Hmm mốt đừng có giả vờ say rồi trốn qua đây nữa nha. Em mệt Cún òy" - nàng phồng má trề môi, rồi khoanh tay lại tỏ vẻ bực mình quay mặt qua hướng khác ko nhìn cô

"Sao mà giận cũng dưỡng thê thế này" - hai tay cô véo cả hai bên má nàng, hơi kéo kéo cố tình đưa mặt nàng quay lại nhìn mình - "Ui da...mình phỏng rồi này"

Thấy cô rút tay lại, còn nhăn mặt suýt soa đôi bàn tay, nàng giật mình - "Hả phỏng? Phỏng sao? Sao tự nhiên lại phỏng" - rồi cầm bàn tay cô lên soi sét

"Chụtttt...Mình phỏng lài em rồi ấy" - cô tranh thủ hôn chụt một phát rõ to lên má nàng, rồi vội vã tụt xuống giường chạy thẳng vào phòng tắm trước khi bị nàng tóm lại, vừa chạy vừa la lên "Đợi mình đánh răng rửa mặt rồi đưa em đi liền"

Just Love - A Simple Feeling [Cún Gấu - DLA x TP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ