"Em trông mong cho con tim mang một tình yêu
Dù chỉ một lần người lại gần để rồi chẳng rời
.....
Chỉ Anh thôi
I'll be there, I'll be there
If you want me
Just tell me that you want me
....."Diệp Anh nằm cuộn co rút trong chăn, cô bị ốm thật rồi. Bữa giờ lịch làm việc dày đặc, ngày nào cũng ăn ngủ thất thường, chưa kể cứ vài hôm lại kiếm cớ lén chui đến nhà ai kia nằm vạ nữa. Sáng nay 6h sáng cô đã phải lụi cụi thức dậy lo sửa soạn chuẩn bị chở Boorin đi học. Vừa từ trường trở về được đến nhà là bắt đầu thấy choáng váng. Công việc còn dang dở rất nhiều, trợ lý quản lý gì cũng đều năn nỉ dữ dội lắm cô mới chịu nằm ở nhà nghỉ ngơi một buổi để họ giúp cô xử lý một số công việc cơ bản.
Nghe nói Thuỳ Trang đang trong giai đoạn up lại những album đã từng phát hành trước đây, ko phải cô chưa từng nghe những bài này. Nhưng thời gian cũng đã rất lâu rồi, huống chi hồi trước đúng nghĩa chỉ nghe để ủng hộ một người bạn trong nghề, căn bản cứ như cơn gió thoáng qua hoàn toàn ko nhớ nổi. Ko biết là tốt hay xấu, phải đợi đến lúc nằm liệt giường thế này cô mới có thể tập trung thưởng thức trọn vẹn album Runaway của nàng.
Cô thầm đọc tên bài hát đang được phát qua speaker 'Khi Anh Cần em'. Diệp Anh chợt mỉm cười, dẫu biết bài hát này nàng đã sáng tác từ rất lâu rồi nhưng ko hiểu sao cô lại cảm thấy rất hợp hoàn cảnh. Cô nhìn đồng hồ, mới 8h sáng, ko biết nàng đã thức chưa nhỉ?
🐶Cún XinhBaGai: Vk ơi!
🐶Cún XinhBaGai: Em ơi! Chào buổi sáng vk iu!
🐻Gấu HưXinhNgon: Mặt trời sáng nay mọc hướng Tây àh? Diệp Tổng có thể thức dậy được giờ này?
🐶Cún XinhBaGai: Người ta dậy từ 6h sáng nha. Còn đưa Boorin đi học luôn rồi nữa
🐻Gấu HưXinhNgon: Có thật là thức dậy sớm ko? Hay vẫn chưa ngủ?
🐶Cún XinhBaGai: Dậy sớm thật. Và cũng đang trên giường ngủ lại tiếp.
🐶Cún XinhBaGai: Em đến phòng thu chưa?
🐻Gấu HưXinhNgon: Dạ em vừa sửa soạn xong đang chuẩn bị đi đây
🐶Cún XinhBaGai: Uhm em làm việc đi. Ngày mới tràn đầy năng lượng nhé!
🐻Gấu HưXinhNgon: Dạ vâng ạ. Mình cũng vậy nhé!
Con người trong lúc ốm thường được muốn nũng nịu với người mình thương. Thật ra Diệp Anh rất muốn nghe giọng nói của nàng, muốn nhìn thấy nàng, cũng rất muốn cho nàng biết cô ốm rồi, cô đang nằm vật vã rất khó chịu, cần nàng quan tâm chăm sóc lắm. Nhưng với cái tính sỉ diện như cô thì làm gì chịu lên tiếng, hơn nữa lịch làm việc của nàng cũng ko kém gì cô nên cô càng ko muốn phải phiền đến nàng. Cô chợt thở dài, đặt phone về lại đầu giường, cố nhắm mắt ngủ thêm xíu.
***
Trong mơ màng Diệp Anh nghe dường như có tiếng bước chân vội vã vào phòng mình, nhưng mắt cô thật sự rất mỏi ko thể nào mở lên nổi nữa. Cô nhận thức được có ai đó rất gấp rút chạy tới chạy lui, lúc thì sờ trán cô, chốc lát lại cảm nhận có vật gì ẩm ẩm trên trán mình, chiếc khăn ướt lau khắp người cô từ trán, cổ, tay, rồi đến chân. Cô thầm nghĩ chắc là Phụng hay Thuỳ Anh xong việc sớm về chăm cho cô nên vẫn an tâm tiếp tục nhắm mắt. Qua được một lúc dường như cơn sốt hơi có dấu hiệu giảm, cô dần dần lấy lại ý thức, mở hời đôi mắt, nhưng đập vào mắt cô lúc này là hình ảnh Thuỳ Trang đang ngồi bên giường ần cần nhìn cô, tay nàng vẫn ko ngừng chườm khăn ướt trên trán cô
BẠN ĐANG ĐỌC
Just Love - A Simple Feeling [Cún Gấu - DLA x TP]
Fanfiction"Trang với Diệp Lâm Anh thì quen nhau lâu rồi. Nhưng gần đây thì chương trình Chị Đẹp mới thân hơn" - 🐶 "Ngoài yêu thương ra còn khâm phục. Năng lượng của Diệp Lâm Anh là cái năng lượng bù trừ cho Trang" - 🐻❄️ ******** "Cái gì nó đến thì mình đón...