Chợt một ngày anh nói em nghe
Hóa ra anh cũng đã fall in love
Hóa ra anh cũng đã lỡ yêu rồi
Mà sao không nói ra, để em cứ đoán non đoán già
Bao giờ thì mình về chung một mái nhà
Hóa ra như vậy là love you so
Hóa ra như vậy là biết yêu
Thế ra những người trước đó
Cũng chỉ là thoảng theo gió
Chẳng thể so sánh được với cảm xúc của em lúc này
Hóa ra đây mới là yêu.
Hoá ra như vậy là yêu.
...Em bé lớn của cô lại mít ướt rồi...
Dưới những tán cây bóng mát phía sau sân nhà, Diệp Anh thả mình nằm bệch trên thảm cỏ xanh mướt. Những dịp nghỉ lễ dài ngày như thế này thường sẽ phải dành riêng cho gia đình, nhất là khi có con nhỏ. Diệp Anh cũng ko ngoại lệ. Cô cùng mẹ, hai em bé nhỏ nhà mình, gia đình Pông Chuẩn, cùng với một vài anh em bạn bè ekip đang có một kỳ nghỉ dưỡng tại một căn biệt thự resort nào đó ở Hồ Tràm.
Có những lựa chọn thật khó để đưa ra quyết định, hoặc thậm chí cũng chẳng có lý do chính đáng để chọn lựa. Đôi mắt Diệp Anh vẫn chăm chú vào những gì đang diễn ra trên khung màn hình bé tí của chiếc điện thoại trên tay mình, tai đeo tai nghe để tránh những tạp âm ồn ào từ hơn cả chục con người đang quanh quẩn trong căn biệt thự này.
Thuỳ Trang của cô ở Saigon ko sống gần gia đình, nên những ngày lễ đối với nàng dường như là những ngày của công việc, nhận show, chạy show mệt nghỉ. Thật ra cô rất muốn rủ em đi cùng mình, nhưng dẫu về tình hay lý cũng đều ko có lý do thuyết phục. Còn bản thân cô dẫu có muốn len lén đến tham dự buổi Fan Meeting của em cũng ko dám. Nên giờ đây cô chỉ có thể âm thầm trốn ra phía sau nhà để lặng lẽ một mình theo dõi livestream của buổi FMT đang diễn ra.
Một màn sương mỏng thoáng lướt qua đôi mắt của cô, mép môi hơi cong lên mím nhẹ, là xúc động, cũng là cảm giác sung sướng, vui mừng, hạnh phúc. Em ấy rất xứng đáng có được ngày hôm nay. Cô biết với bản tính mít ướt của bé Gấu Hồng này thế nào cũng khóc vài trận chứ ko ít. Chỉ tiếc là Diệp Anh đã ko thể ở bên cạnh, đã ko thể làm người đầu tiên, càng ko thể công khai ôm lấy em, lau đi những giọt lệ hoen trên mi em.
Có lẽ đây là một trong những ít lần khiến cô chán ghét nhất với quan hệ hiện tại của hai người. Cái mối quan hệ mập mờ này đôi khi khiến cô bức bối đến muốn giết người. Diệp Anh ko phải ngại mình chỉ có thể ở trong bóng tối. Cô là ai chứ, cô là Nyx, nữ thần bóng đêm cơ mà. Dẫu suốt đời ở trong bóng tối nhưng vẫn có thể quan tâm che chở bảo vệ em, như vậy đã quá đủ. Nhưng bây giờ cô rất hận, hận mình chỉ có thể quan sát em qua chiếc màn hình nhỏ xíu. Chứng kiến em đang nức nở, dù đây là những giọt nước mắt của hạnh phúc đi chăng nữa, trái tim cô cũng vẫn như đang bị ai bóp nghẹn, thầm ước giá như có thể bỏ mặt hết tất cả, chạy đến ôm thật chặt lấy em, xoa dịu cảm xúc trong lòng em, vô tư để em thả trọn tất cả những giọt lệ ấy ướt đẩm trên bờ vai của mình.
"Cún ơn! Tao đói! Mày biến đâu dồiiiiiiii"
Cái ngữ điệu cằn nhằn, giọng nói chói tai ấy chắc hẳn chỉ có thể là trưởng antifan Người Yêu Xinh, cựu người mẫu chân dàiiiii Pông Chuẩn.
Diệp Anh vội vàng thoát màn hình livestream, giảm nhỏ âm thanh, bấm đại cái app nào khác bất kỳ giả vờ như chỉ đang nghịch điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Just Love - A Simple Feeling [Cún Gấu - DLA x TP]
Fanfiction"Trang với Diệp Lâm Anh thì quen nhau lâu rồi. Nhưng gần đây thì chương trình Chị Đẹp mới thân hơn" - 🐶 "Ngoài yêu thương ra còn khâm phục. Năng lượng của Diệp Lâm Anh là cái năng lượng bù trừ cho Trang" - 🐻❄️ ******** "Cái gì nó đến thì mình đón...