Phần Thưởng Triệu Đô

1.4K 153 9
                                    


"Trang...Tranggggg"

"Ủa Cún. Sao Cún chạy ra đây?"

Diệp Anh ko nói ko rằng bỏ lại Pông Chuẩn và Kha Vũ đứng live với chị Toán, còn mình lật đật chạy ra khỏi khung hình đi theo...tiếng gọi con tim. Lần đầu tiên thử thách live liên tục 36 tiếng, Diệp Anh túc trực ở đây từ trưa giờ cũng hơn 10 tiếng đồng hồ rồi. Thú thật ko thể ko thừa nhận cô như đã dần bị rút hết năng lượng, nhưng ko hiểu sao từ khi em đến, cô như cái điện thoại sắp bị tắt nguồn rồi đột nhiên được cấm vào cọng dây sạc công xuất cao. Dường như chỉ cần đứng kế bên em, hưởng ứng những hành động với những câu nói vô tri từ em, hay chỉ đơn giản chỉ cần sự hiện diện của em đến đây đã là một động lực lớn giúp cô vững tin hơn vào những gì mình đang làm.

"Cám ơn Trang hôm nay tới đây với Cún. Nói 10h xong mà kéo đến hơn 10h rưỡi luôn rồi" - vì có vài chuyện trong lúc live ko thể khống chế, nên từ 2 tiếng live chung chỉ còn hơn 1 tiếng rưỡi xíu, mà lại còn bị trễ cả tiếng so với dự tính. Diệp Anh thật thấy tự trách khi để em đợi lâu như vậy

"Đâu. Trang thấy vui mà. Tới đây được tha hồ ăn uống miễn phí còn có quà cầm về nữa" - nàng cười híp mắt vừa nói vừa giơ cái lẳng hoa dành cho khách mời vừa được tặng lúc nảy

"Bé Dâu về trước rồi hả? Xe Trang đâu?" - cô nhìn qua nhìn lại hình như cũng ko nhớ lúc nảy em đi xe đến

"Nay ko có xe. Trang đi taxi đến với Trung Anh àh. Quỳnh có việc gấp chạy trước rồi."

"Vậy đâu được trễ rồi. Từ đây về nhà Trang ko gần, hay để Cún đưa Trang về"

"Điên quá. Đang live mà đi đâu, mọi người đang đợi Cún ở trỏng kìa. Trung Anh đang ra đường lớn bắt xe rồi đừng lo" - nàng vừa nói vừa đánh nhẹ lên cánh tay cô nhắc nhở

Thật sự trong phút chốc chỉ nghĩ đến muốn đưa em về, gần như quên bẳng luôn cái phiên live quan trọng của mình đang diễn ra - "Àh ko thì để Cún bảo anh trong ekip đưa nhé."

"Eo ôi sao nay lằng nhằn như bà già thế. Mà Cún phải ở đây nguyên đêm luôn ko?"

"Ko đâu. Giờ cũng sắp xong mã hôm nay rồi, chắc sẽ tranh thủ về nghỉ ngơi tí. Khuya thì chuyển qua mấy bé Tiktoker khác lên thế để giữ live xuyên suốt đến sáng. 8h sáng mai 2 vợ chồng Pông vào lại thế ca"

"Vậy Cún mau vào trong lại đi nè. Giỏi đi Trang sẽ có thưởng nhé"

"Thật ko? Hứa nhé tôi sẽ đòi đến cùng đó"

"Phần thưởng triệu đô luôn được chưa"

"Ghê ghê ghê. Gần 5 nổ quá nên học nhanh thật đấy"

"Chuyện! Trung Anh trở lại rồi kìa chắc đã có xe. Cún vô đi"

"Ôm cái nhé. Cám ơn Trang hôm nay đã đến" - cô nhẹ nhàng kéo em vô một cái ôm vội, ko quên thì thầm bên tai chỉ đủ để mình em nghe - "Em về cẩn thận. Về đến nhà rồi nhắn mình."

Nàng hiểu ý, khẽ cười mỉm rồi gật đầu nhẹ cho cô biết. Lại phải tiếp tục cố xoay người cô lại đẩy về hướng bên trong. Nếu ko chắc cái người này thật sự đứng đây cho đến lúc chiếc taxi rời khỏi luôn quá.

Just Love - A Simple Feeling [Cún Gấu - DLA x TP]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ