Chương này ko có truyện. Chỉ đơn giản là những nốt nhạc trầm, thời gian để cả hai nhìn nhận cảm nghĩ của bản thân dành cho đối phương...
***
Diệp Anh nằm lười biếng trên chiếc giường to trống trải của mình. Rất nhiều suy nghĩ trong đầu cô. Ko chỉ có Thuỳ Trang đâu, chính Diệp Anh cũng biết mọi thứ đã khác trước. Thật ra ko phải cô ko hiểu, chỉ là cô đang chọn lựa trốn tránh.
Một mặt cô ko muốn đối diện với trái tim của mình, cô ko muốn nhìn nhận tình cảm cô đối với em đã dần dần ko chỉ đơn giản là chị em bạn bè nữa rồi. Cô càng sợ nếu lỡ cô ko kềm chế được vượt quá giới hạn cho phép thì cô có thể sẽ mất cả cơ hội ở bên cạnh chăm sóc quan tâm em.
Mặt khác...Diệp Anh luôn mang trong mình một nỗi sợ khác, đó là sợ cô đơn. Nhìn bên ngoài ai cũng nghĩ Diệp Lâm Anh là người mạnh mẽ kiên cường, nhưng nội tâm bên trong cô đã vỡ nát từ lâu khó có thể nhặt hết những mảnh vỡ ghép lại được. Cô chỉ là ko muốn mọi người thấy cô yếu đuối. Tìm đến men rượu mỗi đêm chỉ đơn giản là để cho phép mình nhắm mắt ngủ trong vô thức ko cần nghĩ ngợi. Mỗi ngày tự chôn vùi mình với cả núi công việc, cho đến khi thân xác mệt lã cũng vẫn tiếp tục rượu chè cùng những mối quan hệ xung quanh cho đến khi cả thể xác lẫn tinh thần đều giơ cờ đỏ đầu hàng. Tuy vậy cũng nhiều đêm thức trắng chỉ vì được "thần cồn" độ nên càng uống càng tỉnh.
Từ trước giờ, dù đối mặt với bất cứ tình huống nào, cô cũng ko bao giờ cho phép mình có cơ hội yếu đuối. Nó được hình thành như một bản năng sống, theo năm tháng càng ngày càng lớn dần. Đôi khi mệt mỏi đến muốn gục ngã, nhưng rồi lại chợt nhận ra mình ko có điểm tựa nào...rồi cuối cũng vẫn là tự mình vươn lên bằng chính đôi chân của mình. Đối diện với gia đình, bạn bè xung quanh, cô luôn là trụ cột vững chắc...vẫn là ko cho phép bản thân yếu đuối.
Cho đến khi gặp lại em ấy...nụ cười vô tri ấy, niềm vui của em còn quan trọng hơn đúng hay sai. Cô từng nghĩ chắc có lẽ chỉ là cảm xúc thoáng qua, em luôn thân thiện vui vẻ với tất cả mọi người, bản thân cô cũng luôn quan tâm ân cần với những người xung quanh...đặc biệt là phái nữ. Cách hai người đối xử nhau cũng vẫn ko khác gì ngày xưa. Rồi từng ngày trôi qua trên trường quay, đến nhà chung, phòng tập, phòng thu âm,...sự yêu thương, sự quan tâm chân thành này càng ngày càng thăng hoa theo thời gian, dường như những vết thương xưa cũ dần dần được chữa lành. Thay vào đó, cô thấy xót khi em đau, nhói lòng khi thấy em khóc, lo lắng khi em ốm, vui mừng khi em chiến thắng, ấm áp khi thấy nụ cười vô tri của em,...mọi cảm xúc của cô dường như đều bị em khống chế trong vô thức...
Nhìn bề ngoài em ngây ngô vậy thôi, khi cần nghiêm túc thì ý chí và năng lượng toát ra từ em ko thua bất kỳ nữ cường nhân nào hết. Em ko phải là người hoàn hảo, nhưng trong mắt Diệp Anh, những ưu điểm em sở hữu cũng là những gì cô đang thiếu sót. Đúng như em đã từng nói, năng lượng của em và cô là năng lượng bù trừ cho nhau. Em cần một người biết quan tâm chăm sóc dỗ dành em, một người đủ kiên định để giúp em giữ vững lập trường, vượt qua sóng gió. Còn cô, cô chỉ cần một người thật lòng yêu thương cô, luôn bên cạnh cô trước những bão giông, ko cần gì to tác chỉ đơn giản là ở bên nhau...
BẠN ĐANG ĐỌC
Just Love - A Simple Feeling [Cún Gấu - DLA x TP]
Fanfiction"Trang với Diệp Lâm Anh thì quen nhau lâu rồi. Nhưng gần đây thì chương trình Chị Đẹp mới thân hơn" - 🐶 "Ngoài yêu thương ra còn khâm phục. Năng lượng của Diệp Lâm Anh là cái năng lượng bù trừ cho Trang" - 🐻❄️ ******** "Cái gì nó đến thì mình đón...