Ito na Po talaga Ang unang pagkikita nila at mga paghahabol at pagiging, redflag ni Miss-ma'am.
Injoy reading gays.
Mikhaela pov.
" Tumigil ka nga Yves!". Inis na saway niya sa kaibigan. First day of school nila Ngayon as freshmen's sa college. At umagang Umaga iniinis na Siya nitong baliw niyang kaibigan.
" Grabi naman Sabi ko lang Naman na Yung guy kanina pa naka tingin Sayo eh". Naka pout na anito sa kaniya.
Kanina pa Kasi nila napapansin Yung Isang guy na Panay Ang tingin sa kaniya. Pero dahil Wala Siya sa mood mag salita dahil di naging maganda Ang bungad ng araw Niya pinabayaan Niya nalang Ang mga taong kanina pa lang pagpasok Niya sa school ay Panay na Ang tingin sa kaniya.
But this b*tch is So annoying. Daldal ng daldal parang Tanga. Mas Lalo lang Sumama Ang araw niya dahil Kay Yves. Sakit sa ulo Ang pagiging madaldal nito. kung andito lang si Ice di sana Niya maririnig Ang nakakainis na boses ni Yves. Don't get me wrong guys. I love Yves but sometimes, no not sometimes but all the time she's so noisy and annoying but I Love her as a sister parin naman.
" Just, please stop talking na Muna okay? I woke up in a wrong side of bed, and I don't have so much energy right now ". Pakiusap Niya sa kaibigan. Tumango lang Naman ito sa pakiusap Niya dito. But Yves being Yves na subrang mausisa.
" Why? May nangyari ba sa Inyo?". Nag aalalang tanong nito.
" No I'm just, you know bad dreams"..niya nalang Dito dahil Wala Siyang energy para mag salita ng mahaba this day.
" Oh, okay?". Alam niyang di kumbinsido Ang kaibigan sa naging sagot Niya Dito. Nanahimik nalang ito sa tabi Niya.
Pag pasok nila sa room ay agad na tumingin sa kanila Ang mga student na nasa room kung saan Ang first class nila. Napa irap nalang Siya dahil parang mga Tanga Ang mga student na nakatingin sa kanila. As if Ngayon lang Sila naka kita ng Isang poganda. Oo na Ako na Ang mahangin but it's true though.
Pumasok na Sila ng tuluyan sa room na Hindi tinignan o binati Ang mga ka klasi. they are not worth my time, pumwesto Siya sa pinaka unahang upuan dahil mas gusto niya na malapit lang Siya sa pinto. Di dahil mahilig Siyang mag aral o nakikinig siya ng mabuti. Kundi ay mas okay Kasi para sa kaniya na malapit Siya sa pinto para mauuna Siyang Maka labas pag tapos na Ang klasi. Diba Ang smart ko?. Si Yves Naman ay puro reklamo dahil bakit daw nasa unahan Sila. Kesyo daw una Silang tatawagin sa oral recitation. Akala Niya naman di Siya matalino.
" Bakit ba Ang hilig mong umupo sa unahan ha janna?". Inis na anito sa kaniya . Pero bored ko lang itong tinignan. " Hay para talaga akong nakikipag usap sa hangin pag Ikaw Ang Kasama ko!". Inis na anito.. inirapan niya lang ito. So daldal talaga.
After 5 minutes habang busy Siya sa pag babasa ng book ay bigla namang tumahimik Ang paligid, kaya taka Siyang nag angat ng tingin. But for heaven sake para Siyang naka rating sa langit dahil sa babaeng kamukha ng Isang rebulto. Subrang perfect ng Mukha. At Ang tangkad din.
halos tumulo na Ang laway niya dahil sa babaeng naka Tayo sa harapan nila. The heck may nag e-exist pa palang Ganito ka gandang nilalang sa earth. I thought Ako nalang Ang na Tira sa lahi nilang diosa at gwapo. Kita Niya din kung pano halos tumulo Ang laway ng mga kaklasi niya Lalo na Ang mga boys habang naka tingin sa babaeng diosa .
Bored lang Naman na naka tingin sa kanila ito. Parang naka kita lang ito ng walang kwentang tao.
" Good morning". Seryusong bati nito pagkatapos Silang tignan. Ibinaba nito Ang mga gamit na dala nito sa professor's table na malapit lang sa kinauupuan nilang dalawa ni Yves. Napakurap Siya dahil sa subrang lamig ng boses nito.
" Gagi pre mukhang sisipagin akong pumasok sa school". Napaikot nalang bigla Ang mata Niya dahil sa narinig .
" Don't tell me she's our professor?"
" Diba? She look so young to be our professor". Bulongan ng mga lamok sa likod.
" Quite!". Pagpapatahimik ng diosa na nasa harapan Niya. Tumahimik Naman agad Ang mga lamok niyang kaklasi dahil sa sigaw nito.Shit mas Lalo Siyang naging hot kahit poker face lang ito.
" Sumandal ito sa edge ng table at nag Cross arms at seryusong pinasadahan Sila ng tingin. Bigla Naman Siyang na conscious ng tumigil Ang mga mata nito sa kaniya. Kaya agad siyang yumuko dahil kinakabahan Siya.
" You".
Na gulat Siya ng sikuhin Siya ni Yves, kaya binigyan Niya ito ng Kasamang tingin. Pero ngumuso lang ito sa harap . Inis man ay sinundan pa din Niya Ang nginunguso nito.
Ganun nalang Ang Kaba Niya ng Makita ang matatalim na tangin na binibigay ng diosang babae. Diosa Muna Ang itatawag Niya Dito dahil di Niya Naman alam Ang pangalan nito.
" I really hate it when people are not listening when I'm talking." She Strictly said.
" I -I'm sorry ". Nasabi nalang Niya dahil sa Kaba.. for f*Ck sake never in my 18 year's of existing na kabahan o mautal dahil lang sa isang babae or sa mga taong di Niya Naman Kilala. But this woman is different,she has this power to make me stutter Ang nervous.
" Class listen carefully cuz I don't really like na pa ulit ulit. So keep in mind that everytime na mag sasalita Ako you listen attentively cuz I will not say it again. Do you all understood?". Anito na Walang ka buhay buhay na. Subrang cold Naman nito. So she's our professor? She look so young pede pa itong ihilera sa mga freshmen's eh.
" Yes miss!". Sabay na sagot ng mga langaw niyang kaklasi Kasama na Ang kaibigan niya.
" Okay, first I will introduce myself." Anito tapos ay nag sulat.
Tanginang Yan, pati ba Naman sulat kamay Ang Ganda din?
" As you can see, I'm Maureen queen arceta, you can call me prof arceta or miss arceta,.I will not allow you to call me any other name aside from this names." Anito
Ang Ganda ng name bagay Ang name nito surname ko Maureen queen arceta Lim.
" You, what's your name?". Biglang tanong nito habang nakatingin Ang malamig nitong mga mata sa kaniya. Napatulala nalang Siya dahil sa Ganda nitong kaharap Niya. Pero bigla Siyang nataranta ng tinuro Siya nito, kaya di agad Siya naka sagot sa tanong nito.
" Janna, ano daw name mo". Untag sa kaniya ni Yves, napatayo Naman Siya bigla. Medyo na nginig pa ng bahagya Ang mga tuhod Niya.
Inhale exhale, breath in breath out. Yan Ang Ginawa niya dahil parang may nagrarambulan sa loob ng tyan Niya.
" Miss? ". Tawag uli sa kaniya ni miss A. Yes miss A Ang itatawag ko Dito.
" I- I'm mikhaela janna Lim Miss A". Lakas loob na pagpapakilala Niya Dito. Tinaasan siya nito ng kilay sa narinig na tinawag Niya Dito .
" Ara you deaf? I mentioned earlier that I don't like it when people address me sa iBang pangalan bukod sa sinabi ko kaninang pangalan". Seryusong anito. Napalunok nalang Siya sa matalim na tangin nito, Hindi dahil natakot Siya kundi mas naging hot lang ito sa paningin Niya. Grabi unang beses na nangyari to sa kaniya sa tanang buhay Niya. Hindi naman Kasi Siya Basta bastang na gagandahan o naaakit .
Slow update gays sorry✌️😊
BINABASA MO ANG
I love you professor A.
FanfictionMikhaela Lim. A very beautiful and handsome/sexy/cool and hinahangaan both girls and boys ng kaniyang school. She's a college student na handang maging punching bag ng kaniyang masungit na math professor. Professor Maureen queen Arceta. Kilalang Is...