MikhaelaMe and my friends are currently in a bar malapit sa school namin nang Aya kasi itong si ace matagal tagal na daw kaming hindi nakakapag bar. Kaya ay pumayag na din Ako.
" Hoy! Tumigil ka na nga jave sa kakagalaw baka ma hulog ka sa upuan!". Inis na saway ko Dito. Kanina pa talaga sumasakit Ang ulo ko sa mga kaibigan dahil subrang gaslaw na ng mga kilos ng mga ito ilang bote na din ng jack Daniels Ang na ubos namin.
Pero Ako ay di pa Naman lasing medyo tipsy lang. Pinipigilan ko talaga na uminom ng madami Kasi binabantayan ko si miss ma'am at ang mga professor na kaibigan nito.
Kanina pa Ako inirapan ni prof A simula ng magkita kami sa bar.
" Okish fa naman Akosh eh! di pa Ako lashing". Ayaw pa awat na Sabi ni jave pero pa pikit pikit na Ang mga mata. Inirap ko ito pero Ang baliw tinawanan lang Ako.
" Hey janna kanina pa mashama Ang tingin ni Miss A shayo oh!". Ani ace na humagikhik pa talaga Ang Tanga.
Lumingon siya kung nasaan naka pwesto Ang mga professor.
At oo nga Ang sama nga ng tingin nito sa akin para na Ako nitong Pinapatay. But I just smiled at her but she just glare at me tapos ay itinuon na Ang atensiyon sa mga Kasama nito na nag iinoman.
" Wala ka Pala Shana eh!". Asar sa akin ni ace . Pero sino Muna si Shana? Dahil sa kalasingan nito kung sino sino nalang pangalan Ang binabanggit nito .
" Hoy! Ish shino shi shena?". Takang tanong ni Yves na halos domukduk na sa mesa. Natawa Ako sa lumalabas sa mga bunganga ng mga kaibigan. Mga baliw talaga subrang lasing na pero Ang dami pa ding tanong. Pareho namang mga Mali Mali.
" Shino din Shi ish Yvesh?". Balik tanong ni ace na pa hagalpak nalang Ako ng tawa dahil sa mga ito.
" Manahamik kayo Yvesh at ish para kayong baliw hahhah".nailing at Natatawa nalang talaga Ako sa mga ito .
" Hi can I join you all? Wala na kasing table na available here eh". Natagil Ako sa pag tawa ng may nag salita sa likuran ko. Nag si lingonan kaming mag kakaibigan sa nag salita. Halos napanganga Ako sa babaeng nakikita ko. Grabi Ang Ganda niya para itong beauty queen.
" Yeah missh beautipul you can join ush". Pag payag ni ace . Malawak namang ngumiti Ang babae tapos at agad na umupo sa katabi ng upuan Niya.
Na bigla Ako ng humarap Ang babae sa akin at enextend Ang kamay sa harap ko para makipag kamay.
" Hi I'm nixie your janna right?". Pagpapakilala nito kahit nagtataka man dahil paano nito nalaman Ang pangalan Niya eh Ngayon ko palang naman ito nakikita. Inabot ko pa rin Ang kamay nito. At alanganing ngumiti Dito .
" Hi nixie, mga friends ko nga Pala. Si ace si jave at si Yves". Pagpapakilala ko Dito sa mga kaibigan. Nakipag kamay Naman ito sa mga kaibigan niya. Hirap pang iniaabot nito Ang kamay sa mga kaibigan dahil lumilihis na Ang kamay ng mga ito dahil sa kalasingan. Pero tumawa lang si nixie.
" I'm sorry nixie they are drunk na Kasi". Hinging paumanhin ko dito. Ngumiti lang Naman ito sa akin tapos ay kumindat. Napakunot noo Ako dahil sa ginawa nitong pag kindat. Masakit kaya Ang mata nito?
Lumipas Ang ilang minuto ay mas naging ka gaslaw na Ang mga kaibigan ko at na papansin ko din na medyo nakakainom na din itong si nixie.
Kinakabahan din Ako dahil simula pa kanina ay nararamdaman ko na Ang masasamang tingin ng mga professor sa gawi nila kaya hanggat maaari ay nag papakabait talaga Ako at di masyado uminom. Ang dami pa namang nagpapapansin sa mga professor namin.
Ito namang si nixie Ang clingy pala kanina pa Ako niyayakap at kinukurut din nito Ang pisngi ko.
" Ahm nixie pede lumayo ka ng kunti Ang init Kasi eh". Sabi ko dito dahil naiilang na talaga din Ako sa pagiging clingy nito.
BINABASA MO ANG
I love you professor A.
FanfictionMikhaela Lim. A very beautiful and handsome/sexy/cool and hinahangaan both girls and boys ng kaniyang school. She's a college student na handang maging punching bag ng kaniyang masungit na math professor. Professor Maureen queen Arceta. Kilalang Is...