28:

2.9K 78 14
                                    


Mikhaela pov.

Napapikit ako ng madiin dahil sa sakit ng Ulo ko.

" Buti gising ka na". Napamulat ako bigla ng mata dahil sa nagsalita. Nagulat Ako ng makita ko si miss ma'am sa gilid ng kama habang naka cross arm emphasizing her big babies.

Napalunok ako ng laway dahil parang may bumara sa lalamunan ko.

" I-ikaw pala Yan heheheh". Awkward Kong sabi. Tinaasan lang Ako nito ng kilay.

" Bakit may iba ka bang inaasahang Makita dito sa kwarto natin?". Mataray na anito sa akin. Kinabahan naman ako dahil binigyan Niya ako ng nakamamatay na tingin.

" Of course not mommy!". Agad Kong sagot dito. At Bago pa ito Maka pagtaray ay agad ko itong hinila dahilan para mapahiga ito sa ibabaw ko.

Niyakap ko ito ng subrang higpit na tinugunan din naman agad nito ng Yakap.

" Sorry dahil di Ako agad nakauwi ka gabi mommy". Ani ko dito habang sinusuklay ng marahan ang mahaba nitong buhok gamit ang mga daliri ko.

" Hmm". Sagot nito.

" Pano pala ako nakauwi mommy?".pag iiba ko sa usapan.

" Ako ang nag sundo sayo last night kasi Ang tagal mo umuwi". Anito, Buti mahinahon na ito Ngayon. Napangiti naman ako.

" Sorry again, si coach kasi Ang kulit eh". Ani ko.

Tumingala naman ito para magkaharap ang mga mukha namin. Tapos ay iniangat nito ang kamay para haplosin ng marahan ang pisngi ko. Napapikit ako sa init ng palad nito.

" It's okay, but next time call me if you can't go home on time okay? I'm so worried last night baby". Naka ngusong anito sa akin. Naaakit na naman ako sa labi nito. Maureen's lips is natural pinkish and it's addicting. Napalunok ako bigla dahil parang nang iimbita Ang labi nito na dampian ito ng Isang makapugtong hiningang halik galing sa akin.

" Mommy, are you trying to seduce me this early?". Tanong ko dito na nakatitig pa din sa mga labi nito. Na kumikibot kibot pa.

"Ouch!". Napahiyaw naman Ako ng paluin Niya Ang sa dibdib ko.

" Pervert! Ang aga pa mikhaela ha!". Angil nito. Natawa naman ako agad tapos ay bumangon Kasama ito.

" Your lips is-". Nahinto Naman Ako sa pagsasalita ng makita ko ang madaming kiss marks sa leeg nito.

" What?". Nakataas kilay na anito sa akin.

" Ahm your neck is". Kamot ulo Kong Sabi.

" What about it?". Tanong nito na hinaplos ang leeg.

Gumalaw ito kaya lumihis ang kumot na naka balot sa katawan ko. Agad Naman akong nanlamig dahil subrang lamig yata ng kwarto.

" Mag bihis ka na nga! Sumunod ka nalang sa baba pagkatapos mong mag ayos naka handa na ang pagkain at gamot mo". Anito at umalis na. Kumunot ang noo ko ng makitang medyo nahihirapan itong maglakad.

Napatingin naman ako sa nagkalat na damit ko kagabi. Napakagat labi ako ng mapagtanto kung bakit may madaming kiss marks at ganun ito maglakad at nilalamig ako, Hubot hubad Pala ako.

" Sh*t!". Bulalas ko. Patay na Naman Ako nito .

___________

Pagkatapos kong maligo at bihis ay agad akong bumaba dahil baka mas lalong magalit sa akin Yung dragon.

Nasa hagdan palang ako ay amoy ko na ang niluluto ng girlfriend ko. Umupo ako sa upuan, dahil subrang busy nito sa paggawa ng coffee ay di Ako nito namalayang dumating. Nasa hapag na din Ang mga niluto nito para sa breakfast namin. May egg omelette, waffle na may strawberry syrup na at beacon and fried rice.

I love you professor A.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon