15: present time

2.1K 58 8
                                    

Maureen queen pov

A-ahm a-ang init Kasi miss ma'am ". Utal na sagot Nito sa akin . " Layo ka Muna ng kaunti miss ma'am ". Anito dahil subrang lapit na ng katawan ko dito. Pero tinaasan niya lang ito ng kilay at mas Lalo pa inilapit Ang katawan Dito, ramdam ko  Ngayon  nag wawala na Ang puso nito na parang  gusto na yatang palitan Ang drums sa subrang lakas ng kabog ng dibdib nito At nararamdaman Niya na Ang init ng katawan nito.

I was just teasing her lang naman, but I'm so happy sa epikto ko dito. Dahil medyo mabait naman Ako ay lumayo na Ako Dito pero Bago Ako tuluyang lumayo Dito ay pinatakan ko muna ng mabilis na halik Ang labi nito, lihim akong napangiti dahil sa saya dahil sawakas nagawa ko na Ang matagal ko ng gustong Gawin 5 years ago.

Yes you heard it right, 5 years ago I'm already Inlove with mikhaela janna Lim. She was just grade 11 that time mag g-grade 12 . I was running late that time sa meeting sa highschool for  highschool day, Isa Ako sa prof na inimbitahan ng highschool principal.

So dahil nag mamadali na Ako ay di ko na na pansin na Merong bola Ang lumipad pa tungo sa akin that time, but luckily mikhaela was there Siya Ang sumalo sa bola na dapat ay sa akin tumama. At Bago ito tuluyang mawalan ng Malay ay Nakita ko pa Ang magandang mga mata nito na nakatitig sa akin.

After that incident ay ilang bises ko pa itong na kita dahil andon din Ako sa highschool day nila at Isa ito sa player ng volleyball. At Ang iba ay history na, so yeah matagal na Akong mag gusto sa kaniya even before she noticed me.

Kung itatanong niyo kung bakit masungit Ako sa kaniya at lagi itong. sinasaktan mentally and emotionally, ito lang sagot ko I don't really mean it, I was forced to do it. Kahit Ako nasasaktan kapag nasasaktan ito, at palihim akong umiiyak kapag umiiyak ito. But I can't do anything about it dahil Isang maling galaw ko lang mawawala sa akin ng tuluyang Ang mahal ko. Kaya kahit masakit sa Akin na saktan ito ay ginawa ko pa din, para din naman ito sa kaligtasan ng mahal Niya. I'll kwento why I need to hurt and make her hate me,but now is not the right time to make kwento.

So now balik Tayo sa kasalukuyan
Lihim akong napangiti na bumalik sa table ko.

" Go back to your class mikhaela". Untag ko dito dahil nakatulala lang ito habang naka tingin sa akin. Tinaasan ko ito ng kilay ng di ito kumilos.

" Do you want more kiss from me?". Nakangiting tanong ko dito, doon lang ito na tauhan, mabilis nitong binuksan Ang pinto at Dali daling lumabas ng di man lang Ako tinapunan ng tingin, napailing nalang Ako dahil sa akto ni mikhaela. Nasaan na Ang confident at matapang na ugali nito. Natatawang Ani ko sa isip.

________

Pagkatapos ng lahat ng class ko ay agad Akong lumabas ng office para mag tungo sa parking lot dahil alam Kong naghihintay na sa akin si mikhaela. Palabas palang Ako ng office ng biglang may tumawag sa phone ko, biglang kumabog ng subrang bilis Ang dibdib ko ng makita kung sino Ang tumatawag.

Nanginginig Ang mga kamay ko habang sinasagot Ang tawag ng demonyong nagbabanta sa buhay ni mikhaela.

Itinapat ko Ang phone sa tainga ko pagkatapos kung sagutin Ang tawag.

" Kumusta mahal ko?". Malambing na bungad nito. Nanginginig Ang kalamnan ko dahil sa Galit ko dito, but I need to act for mikhaela.

" I- I'm okay". Sagot ko dito, rinig ko ang mahinang tawa nito. Fuck nahalata yata nito ang pagiging ng boses ko.

" Oh, are you sure?".

" Yes".

" You know your not a good liar right?".

" W-what do you mean?". Utal Kong tanong dito, rinig ko ang mala demonyong tawa nito sa kabilang linya.

" I warned you for I don't know how many times but you always disobey me, o baka gusto mo talagang masaktan Ang pinakamamahal mo?'. Anito alam Kong nakangisi na ito Ngayon.

" Don't you dare hurt her! Di pa ba sapat Ang mga ginawa ko para tantanan mo Siya?!". Galit na sigaw ko dito.

" You know it's not enough". He answer with a serious tune.

" Ano bang gusto mo ha!". Nanghihinang tanong ko dito

" Ohh love you knew what I really want from the start right?".

Mas lalong nanginginig Ang buo kung katawan dahil sa sagot nito. If can I will do it, but I can't. I don't want anyone to touch my body Isang tao lang Ang gusto Kong humawak sa akin and si mikhaela lang.

" I- I can't give what you you want, please humingi ka nalang ng iba". I plead, unti unti ng nag landas sa pisngi ko ang luhang kanina ko pa pinipigilan.

" Okay,madali lang naman akong kausap. but know that walang kahit na sino Ang pede lumapit Sayo dahil alam mo na Ang mangyayari sa kanila specially your beloved student ". Anito sabay tawa ng parang demonyo.

" Your a devil subrang demonyo ka fuck you go to hell!". Galit na Galit na sigaw ko dito Bago patayin Ang tawag muntik ko ng maibato Ang phone ko dahil sa subrang Galit.

Napatingin Ako sa phone ko ng tumunog ito, and sa demonyong yon galing Ang text.

From devil🤬:

Oh baby wag mong sagadin Ang pasinsya ko, alam mo kung ano Ang kaya Kong Gawin. I love you hanggang sa kabilang buhay 🥰.

Humigpit Ang pagkakahawak ko sa phone dahil sa nabasa. Hindi niya ba talaga Ako lulubayan? Subra na talaga Ang pagka obsess nito sa akin. Nakakasawa na na lagi ko nalang ito sinusunod kahit labag sa loob ko, Ang pinagpapasalamat ko lang sa kaniya ay pinapabayaan at di nito sinasaktan  si mikhaela , yon lang Naman Ang gusto ko Ang maging mapayapa at maayos ang college days at  buhay nito.

Ilang minuto pa Ang nilaan ko Bago ko inayos Ang Sarili, ayaw Kong Makita ng mahal ko na Wala Ako Sarili, Buti nalang walang tao Banda sa professor's office.

Malayo palang ay kita ko na ang mahal ko na di mapakali sa kakahintay sa akin, akala yata nito ay di ko na ito sisiputin. Oo naisip ko talaga na I cancel nalang muna namin Ang date namin para sa kaligtasan Niya pero naisip ko din na kung lagi akong natatakot sa pagbabanta ng demonyong yon, pano Kong mawala na nang tuluyan sa akin si mikhaela dahil nag sawa na ito kakahintay sa akin. Nakatalikod ito sa gawi ko kaya di nito agad na pansin Ang pagdating ko sa parking lot.

Tatawagin ko na sana Ang attention nito ng bigla akong Maka tanggap ng Isang mensahe. Nanginginig Ang kamay ko ng mabasa Ang nakapaloob sa mensahe.

" I'm sorry mikhaela". Sambit ko Bago tumalikod at nagmamadaling umalis sa parking lot.

Please vote and share your comment sa chapter na to😄🥰

Ps: not edited

I love you professor A.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon