MikhaelaKanina pa Siya palinga linga sa boung cafeteria dahil may gusto Siyang Makita, pero halos matapos na Ang break nila ay di niya Nakita si professor A. It's been 1 week Nung nag simula Ang klasi at sa lahat ng araw na yon ay walang araw na di Siya nito sinusungitan. Gusto Niya lang Naman mapalapit dito kaso mukhang nahihirapan Siya dahil masyado itong masungit. Alam niyo Yung kamukha Siya ni mama Mary pero nag mana Siya Kay satanas? Grabi naman kasi Ang ugali ilang araw palang Ang dami nang umiyak at na detintions dahil sa kaniya. At sa awa ng dios Kasama na Ako sa na dentition hahahahha.
" Baliw na yata tong babaitang to". Rinig niyang bulong ni Yves kaya sinamaan Niya ito ng tingin. Nag piece sign Naman agad ito.
" Para Kang Tanga Kasi, kanina ka pa pa linga linga. Sino ba yang hinahanap mo? Wag mong sabihin si professor arceta Yan?". Yves said while smirking.
" Sino pa ba? Kalat na sa boung department niyo Ang kabaliwan nitong si mikhaela Kay professor arceta ". Natatawang Ani ni ace si ace Isa din sa kaibigan niya kaso Minsan lang nila ni Yves na Kasama dahil iBang course Ang kinuha nito architecture kinukuha nito. Habang kami ni Yves ay fine art. Si shane Naman education Ang bunso namin sa barkada.
" Ikaw nga kanina pa nakatingin Kay miss mathra". Na nunuksong Ani ni Yves Kay ace na kanina pa nga nakatingin sa gawi ng mga professor, actually mga kaibigan yata ni prof A Ang mga professor na tinitingnan ni ace Kasi lagi niyang nakikitang magkasama Ang mga ito.
" Di ah! Di naman si miss mathra tinitingnan ko!". Tanggi agad ni ace na medyo na mumula pa Ang magkabilaang pisnge.
" Sabi mo eh". Si Yves na tawang tawa sa hitsura ni ace na para ng kamatis.
" Bat Kasi sa akin na punta Ang usapan? Eh si mikhaela Ang -
" Nananahimik Ako ace kaya wag mo akong isama Jan". Putol niya agad Dito. Inikutan lang Siya nito ng mata tapos ay umirap.
" Eh bat Kasi na punta sa akin ang usapan?". Inis na anito.
" Ewan ko sa Inyo Maka alis na nga lang, Wala Naman kayong kwentang kausap- but nag Bago na Ang isip ko Dito nalang Pala Ako". Bawi Niya dahil Nakita niyang papasok sa cafeteria si professor A. Tinaasan lang Siya ng kilay ng dalawang kumag. Pero di Niya pinansin Ang dalawa, dahil busy na Siya kakatitig sa professor nila .
" Ahh kaya Naman Pala". Nakangising Ani ace tapos ay tinignan Siya ng mapang asar. Pero di Niya na ito pinansin.
" Grabi subrang Ganda Niya no?".
" Yeah she's a goddess ". Sang ayon Niya na nakapangalumbaba.
" Meron na kayang jowa si ma'am?". Dahil sa narinig ay tinignan Niya ng masama si Yves,naka ngisi lang ito na nakatingin din Kay professor A.
"What?". Anito ng tinignan Siya nito.
" Wala Siyang jowa, pero Meron na siyang future jowa". Aniya na binalik Ang tingin Kay professor A, na Ngayon ay nakatingin na Pala sa gawi nila kaya ngumiti Siya ng pagka laki laki,pero inirapan lang Siya nito, napanguso nalang ako kaya itong dalawang mongoloid Kong kaibigan tinawanan Siya. Binatukan ko nga mapang asar eh.
" Aray Naman!".
" Tang*na Naman!". Reklamo ng dalawa. I say deserve mga mapang asar Kasi.
" Sige Mang asar pa kayo". Nakangising aniya sa dalawa.
" Inirapan ka lang eh, kaya ka Galit".
" Abat gusto mo pa yatang ma batukan eh". Pero inikutan lang Siya nito ng mata.
" Manahamik nalang kayo mga ugok!". Inis niyang Sabi sa dalawa. Yomukyok nalang Ako sa mesa dahil inirapan Siya ng professora.
" Okay lang Yan Jana, madami pa namang magagandang babae Jan sa paligid ". Kunyaring concern na aniya ni ace. Tinapik pa nito Ang balikat Niya at pinalungkot Ang boses.
" Tigilan mo Ako ace kong ayaw mong sipain kita pa balik sa sinapupunan ni tita!". Inis na aniya Dito.
" Grabi concern nga Ako Sayo tapos ganiyan ka? Ang sakit mo na janna". Tinignan Niya ito , nakahawak ito sa dibdib nito na flat, kala mo Naman nasasaktan talaga.
" Tahimik sumasakit Ang utak ko sa inyong dalawa". Aniya
" Oh bat nasali Ako Jan? Nananahimik lang Ako Dito eh". Ani Yves na mukhang inapi Ang hitsura.
" Angry bird yarn?". Pang aasar ni ace sa kaniya.
" Ewan ko sa Inyo, bahala na nga kayo sa buhay niyo!". Inis na aniya sa dalawa tapos ay agad na tumayo para Iwan Ang dalawang kumag. Napadaan pa Siya sa table ng mga professor gusto Niya sanang batiin si prof A kaso Ang sama agad ng tingin sa kaniya kahit Wala pa Naman Siyang ginawa. kaya diritso nalang Ang lakad Niya.
" Hoy! bwesit ka talaga jannnaaa!". Natatawa akong tumakbo papasok sa sasakyan ko. Inis na inis na Naman Ang ferson. kinuha ko lang Naman Ang number ni miss mathra. Para ibigay Kay ace. Ayaw Niya pa nun? Ako na Ang kumuha. Katakot takot pa na irap Ang nakuha ko Kay prof A. Kala ko nga di na Ako makakaalis ng buhay don sa faculty.
" Ayaw nalangag pasalamat ni Tanga". Aniya sa Sarili.
Pagkapasok Niya sa Bahay nila ay agad siyang nag tungo sa kwarto para makapag bihis.
Busy Siyang nag rereview ng may kumatok ng mahina sa pinto kaya itinigil Niya na Muna Ang pag babasa, tumingin Siya sa labas ng bentana na gulat pa Siya ng subrang dilim na Pala sa labas.
Nag unat Muna Siya ng mga braso Bago tumayo para pag buksan Ang kumatok sa pinto ng kwarto Niya. May role Siyang pinapatupad sa kwarto Niya.kapag kumatok ka dapat Isang bisis lang wag mo ng ulitin Lalo na kung di Naman ganun ka importante.
Bubuksan niya na sana Ang pinto ng bigla namang kumatok Ang taong nasa labas.
Pag bukas Niya ay Ang Isa sa katulong nila Ang nabungaran Niya.
" What do you want?". Tanong niya Dito. Napa lunok pa ito Bago sumagot.
" Miss mikhaela kakain na daw Po ". Anito na di Maka tingin sa kaniya.
" Andiyan ba Sila mommy?". Tanong Niya Dito. Di Niya talaga alam Kong bakit parang takot sa kaniya Ang mga taong sa Bahay na ito. Ang bait Niya kaya.
" How many times do I have to tell all of you na look at me when we talk?".kalmado lang na Sabi Niya Dito, ayaw Naman Niya na natakot ito.
Pero kahit Ano yatang Gawin Niya o way ng pagsasalita kinakabahan parin ito dahil medyo nanginig ng kaunti Ang mga kamay nito .
" Y-yes Po miss". Utal na sagot nito. Hinawakan Niya Ang magkabilaang balikat nito.
" Ate are you scared of me?".tanong Niya sa malumanay na boses. Ang bait Niya para katakotan.
" A-ahm d-di-
" Ate relax okay?". Aniya tapos ay tinapik Ang balikat nito Bago iniwan sa tapat ng pinto ng kwarto Niya
Tinapos ko lang talaga to✌️ balik na Ako sa pag stream ng salamin salamin.. kayo din gays stream Po tayo.
Vote Po gayss plsss
BINABASA MO ANG
I love you professor A.
FanfictionMikhaela Lim. A very beautiful and handsome/sexy/cool and hinahangaan both girls and boys ng kaniyang school. She's a college student na handang maging punching bag ng kaniyang masungit na math professor. Professor Maureen queen Arceta. Kilalang Is...