24: after care.

5.2K 90 8
                                    


Mikhaela pov.

Abala Ako sa pag luluto ng agahan ngayon dahil tulog pa ang Reyna.

Pangatlong araw na Ngayon, mula ng may mangyari sa amin ng girlfriend ko ,at pangatlong araw na din itong di nakakapasok sa school dahil di ito Maka kilos ng maayos .

Habang Ako ay nakapasok pa  kinabukasan. 

Pero Nung kinabukasan Nung may nangyari sa amin ay galit na galit ito dahil di ito makalakad. Ako nga ang nag paligo at nag bihis dito dahil di ito Maka kilos. Katakot takot na galit ang na tamo ko dito subrang lakas pa ng mga hampas nito sa akin, punong puno din ng kiss marks ko ang boung katawan nito.

Pero naunawaan ko naman dahil first time nito at napasubra din ang ginawa ko dito.

But may fault din ito dahil seniduce Niya ako at binigyan ko siya ng warning pero ang landi kaya ayon tuloy.

Pagkatapos Kong mailagay lahat ng niluto ko sa tray ay agad akong umakyat sa kwarto .

Dahan dahan Kong nilapag sa bed side table ang mga pagkain bago ko ginising si miss ma'am, 8 na ng Umaga pero tulog pa din ito.

" Mommy, gising na kain na". Gising ko dito.

" I don't wanna!". Ungot nito tapos ay tinago ang ulo sa kamot.

" But mommy you need to eat your breakfast". Ani ko dito at pinilit na tanggalin ang kumot sa katawan nito.

" Baby 10 minutes more please". She plead halatang antok pa talaga ito. Napahinga nalang ako dahil alam kong di lang 10 minutes Ang gusto nito. Sa ilang araw naming pagsasama Dito sa condo ko ay ganun lagi ang sinabi nito tuwing Umaga. Hihingi ito ng 10 minutes pero kahit anong gawin Kong gising ay di ito nag papatinag hanggang umabot ng isang Oras.

" Miss ma'am I have errands this morning I need to go outside". Mahinahong ani ko dito.

" And ayaw Kong Kumain ka ng mag Isa, Diba ayaw mo ng food na di mainit?". Dagdag ko pa Dito.

Nakahinga Ako ng maluwag nang unti unti nitong tinatanggal ang pagkakabalot ng katawan nito sa kumot .

" At saan ka pupunta?". Natakot ako sa mga tingin nito sa akin. Grabi naman para naman akong may crime  nagawa sa way ng tingin nito.

" Miss ma'am, my mom wants me to go to her favorite flower shop to buy her, her favorite flower ". Paliwanag ko dito.

" Do you want flowers din ba?". Dagdag ko.

" No, I don't need flowers. just be safe and umuwi ka agad okay?". Her tune softened at hinaplos ang pisngi ko ng masuyo. Hinawakan ko ang kamay nito at dinala sa aking labi at ginawaran ng masuyong halik at tinitigan ito.

" Mommy I'll be quick lang, and I'll buy you flowers". Ani ko dito. Ngumiti naman ito sa akin.

" We should eat na so you can go back early". Anito sa akin at humarap na ang bedside table.

Pagkatapos namin Kumain ay dumiritso na ako sa flower shop.

"Hi mikha!". Masayang bati sa akin ng may Ari ng flower shop. Ngumiti naman Ako dito. Kilala na ako nito dahil dito ako bumibili ng flowers for my two mommies hehehehe alam niyo na kung sino Yung Isa ko pang mommy.

" Hi tita yna!". Masiglang bati ko pabalik dito.

" Mukhang Ang saya mo yata Ngayon anak?". Nakangiting Sabi nito. Nangiti naman Ako dito.

" Halata Po ba?".

" Oo pati mata mo kumikinang din". Anito sa akin. 

" Di kaya!". Tanggi ko. Na tinawanan lang nito.

I love you professor A.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon