Before mag basa dapat ay nakapag dasal na at naka handa na Ang holy water.
Ps: not edited Po kaya pag may Nakita kayong wrong spelling or wrong grammar hayaan niyo na e rerevise ko pa naman to after ko ma tapos lahat ng chapter.
Mikhaela.
I was so satisfied sa mga nakikita Kong reaction ng katawan nito habang pinapasadahan ko ng mga haplos ang kaniyang boung katawan . Napapaarko nalang ang likod nito kapag dumadaan ang mga kamay ko sa mga sinsitibong bahagi ng katawan nito na mas lalong nag paigting ng pagnanasa ko para dito.
" Please mikha". Ungol nito habang pilit na inaalis nito ang damit ko.
" What do you want mommy?". Anas Kong tanong dito.
" Take your c-clothes off". Ungol nito napapapikit pa ito dahil pinadaan ko ang hinlalaki ko sa pagitan ng dibdib nito.
I smile at her bago ako tumayo para hubadin ang damit ko. Pero napahinto ako ng matitigan ko ang kabouan ng katawan nito na ngayon ay Wala ng saplot . Napalunok nalang ako habang dahan ko ng tinatanggal ang pang itaas Kong damit Wala na akong pakialam kung saan ko nilagay Ang damit ko hinawakan ko ang sinturon ng pang ibaba ko para tanggalin.
But before ko ma tanggal ang pang ibaba ko ay tumingin muna ako dito na nakatitig lang sa bawat galaw ko. Naalala ko na Wala pa pala itong alam na intersex Ako, baka bigla itong Mandiri sa akin kapag nalaman nito ang condition ko.
" Bat ka tumigil? Gusto mo bang Ako ang mag hubad sa pang ibaba mo?". Mapang akit na tanong nito. Before pa ito Maka bangon para lumapit sa akin ay agad ko ito pinigilan. Napakunot noo agad ito.
" Why, nag bago na ba ang isip mo? Ayaw mo na bang ituloy to?". Tanong nito na bakas ang inis sa Mukha . Agad akong umiling dito.
" N-no, I mean gusto Kong ituloy alam mo naman na subrang mahal kita".
" So ngayon Anong problema bakit parang nag dalawang isip ka na?". Tinaasan niya Ako ng kilay. Tangina na didistract ako sa kumikinang nitong ka sexyhan. Lalo pang mag umigting ang pagnanasa ko para dito ng mapang akit nitong binuka ang nga hita nito kaya kitang kita ko ang kasilanan nito.
" Miss ma'am, pede takpan mo Yan?". Nahihirapang utos ko dito dahil subra na ang pagpipigil ko na huwag itong dambahin.
" Why? am I not sexy enough for you?". Tanong nito habang kagat kagat nito ang pang ibabang labi. Nag taas baba Ang dibdib ko dahil mas lalo lang itong naging katakam katakam sa paningin ko.
" M-may sasabihin sana Ako Sayo m-mommy". Ani ko dito na iniiwasan na makita ang kabuuan nito. Hinila ko ang duvet para takpan ang ka hubdan nito pero tinanggal lang nito Ang duvet.
" Takpan mo muna miss ma'am". Utos ko dito dahil na didistract ako sa katawan nito na naka balandra sa harapan ko, para itong Isang putahe na nakahain sa aking harapan na para bang hinihintay nalang na kainin ko.
" Why? Ayaw mo ba makita ang katawan ko?". Inis na anito sa akin. Agad akong umiling dito.
" G-gusto po, but can you cover muna your body na didistract kasi Ako eh, masyado kasing sexy ". Ani ko na umiiwas mapatingin dito.
" That's my goal to distract you at akitin ka". Anito sa akin
" But miss ma'am!". Nakalabing sambit ko.
" What happened to mommy baby?". Anas nito sa may tainga ko kaya napaigtad Ako dahil di ko inaasahang lumapit na pala ito sa akin.
" M-mommy". Sambit ko, Narinig ko ang mahinang hagikhik nito. Tumingin Ako dito at Buti nalang naka balot na ito ng duvet , napakahinga naman ako ng maluwag Buti di ako nito pinahirapan masyado .
BINABASA MO ANG
I love you professor A.
FanfictionMikhaela Lim. A very beautiful and handsome/sexy/cool and hinahangaan both girls and boys ng kaniyang school. She's a college student na handang maging punching bag ng kaniyang masungit na math professor. Professor Maureen queen Arceta. Kilalang Is...