7: card trouble

2.5K 71 8
                                    


Habang naglalakad Ako sa kahabaan ng hallway pa tungo sa department nila ay lumawak Ang ngiti Niya ng masilayan Niya si professor A.

Ganda ng lakad talaga parang model, Ganda pa ng katawan, ito Ang definition ng coca-cola body.

Nag madali na Ako sa pag lakad para makasabay ko ito papasok sa room .

"Miss A!". Tawag Niya Dito, huminto ito kaya subrang nag diwang Siya.pero ganun nalang Ang Kaba niya ng tinignan Siya nito ng matalim Bago Siya nito talikuran.

___________

" Class dismiss!". Nag si tayuan agad Ang mga kaklase Niya dahil sa sinabi ni miss ma'am. Siguro nagugulohan na kayo kung bakit pa iba iba Ang tawag ko Kay miss A? Hahahha .

" Janna". Lumingon siya Kay Yves ng tawagin Siya nito. " May pasok ka ba mamayang hapon?"..

" No".

" Samahan mo Ako sa mall mamaya please". Anito na may pa pikit pikit pang na lalaman akala mo kina cute Niya yon.

" Ayaw ko, si ace nalang Ang isama  mo o si shane". Aniya Dito tapos ay naglakad na pa labas ng room nila.

" Sinabihan ko na Sila pero they're not sure if free Sila later eh". Naka ngusong anito.

Napahinga nalang Siya ng malalim dahil Wala na Siyang choice kundi samahan ito, tinatamad pa mandin Siya gumala Ngayon.

" Ano pa bang magagawa ko?". Aniya Dito ,kaya Ang baliw tuwang tuwa na Naman.

" Thank you your so sweet talaga!". Anito while clinging her arms to mine.

Tinanggal Naman Niya Ang braso nito dahil naiinitan siya, at tsaka baka mag selos Si miss ma'am, Ang sama na Kasi ng tingin nito sa kanila.

" Tanggalin mo nga yang kamay mo". Aniya Dito.pero  Lalo lang nitong hinigpitan Ang pagkakaangkla sa braso Niya.

Para talagang linta Ang impakta, kita ng matalim na Ang tingin ni miss ma'am eh.

Pag ito Pinagalitan na Naman Ako papatayin ko talaga tong linta na to tamo.

" You two, Wala ba kayong Plano lumabas ng room? ". Nakataas Ang kilay na tanong nito.

" Ah, lalabas na Po kami professor". Kinakabahang sagot ni Yves. Sino Ang di kakabahan Kong subrang sama na Ang tingin nito.

" Bilisan niyo Meron pang gagamit ng room". Anito na abala na sa mga gamit.

Inis na tiningnan Niya Ang kaibigan. Ngiwi lang Ang sagot nito at kinaladkad na Siya pa labas ng room.

Ng Maka layo na Sila ay huminga ito ng malalim.

" Katakot talaga si professor A noh?".

Tinaasan lang Niya ito ng kilay at nag simula ng maglakad.

" Hoy! Hintay Naman."

________

We are currently in SM sinamahan si Yves para mag shopping ng mga damit nito dahil luma na daw Ang mga gamit at damit nito. gusto Niya sanang Singhalan ito dahil Nung Isang linggo lang last shopping nito Kasama si ace tapos luma agad.

" Bilisan mo Yves kanina pa tayong 3 pm Dito, Anong Oras na ". Inis niyang reklamo Dito.

" 8 ". Sempling sagot nito na abala pa din sa pamimili ng dress.. akala Niya naman ikinaganda Niya yong dress.

" Nakikipag biruan ba Ako Sayo yves gwen?". Aniya na masamang naka tingin Dito..pero baliwala lang dito Ang tingin Niya dahil busy pa din ito.

Inis akong umalis sa tabi nito. Nag tingin tingin nalang Siya ng mga damit baka Meron Siyang makitang ma gugustohan Niya.. Minsan Naman ay nag susuot din Naman Siya ng dress Lalo na pag may formal party na dadaluhan Ang pamilya Niya.

I love you professor A.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon