" Hoy taina nito!". Inis na asik ni ace ng batukan ko ito.Agad ko itong pinandilatan ng mata nang amba itong gaganti ng batok sa akin.
" Sabi ko nga Ikaw lang may karapatan manakit sa atin Kasi si prof A naman Ang nanununtok sayo hahahahh!".
"Taina talaga nitong si ace kita mo ng may pasa sa Mukha eh hahahahha". Tatawa tawang Ani ni jave.
Bwesit talaga, pang ilang beses na ba Akong na suntok ni miss ma'am? Di ko na ma bilang.
" Bakit Kasi Ang hilig mong Mang gulat, Yan tuloy bugbog sarado ka hahhahaha".
Napa pikit nalang Ako dahil sa inis sa mga kaibigan.
" Ano na Naman Kasi Ang ka gagahang ginawa mo at na suntok ka na Naman ha janna?". Nag pipigil na tawang tanong ni Yves.
Flashbacks.
Papatungo na sana Ako sa office ni miss ma'am ng Makita ko ito na abala sa pag papa photocopy sa gilid ng faculty.
Kaya dahan dahan akong nag lakad para di nito Ako ma pansin.
Nang nasa likurang na Niya Ako ay busy pa din ito pero di na sa photocopy machine kundi sa phone nito. Ngiting ngiti pa ito.
Mukhang ka text nito si monkey.
Dahil may pagka pilya ako pagdating sa kaniya ay, ginulat ko ito.
Kaso mukhang matindi Ang pang gugulat ko Dito dahil bigla siya nitong binigwasan ng suntok sa Mukha.
Akala ko makikita ko na si Lord sa lakas ng pagkakasuntok nito sa akin.
Tangina subrang sakit, matatanggal pa yata Ang ipin ko. Huhuhu.
" F*Ck! Shit miss mikhaela!". Sigaw nito ng Makita nito Ako. Naiiyak Ako talaga subrang sakit.
Dati yatang boxer itong si ma'am eh.
" M-miss ma'am". Aniya na maiyak iyak na .
" It's your fault!". Anito na dinaluhan Ako.
" Aray ma'am!". Daing ko dahil na sagi nito Ang nasaktang Mukha.
" And who's fault? Your so stupid talaga kahit kailan!". Galit na anito.
Inaalalayan nga Ako pero may kasamang sermon.
Hinipan ko lang Naman Ang batok nito kaya gulat na gulat ito.
Ang Tanga ko Kasi, nakalimotan kung para Pala itong boxer pag nagugulat. Nanununtok Kasi ito.
End of flashback.
" Hahahahhahaha Ang Tanga mo!". Tumatawang Ani ace .
" Pang ilang suntok na Yan janna?". Yves
" Feeling ko pang Lima na Yan Ngayong week lang na to". Segunda ni jave.
Mga tanginang kaibigan talaga Ang mga to. Pinag tatawanan lang Siya.
" Baka gusto Niya pang dagdagan next week hahahah" . Ace.
Dahil sa inis ay pinag babatukan ko Ang tatlong itlog. Napa kamot sa batok naman Ang mga ito pero tawa parin ng tawa.
. dahil sa subrang banas ko ay nag Walk out nalang Ako. Baka ma gripohan ko na Ang mga kaibigan dahil sa inis .
Rinig ko Naman Ang tawa ng tatlo kahit naka labas na Ako sa cafeteria.
Wala talaga akong ma kukuha ni isang comfort sa mga kaibigan.
__________
Nasa Isa akong tahimik na lugar Ngayon dahil vacant ko. I need peaceful surrounding dahil subrang sakit na ng ulo ko isama pa Ang puso Kong na wasak dahil sa monkey na yon.
BINABASA MO ANG
I love you professor A.
FanfictionMikhaela Lim. A very beautiful and handsome/sexy/cool and hinahangaan both girls and boys ng kaniyang school. She's a college student na handang maging punching bag ng kaniyang masungit na math professor. Professor Maureen queen Arceta. Kilalang Is...