"Hai mươi hai giờ đêm nay, gia tộc Vihokratana sẽ mở một buổi đấu giá vật phẩm, ai có hứng thú không?"Book Kasidet ngẩng đầu rời khỏi màn hình điện thoại, anh mỉm cười đưa mắt nhìn đến những con người đang ngồi ngây ngốc đằng kia, Khaotung Thanawat trên tay cầm lấy ly rượu vang nhẹ nhàng lắc đều, chất lỏng màu đỏ sóng sánh khẽ rót vào cổ họng khiến y càng thêm thỏa mãn. Bản thân ung dung thưởng thức tinh hoa mà chẳng hề đoái hoài tới các sự việc xung quanh, cho đến khi nghe được hai chữ 'đấu giá' thông qua lời nói của Book thì mọi động tác cũng ngưng trệ.
"Ồ, có thứ gì hay ho không nhỉ?"
Khóe môi của Khaotung thoáng cong lên, y nhất thời có chút thắc mắc cũng như mong chờ vào các vật phẩm giá trị sẽ được mang ra trưng bày vào tối nay. Fourth Nattawat ở ngay bên cạnh không nhịn được lại nổi tính tò mò, cậu nghiêng đầu nhìn về phía Louis Thanawin hòng muốn dò hỏi thông tin, sau đó bỗng dưng nhận lấy cái lắc đầu tỏ vẻ như không biết gì của Louis khiến cho tâm can nơi Fourth càng thêm ngứa ngáy trong lòng.
Fourth quyết định lách người chồm qua chỗ của Book, cậu tròn mắt nhìn thẳng vào từng đường nét sắc sảo trên gương mặt anh, trong tông giọng mang đôi chút nũng nịu hệt như một đứa trẻ nhỏ, khẽ hỏi :
"P'Book, em có thể tham gia không ạ?"
"Được chứ, anh sẽ đi cùng em."
Book tươi cười ôn nhu nâng lên từng ngón tay xoa lấy mái đầu Fourth, chỉ cần nghe đến chuyện anh sẽ chọn cách đi cùng cậu thì Fourth càng thêm hào hứng, dáng vẻ vui mừng như chú mèo con này thật khiến Book cảm thấy buồn cười, lại chẳng thể kìm nén nổi mà vuốt ve chiếc cằm nhỏ ấy. Khaotung âm thầm liếc mắt đánh giá người anh trai thân thiết của mình, ngụm rượu vang vừa nuốt xuống cuống họng suýt thì trào ngược ra ngoài, y giả vờ làm ra động tác kiểm tra điện thoại hòng đánh lừa bọn họ, bản thân sau đó liền nhanh chóng chụp vài ba bức ảnh cận cảnh Book dùng tay vuốt ve Fourth, Louis nhướng mày chăm chú quan sát nét mặt của Khaotung, khóe môi y cứ phút chốc liền cong lên thật sâu khiến cậu cũng phải rùng mình.
Khaotung thản nhiên mò mẫm đến mục tin nhắn thông qua app LINE trên màn hình, y chọn đến những bức ảnh tuyệt đẹp khi nãy mà chẳng ngần ngại nhấn gửi cho người con trai ở phía đất nước bên kia. Dòng tin nhắn bỗng hiện lên hai chữ 'đã xem', Khaotung vừa định đặt điện thoại xuống thì thấy tên người mới gọi đến, đoán là cũng có ai đó ngẫu hứng muốn hóng chuyện, y chỉ đành gật đầu đánh tiếng ra hiệu cho bọn họ rồi sải bước rời đi.
"Mối quan hệ của Book và Fourth phát triển tới mức yêu đương rồi sao?"
"Bình tĩnh nào bạn yêu, nếu lỡ điều đấy là thật chẳng phải rất tốt hả?"
"Tốt cái khỉ gì! Không thể được!"
Khaotung khẽ vươn tay chặn lấy một bên tai của mình khi người con trai kia bắt đầu nâng cao tông giọng, y chậc lưỡi chẳng hiểu vì sao thằng bạn mình lại phản ứng dữ dội như vậy trước câu nói bông đùa của y, Khaotung mỉm cười giả vờ ho lên vài cái rồi nhanh nhảu đáp lời :
"Bạn yêu, chuyện tình cảm không thể cưỡng cầu, lẽ nào mày vẫn còn yêu P'Book à?"
"Khaotung Thanawat! Mày chán sống đúng không!?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[PPW-JD-FB] The Decision
Fanfiction"Phải. Người tốt ở đây chỉ có Phuwin và Dunk Natachai thôi." - Pond Naravit "P'Pond tốt đến thế, sao người trong lòng lại không thể thích anh được?" - Phuwin Tang • "Mày hận tao tới mức này sao Dunk? Rốt cuộc mày đã trải qua những chuyện gì vậy..."...