Chiếc đồng hồ thoáng chốc cũng đã điểm đến cột mốc hai mươi mốt giờ ba mươi phút, tất cả mọi người đều nhanh chóng bước chân vào hội trường để ổn định vị trí chỗ ngồi. Gia tộc Vihokratana vốn dĩ là một gia tộc có danh tiếng lâu đời tại Los Angeles, những buổi lễ long trọng nhằm cho ra mắt các vật phẩm quý giá đến từ khắp nơi trên châu lục này cũng chẳng hề tầm thường, vô số doanh nhân thành đạt hoặc nhiều cô cậu ấm xuất thân ở một gia tộc giàu có cũng góp phần tham dự. Đây là lần đầu tiên Fourth Nattawat được đặt chân tới chỗ sang trọng và rộng lớn như thế này, cậu khẽ vươn tay nắm chặt lấy vạt áo của Book Kasidet theo sát kế bên, phía sau hai người họ là Khaotung Thanawat và Louis Thanawin chậm rãi tiến vào.Cả bốn con người trên thân đều diện một bộ vest đen lịch lãm, phong cách ăn mặc cùng khí chất quyền quý không thể lẫn đi đâu được của Book và Khaotung khiến cho những cô nàng tiểu thư đang đứng gần cũng chẳng kìm lòng nổi mà thầm cảm thán ngưỡng mộ. Bóng dáng nhỏ nhắn của Louis và Fourth cứ thế bị lu mờ bởi ánh hào quang chói lóa của hai vị thiếu gia nhà Plookphol và Rattanakitpaisan, nhưng điều đó lại càng thêm khiến cho Fourth đắc ý hơn bao giờ hết, cậu vội vàng tiến đến bên cạnh Book nắm lấy cổ tay của anh, bản thân vô thức mỉm cười nâng mắt nhìn về phía người con gái đã luôn chăm chú đến anh ngay từ ban đầu, đôi đồng tử đen láy của Fourth sắc lạnh như thể sẽ giết chết cô ta bất cứ lúc nào vậy.
Gia tộc Vihokratana đã cử theo rất nhiều vệ sĩ đến để kiểm tra thư mời trước khi mọi người thật sự tiến vào bên trong, đề phòng bất trắc nếu có kẻ trà trộn và phá hỏng hết thảy những thứ giá trị, Book Kasidet vốn dĩ chẳng hề nhận được bức thư mời của người anh trai yêu dấu, chỉ do Tay Tawan nhất thời gửi tin nhắn đến cho Book thông báo về buổi đấu giá đêm nay, hắn muốn anh trực tiếp tham gia với tư cách là khách quý nên dĩ nhiên không có thư mời, nhưng con át chủ bài mà Book đang cầm trong tay mới chính là lợi thế.
Chiếc huy hiệu mạ vàng được thiết kế tinh xảo chỉ dành riêng cho người của gia tộc Vihokratana, tuy Book Kasidet Plookphol không có chung huyết thống với Tay Tawan Vihokratana, mối quan hệ giữa hai người sớm đã được coi như anh em ruột thịt trong nhà, hắn yêu thương hết mực đứa em trai nhỏ này, lại chưa từng dám công khai trước cánh truyền thông hoặc thế giới ngầm về thân phận của Book hòng tránh cho kẻ thù ngó tới. Anh thoáng mò mẫm nơi túi áo rồi đem chiếc huy hiệu giơ lên cao trước mặt tên vệ sĩ nọ, gã vừa nhìn thấy liền hoảng sợ vội vã cúi đầu cung kính chào Book, sau đó không nói hai lời nhích qua một bên dang tay mở đường cho bốn người họ tiến vào.
"Khaotung, mày ở đây trông coi N'Fourth và N'Louis hộ anh, anh có chút việc."
Book Kasidet khẽ quay sang xoa lấy mái đầu của Louis Thanawin và Fourth Nattawat rồi nhẹ nhàng mỉm cười, đợi cho đến khi tất cả ổn định vị trí chỗ ngồi xong xuôi anh liền đánh tiếng với Khaotung, anh cần dành thêm khoảng thời gian ít ỏi này để đi thám thính xung quanh xem xem đêm nay có món nào thật sự đắt giá hay không, Book vốn mang theo bản tính tò mò, lại được Tay Tawan bảo kê nên chẳng ai dại mà ngăn cản anh, sở dĩ anh không tiện dẫn ba đứa em trai đi cùng là vì tránh gặp nguy hiểm. Thêm nữa Khaotung Thanawat sẽ không phải lo chuyện y chỉ có một mình thôi, First Kanaphan chẳng mấy chốc liền sẽ nhìn thấy y, hắn sẽ không dễ dàng bỏ qua cơ hội chào hỏi 'chồng nhỏ' cùng dàn 'em trai' thân thiết của 'chồng nhỏ' nhà hắn đâu nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[PPW-JD-FB] The Decision
Фанфик"Phải. Người tốt ở đây chỉ có Phuwin và Dunk Natachai thôi." - Pond Naravit "P'Pond tốt đến thế, sao người trong lòng lại không thể thích anh được?" - Phuwin Tang • "Mày hận tao tới mức này sao Dunk? Rốt cuộc mày đã trải qua những chuyện gì vậy..."...