Chương 5 : Dunk Natachai và Phuwin Tangsakyuen

235 18 1
                                    


"Phải rồi N'Phuwin, khi nãy ở dưới tầng hầm đỗ xe anh có nhìn thấy hai con chiến mã trông oách lắm!"

"Chiến mã?"

"Audi R8 màu xám và Mansory Carbonado GT trắng đen."

Book Kasidet mỗi khi nhắc đến những chiếc siêu xe đắt tiền thì trong lòng không khỏi ngưỡng mộ về vị chủ nhân thật sự của nó, mà Phuwin ở phía đối diện nghe xong cũng chỉ khẽ gật đầu mỉm cười.

"P'Book. Chủ nhân của chiếc Audi R8 đó là P'Dunk đấy."

"Cái gì cơ?"

Book tròn mắt ngạc nhiên như không thể tin được mà hỏi lại Phuwin thêm lần nữa.

"Em lừa anh làm gì. Còn Mansory Carbonado GT là của em."

Phuwin ngã đầu ra sau lưng ghế sofa rồi nhắm mắt mỉm cười thích thú, Book dường như đã vô tình tiếp nhận thông tin lớn quá nhiều nên dẫn đến não bộ đang trong trạng thái truyền tải, chẳng ai kịp nói với ai thêm một câu nào nữa. Khoảng hai phút sau thì cánh cửa phòng lại chợt mở ra, nam nhân vừa bước vào mang theo khí chất không hề tầm thường, nét đẹp trên gương mặt rực rỡ tựa như hoa hướng dương khi nhìn thấy đều sẽ khiến người khác thầm lưu luyến, phong thái toát lên đầy sự sang trọng như thể hắn là người của một gia đình quyền quý nào đó vậy.

Hắn đảo mắt nhìn xung quanh khắp căn phòng rồi chợt dừng lại ngay tại vị trí của Phuwin Tangsakyuen, nam nhân hôm nay trên thân mặc độc một chiếc sơ mi trắng thả hai cúc áo còn thắt cả cà vạt đen, chiếc quần tây gần như vừa vặn với đôi chân thon dài của hắn càng làm tôn lên cái chiều cao 1m85 không hề khiêm tốn này, hắn vội vàng bước nhanh tiến về phía Phuwin, hai cánh tay dang rộng ra ôm lấy thắt eo nhỏ nhắn của em, hắn mặc kệ sự hiện diện của Book Kasidet mà cứ vùi đầu vào hõm cổ em dụi dụi mấy cái, Phuwin bị mái tóc mềm mượt của hắn làm cho nhột, em khẽ cười :

"P'Dunk, anh làm sao thế hả?"

"Mèo nhỏ, em mau an ủi anh đi."

Gia tộc Boonprasert cũng là một trong những gia tộc lớn chỉ sau Tangsakyuen một bậc, nếu như nhà Tangsakyuen đứng đầu vì sở hữu nhiều chuỗi khách sạn lớn trong và ngoài nước thì nhà Boonprasert lại chuyên về lĩnh vực kinh doanh trang sức và đá quý ở khắp châu lục này. Ông bà Boonprasert có tận hai đứa con, Dunk Natachai Boonprasert là đứa con trai trưởng được gia đình dòng họ trông cậy hết mức, vậy nên trách nhiệm trên vai mà hắn phải gồng gánh cũng nặng nề chẳng khác gì Phuwin, nhưng mà lại dễ thở hơn một chút vì ba mẹ hắn không hề hối thúc việc hắn phải thừa kế cả gia sản sớm đến như vậy giống với em.

"Em phải an ủi anh thế nào bây giờ?"

"Để anh thơm má một cái."

Không đợi cho Phuwin kịp đồng ý thì Dunk đã nhanh chóng đặt môi mình hôn lên đôi gò má mềm mại của em, Book tròn mắt nhìn đến hai con người đang không ngần ngại mà tình tứ kia rồi khẽ nhếch môi tỏ vẻ khinh bỉ. Anh ngàn lần cũng không thể hiểu nổi về mối quan hệ phức tạp giữa Dunk và Phuwin, rõ ràng cả hai người đều thích nhau mà không ai chịu bày tỏ với ai, tính dây dưa mập mờ đến khi nào đây hả?

[PPW-JD-FB] The Decision Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ