Chương 8 : Nhiễm Bệnh

185 13 0
                                    


Duy chỉ một mình Book Kasidet Plookphol, người từ đầu cho đến cuối cùng chẳng cần phải hứng chịu cơn thịnh nộ từ phía ngài 'S', ngoài việc là thành viên thuộc trong đội sát thủ cấp cao của 'SPN' ra thì không có mấy ai biết được sự thật này cả, 'kẻ điều khiển' vị lãnh đạo trong tổ chức khét tiếng tồn tại nhưng thích ẩn mình. Ngài 'S' và Kasidet là đôi bạn thân dựa trên vài lần gặp gỡ quen thuộc, mối quan hệ khép kín đến mức chẳng ai lần mò ra được, Phuwin sau khi sa vào thế giới ngầm rồi tự trở mình thành người đứng đầu 'SPN' cũng đã nghe về điều đấy, mọi hành động cùng cách ứng xử của em luôn nằm dưới sự kiểm soát của anh, Book là người sẽ trực tiếp mở đường và chỉ dẫn cho Phuwin đi đúng hướng khi em cần phải đưa ra quyết định, bản thân em càng chẳng có khả năng tự mình làm theo ý mình.

Trên gương mặt của Book Kasidet lúc nào cũng được vẽ lên bằng một nụ cười tươi tắn, tinh thần vui vẻ lạc quan nên anh đã lấy được không ít sự tin tưởng từ phía đàn em ở 'SPN', có người còn đinh ninh khẳng định rằng nếu anh cứ hiền lành như thế sẽ bị kẻ khác bắt nạt đó, thời điểm ấy Book không biết nên đáp lại thế nào liền chỉ biết cười gượng cho qua chuyện, đúng lúc gặp ngay Fourth Nattawat đã vô tình nghe thấy điều này khiến cậu cảm thấy cực kì tức giận, vội đánh liều hùng hổ xông ra lớn giọng trừng mắt tựa như cảnh cáo bọn họ, cậu em út khi nổi cơn thịnh nộ chẳng khác nào muốn tự tay càn quét cả mạng sống của người khác rồi chà đạp dưới chân mình mà tận hưởng, tàn nhẫn đến đáng sợ.

"Từ nay về sau bất cứ kẻ nào dám khiến cho P'Kasidet phiền lòng thì cứ coi chừng cái mạng khốn của chúng mày!"

Lời vừa thốt ra thì đám đàn em cấp dưới của 'SPN' cũng im bặt không dám phản kháng, chẳng còn thấy ai có lá gan tiến đến bắt chuyện với Book Kasidet sau lần đó nữa, bởi vì bọn họ quá sợ hãi bởi tính cách điên cuồng dám nghĩ dám làm kia của Fourth Nattawat rồi.

Vạn vật trên đời hết thảy đều mang trong mình hai gương mặt khác nhau, nếu như mặt trước luôn là hiện thân của một vẻ ngoài tốt đẹp thì mặt sau sẽ luôn là nơi tăm tối nhất ở nhân cách con người, việc người đó có muốn để lộ bản chất thật sự hay không là phụ thuộc vào bản thân, dám chọn cách đương đầu mới càng phải cần đánh đổi đi thứ quan trọng.

.

Thời gian thấm thoát cũng dần dần được trôi qua, cho đến khi cả một đội mang danh sát thủ cấp cao của tổ chức khét tiếng toàn đất Thái Lan đặt chân tại Mỹ ngay vào lúc sắc trời vừa rạng sáng, ở Los Angeles, nơi thành phố lớn nhất tiểu bang California, chính là điểm dừng lại cuối cùng của năm con người. Việc kí kết hợp đồng với tập đoàn JA đã được Phuwin báo cáo cho ngài 'S' rằng em sẽ dời một khoảng thời gian này thay cho ngày mai, vì hôm nay trông biểu hiện trên gương mặt của mọi người không được tràn đầy năng lượng cho lắm, khi tiến hành nhiệm vụ thì chắc chắn sẽ chẳng có kết quả tốt đẹp rồi.

Thời tiết nơi Los Angeles hiện tại lạnh lẽo vô cùng, dù sao Phuwin cũng hi vọng rằng mùa đông sẽ không rơi xuống bất chợt, cái lạnh bởi những hạt tuyết trắng xóa tuy rực rỡ nhưng lại khiến cho làn da của em như tê dại đi chẳng còn cảm giác. Dunk Natachai đứng ngay bên cạnh Phuwin nhìn em hai tay suýt xoa vào nhau, bả vai run rẩy đôi chút liền thấy có hơi buồn cười, hắn im lặng không nói gì chỉ trực tiếp cởi đi lớp áo khoác dày cộm đang mặc trên người rồi choàng qua cho em, đem cả thân thể nhỏ nhắn bao bọc trong lớp áo khoác rộng rãi, mùi hương dịu nhẹ của Natachai khẽ lướt qua đầu mũi của Phuwin làm em phải hít vào thật sâu, đến khi thở hắt ra thì cơ thể cũng đã nhẹ nhõm hơn hẳn, cái lạnh nơi em dần dà bị xua đi bởi sự ấm áp rất đỗi quen thuộc này của Dunk, nó như khiến em thấy an ủi được bản thân thêm phần nào.

[PPW-JD-FB] The Decision Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ