Chương 25 : Fourth và Heart

106 11 2
                                    


"Mà thôi, cho dù mày có biết tao là Heart thì đã sao? Đằng nào chả chết, nhỉ?"

Heart nhanh chóng nhấc chân từng bước đến gần Fourth hơn để tiến hành loại bỏ mục tiêu, phản ứng của cậu vốn dĩ không nhạy bén bằng hắn, khẩu súng lục chỉ vừa rút ra đã bị hắn tóm lấy ném qua một bên, thân thủ của Heart thật sự không tồi, quả nhiên cái danh cánh tay đắc lực kề cạnh 'lão nhị' chẳng phải tầm thường hệt như cậu nghĩ. Fourth bị hắn dồn tới bước đường cùng chẳng thể thoát thân, lưng cậu chạm vào vách tường lạnh lẽo khiến cậu thêm rùng mình lần nữa, Heart đưa mũi dao nhọn hoắt lên chiếc cổ trắng nõn của Fourth, cậu sợ hãi không dám thở mạnh vì ai biết được đây là lần cuối cậu trông thấy thế giới xinh đẹp này đâu.

Heart nhìn vào cơ thể vì hoảng loạn mà run lên bần bật của đối phương, cả hàng lông mi cong dài đọng trên đôi mắt còn vương vấn vài giọt nước, động tác nơi hắn chợt ngừng lại khi hắn vô thức ngửi được một mùi hương nhè nhẹ mà chính mình đã bỏ qua từ lâu. Heart tức giận cuộn chặt bàn tay thành nắm đấm rồi đánh mạnh vào tường gây nên tiếng vang lớn, Fourth tưởng rằng mình đang nằm mơ vẫn không có can đảm mở mắt ra nhìn, tiếng vật nhọn va chạm dưới sàn gạch khiến người nghe thấy chói tai, cậu nhăn mặt theo phản xạ đưa tay che kín hai bên tai của mình hòng vơi đi loại cảm giác khó chịu ấy. Heart nâng chân đạp lên cán dao để nó nằm yên không gây thêm tiếng động nào nữa, hắn im lặng quan sát người nhỏ đang không ngừng tỏ vẻ sợ hãi kia, ngón tay thon dài chạm đến nơi cần cổ của Fourth rồi từ từ siết nhẹ.

"Thức tỉnh đi, cậu vẫn chưa chết đâu."

Đây là Fourth Nattawat Jirochtikul, người em trai thân thiết được Book Kasidet Plookphol hết mực cưng chiều.

Hắn không thể giết chết cậu, thân phận của người này che giấu thật dễ dàng bị hắn phát hiện, Heart đã nghĩ đây chỉ là một tên trộm ất ơ nào đó muốn đột nhập lấy đi những vật phẩm quý giá trong phòng trưng bày, đêm nay tại tòa nhà Vihokratana vừa xử tử được hai tên trộm trà trộn vào đây để đánh cắp viên kim cương đắt đỏ kia khiến hắn tưởng cậu cùng lũ kia là đồng bọn với nhau. Nhưng xem ra lại không phải, cậu hoàn toàn khác xa với chúng, thân phận cậu có phần cao quý hơn vì người chống lưng cho cậu là em trai của Tay Tawan, nếu Fourth Nattawat có mệnh hệ gì, hắn sẽ không thể sống nổi mất.

"He...Heart.."

"Tôi đây."

"Tôi... anh không phải giết tôi rồi sao...?"

"Fourth Nattawat, đây là lời cảnh cáo của tôi dành cho cậu. Không có lần sau, Tay Tawan đã biết tất cả, cậu che giấu tệ lắm."

Bàn tay của Heart vẫn giữ nguyên vị trí ban đầu, thậm chí hắn còn chẳng nỡ siết chặt chiếc cổ trắng ngần này của cậu vì sợ sẽ lưu lại vệt đỏ, hơn hết là con người nhỏ bé này không xứng đáng phải chịu nhiều tổn thương, hắn dời ngón tay lướt trên gương mặt cậu khẽ tháo gỡ lớp khẩu trang che khuất đi tầm nhìn của hắn. Fourth cắn môi đến mức bật máu bởi cậu đã quá lo lắng về mọi thứ, mùi vị tanh nồng xộc vào khoang miệng càng chẳng thể khiến cậu thả lỏng thân thể, Heart nhíu mày nhanh chóng bóp lấy đôi gò má mềm mại của đối phương, đồng thời buộc Fourth dời đi cánh môi hồng nhuận tách xa khỏi hàm răng trắng muốt đang cố gắng chèn ép lẫn nhau, cậu không quen với việc động chạm từ người khác, bàn tay theo phản xạ một phát đẩy hắn lùi về phía sau.

[PPW-JD-FB] The Decision Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ