Nếu như gia tộc Aydin là một trong những gia tộc lớn được xếp vào hàng ngũ thứ bảy của mười gia tộc thượng lưu khét tiếng bậc nhất tại Los Angeles thì gia tộc Lertratkosum lại nằm ở vị trí thứ sáu, còn là trên cơ của gia tộc Aydin một bậc. Thương trường vốn dĩ đầy rẫy sự phức tạp bởi những cạm bẫy xung quanh, bất cứ kẻ nào cũng đều mang theo hi vọng được trèo cao dù cho có phải đánh đổi tất cả, vị trí mà bọn họ đang mong muốn giành lấy nhất đáng tiếc đã chẳng còn cơ hội, không kẻ nào lại lớn gan đến mức dám tự tiện tranh đoạt cướp đi ngai vàng của năm gia tộc quyền lực còn sót lại cả.Tầm gần một tiếng sau thì chiếc Ferrari FF do Dunk Natachai làm chủ tay lái đã đậu trước cổng lớn của dinh thự gia tộc Lertratkosum, hắn hướng lên đôi mắt của mình nhìn đến sắc mặt em, Phuwin Tangsakyuen trong vô thức ngẩng đầu cũng không có mấy biểu hiện cảm xúc, hắn khẽ thở phào nhẹ nhõm như trút được mớ gánh nặng trong lòng. Bản thân liền nhanh chóng cầm lấy điện thoại nhấc máy gọi cho người kia, Phuwin đành im lặng lắng nghe cuộc hội thoại giữa hai người họ, và có vẻ như Pond Naravit không hề biết tới việc em cũng đang hiện diện ở đây thì phải.
Lúc Dunk vừa cúp máy thì cánh cổng cũng được mở ra, hắn quay sang mỉm cười với Phuwin sau đó giúp em cởi bỏ dây đai an toàn, Dunk chậm rãi bật mở cửa xe rồi nhẹ nhàng nắm lấy cổ tay của Phuwin kéo em ra ngoài, hành động này có chút khiến em bất ngờ, lại lo sợ sẽ bị người khác nhìn thấy. Ngay lúc này đây đối diện với em và hắn chính là bóng dáng nhỏ nhắn của một chàng trai nào đó, Phuwin chưa từng gặp qua y, duy nhất chỉ có Dunk Natachai biết rõ, bởi vì mối quan hệ giữa y và hắn kì thực chẳng khác gì so với Pond Naravit.
"Chimon, lâu quá không gặp."
Dunk Natachai lịch sự chắp tay rồi mở lời chào hỏi y, Phuwin ở phía bên cạnh cũng thuận theo hắn mà hành động y hệt, trong đôi mắt của Chimon từ đầu đến giờ vẫn cứ yên vị đặt trên người em, như thể sự tồn tại nơi em rất đỗi quen thuộc đối với gia tộc Lertratkosum vậy.
"Chào Dunk, chào N'Phuwin nhé! Anh tên Chimon Wachirawit, em cứ gọi Chimon là được."
Chimon chăm chú quan sát trên nét mặt ngây ngốc của em rồi vô thức mỉm cười, vạn lần y cũng không ngờ rằng mình sẽ phải gặp gỡ Phuwin dưới hoàn cảnh này, cứ tưởng Dunk Natachai đã chọn cách giấu em đi mất, cả đời em càng chẳng thể có cơ hội được hắn cho phép bước chân vào gia tộc Lertratkosum, tất thảy những câu chuyện liên quan đến Pond Naravit hắn luôn ít khi đề cập, chỉ mong Phuwin có thể sống một cuộc đời an ổn mà không cần sự đóng góp từ phía người đàn ông kia.
"P'Chimon, anh biết tên em sao?"
"Ừ, anh cũng là bạn của P'Dunk nhà em đấy, nó thường nhắc về em cho anh nghe."
Phuwin Tangsakyuen thoáng chốc liền quay đầu khẽ liếc nhìn sang Dunk Natachai, sau đó rất nhanh đã trở lại trạng thái vui vẻ ban đầu, trong đôi đồng tử đen láy của em sớm mang theo sự nghi hoặc khi phải đối diện trực tiếp với Chimon, em cảm thấy y không hề bình thường giống như vẻ bề ngoài mà bản thân vẫn luôn thể hiện, Dunk cũng chẳng hề tiết lộ cho em biết rằng Chimon có mối quan hệ gì đối với nhà Lertratkosum, dựa trên tầm quan sát của Phuwin sau khi cả hai chỉ vừa mới bắt chuyện, em đoán là vai trò của Chimon có liên quan đến thế lực ngầm nào đó, bởi vì nụ cười của y thật sự vô cùng nguy hiểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PPW-JD-FB] The Decision
Fanfiction"Phải. Người tốt ở đây chỉ có Phuwin và Dunk Natachai thôi." - Pond Naravit "P'Pond tốt đến thế, sao người trong lòng lại không thể thích anh được?" - Phuwin Tang • "Mày hận tao tới mức này sao Dunk? Rốt cuộc mày đã trải qua những chuyện gì vậy..."...