Trước khi buổi lễ đấu giá chính thức bắt đầu, Tay Tawan sớm đã tự mình kiểm tra hết thảy tất cả mọi thứ, bao gồm những món vật phẩm trang sức vô cùng giá trị lên đến con số hàng chục triệu đô la Mỹ, để có thể khiến cho các khách hàng hài lòng thì nhất định hắn không thể qua loa xử lí về chất lượng của chúng. Tay Tawan dạo quanh một vòng xem xét xen kẽ từng thứ, hắn bỗng dưng im lặng bất động đứng chôn chân tại chỗ, đôi đồng tử đen láy thoáng đắm chìm vào chiếc lồng kính trước mặt, viên kim cương mang màu đỏ rực tựa như máu với tên gọi The Moussaieff Red Diamond đang không ngừng tỏa sáng, thu hút sự tò mò nơi hắn. Tay chậm rãi tháo bỏ lớp kính trong suốt đang giam giữ lấy nó, hắn cúi đầu âm thầm chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên này, đây chính là viên kim cương màu đỏ quý hiếm nhất vẫn còn tồn tại ở Trái Đất, suy suy nghĩ nghĩ hồi lâu, Tay Tawan quyết định thông báo cho bên tổ chức buổi lễ hủy bỏ việc trưng bày đấu giá vật phẩm The Moussaieff Red Diamond, từ khoảnh khắc bây giờ trở về sau, viên kim cương ấy sẽ thuộc quyền sở hữu của Tay Tawan dưới danh nghĩa gia tộc Vihokratana.- Heart, sau khi buổi lễ kết thúc thì sang phòng trưng bày, The Moussaieff Red Diamond nhờ em chuyển đến nhà chính hộ anh.
Tay Tawan cầm chắc chiếc điện thoại trong tay gõ vào vài dòng chữ rồi gửi đến Heart, không cần biết đối phương đã xem qua chưa hay phản hồi thế nào, hắn vội vàng gạt sang một bên thong thả bước ra ngoài, cánh cửa vốn dĩ chỉ được Tay khép hờ nên gần như có thể nhìn thấy rõ ràng mọi thứ bên trong. Lúc Book Kasidet cùng Fourth Nattawat vô tình đi ngang chính là câu chuyện của vài tiếng đồng hồ sau đó trôi qua, bởi vì First và Khaotung sớm đã trở về gia tộc Puitrakul, Book cũng tiện thể định sẽ mang theo hai đứa em nhỏ quay lại căn cứ bí mật của tổ chức.
Fourth Nattawat đột nhiên nói rằng cậu muốn đi vệ sinh, Book Kasidet chẳng còn cách nào khác chỉ đành bảo Louis Thanawin hãy ngồi yên ở một chỗ chờ đợi bọn họ, bản thân lại nhanh chóng kéo cậu rời đi trước cái nhìn đầy khó hiểu của Louis. Fourth nâng lên đôi mắt có chút phức tạp mà chẳng thể hình dung nổi bên trong là tư vị gì, bóng lưng to lớn của Book ngay tức khắc hiện diện ở trước mặt cậu lại tựa như xa vời, cậu rất ngại mở lời mỗi khi muốn giả vờ hỏi anh về một vấn đề nào đó, nhưng nếu nhận lấy là câu trả lời mà bản thân không dám nghĩ tới, Fourth cũng chẳng cần thiết tha hỏi nữa.
"Tới rồi, anh sẽ đứng ở đây chờ em."
Book chậm rãi cất giọng mỉm cười với Fourth, cậu ngại ngùng gật đầu như đã hiểu vội nhấc chân chạy tới nơi cánh cửa cuối cùng trong khu nhà vệ sinh cực kì rộng lớn này, Book thầm nghĩ em trai nhỏ nhà mình hóa ra cũng mang theo dáng vẻ đáng yêu mà ít ai hay biết, chính là kiểu người hoa gặp thì hoa sẽ nở, một đứa trẻ hiểu chuyện đến mức đau lòng không khỏi khiến anh cảm thấy xót xa.
Book chẳng đành trách móc ai cả, nhưng tại sao Gemini Norawit lại cứ thế mà tuyệt tình bỏ đi một mặt trời nhỏ trong tim, để rồi bây giờ mới thấy thật hối hận còn năm lần bảy lượt tìm cách níu kéo Fourth, mà Fourth hiện tại đối với Gemini chỉ như một người bạn bình thường, mối quan hệ sớm đã không mấy thân thiết tới mức cái gì cũng tùy tiện làm được, hai chữ 'bạn bè' Fourth dành cho Gemini chính là sự giới hạn cuối cùng của cậu, ban đầu cậu không chọn sẽ tha thứ bởi quá khứ vẫn chẳng thể xóa đi nỗi đau mà cậu từng phải chịu đựng. Vì nể mặt anh trai cậu là Phuwin Tangsakyuen đứng ra hòa giải, tổ chức 'SPN' lại coi trọng năng lực của Gemini bởi hắn xuất thân là một bác sĩ nổi tiếng, việc hợp tác hay gặp gỡ vốn không thể tránh khỏi, Fourth sau bao nhiêu lần bị Phuwin thuyết phục cũng đành nhắm mắt cho qua, thôi thì cậu sẽ chọn quay về vạch xuất phát, miễn cưỡng đồng ý thiết lập rõ ràng cho hắn một danh phận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PPW-JD-FB] The Decision
Fiksi Penggemar"Phải. Người tốt ở đây chỉ có Phuwin và Dunk Natachai thôi." - Pond Naravit "P'Pond tốt đến thế, sao người trong lòng lại không thể thích anh được?" - Phuwin Tang • "Mày hận tao tới mức này sao Dunk? Rốt cuộc mày đã trải qua những chuyện gì vậy..."...