Book Kasidet chậm rãi tiến vào phía bên trong hội trường, đằng sau bức màn to lớn ấy chính là dãy hành lang dài tồn tại những căn phòng nhỏ khác nhau, anh nhanh chân bước đến nơi căn phòng cuối cùng, trước cánh cửa sang trọng ấy được điêu khắc bởi một chữ 'V' tinh xảo như thể ngầm khẳng định chỉ có chủ nhân duy nhất của nó mới được phép sử dụng. Book không mấy ngần ngại khẽ dùng ngón tay gõ nhẹ lên cánh cửa, đây là phép lịch sử tối thiểu để anh có thể gián tiếp thông báo cho người bên trong, còn bản thân chẳng cần đợi ai kia hồi đáp liền tùy tiện mở cửa xông vào."Xin chào ạ. P'Tay."
Trong căn phòng rộng lớn hiện giờ không chỉ có mỗi mình Tay Tawan Vihokratana, ngay bên cạnh hắn còn xuất hiện thêm một chàng trai trẻ trông vô cùng hút mắt người khác, cậu ta vừa nhìn thấy Book đã nhanh nhẹn chắp tay cúi chào, Tay Tawan đang yên vị tại ghế ngồi để kiểm tra danh sách các vật phẩm đấu giá hòng sớm mang lên sàn vào tối nay, hắn chăm chú quan sát từng hình ảnh trưng bày, lại vô tình nghe được tiếng âm thanh quen thuộc phát ra từ nơi cửa chính.
Tay Tawan ngẩng đầu nâng mắt hướng đến người đối diện, hắn chợt mỉm cười thật tươi tiện gạt bỏ đi hết thảy mọi thứ qua một bên, bản thân dang tay như trực chờ cái ôm của em trai nhỏ sau bao ngày xa cách. Book Kasidet cũng cong môi tiến tới sẵn sàng đáp trả cái ôm của hắn, xong xuôi anh hài lòng rời khỏi vòng tay ấm áp ấy rồi quay sang phía cậu trai đã luôn kề cạnh cùng Tay Tawan, Book không nói hai lời bỗng dưng cũng chạy đến ôm lấy cậu, hắn lắc đầu tươi cười nhìn người em trai mãi chẳng chịu trưởng thành này, gặp ai cũng đều muốn thân thiết như vậy, dáng vẻ đáng yêu đó của Book thật khiến cho đối phương dễ dàng mềm lòng mà.
"N'Heart, lâu quá anh không thấy mày, vẫn ổn chứ?"
"Em ổn mà anh, do công việc nhiều đến mức chẳng có thời gian thôi..."
Người con trai mà Book đang cùng trò chuyện mang biệt danh là Heart, cánh tay phải đắc lực của ông trùm buôn vũ khí lớn nhất tại Los Angeles, cậu ta tuy tuổi còn trẻ nhưng năng lực chẳng thể xem thường được, việc trở thành một sát thủ kiêm trợ lí cấp cao đầu quân dưới trướng 'lão nhị' là chuyện không mấy dễ dàng, Book thật sự khâm phục tài năng ở cậu, thế nhưng Heart năm lần bảy lượt đều khẳng định rằng là anh nói quá, ngược lại cậu mới thấy bản thân nên ngưỡng mộ anh, Book vốn sở hữu nhiều kinh nghiệm chiến đấu trên thương trường đầy khốc liệt, còn cậu chẳng qua chỉ là người vừa bước chân vào giới không bao lâu, không thể so sánh cùng đàn anh đã từng được 'lão nhị'cẩn thận rèn luyện.
"Book Book, giờ lành đã điểm rồi, em muốn đi cùng anh không?"
"P'Tay cứ đi trước đi ạ, em và N'Heart lát nữa liền sẽ theo sau."
Tay Tawan gật đầu mỉm cười ôn nhu nhìn Book Kasidet, hắn vội vàng vươn tay chỉnh đốn lại chiếc cà vạt đen rồi phủi nhẹ vạt áo sao cho phẳng phiu nhất có thể, trên gương mặt hiện tại của hắn chính là dáng vẻ trông vô cùng đáng sợ của một 'lão nhị' khét tiếng ở giới mafia, Book dường như vẫn chưa thấy quen thuộc với hình ảnh này của anh trai mình, Tay Tawan tưởng chừng đã luôn mang theo hai nhân cách khác nhau cùng tồn tại song song, bộ dạng nghiêm túc khi làm việc của hắn thật khiến Book cảm thấy lạ lẫm, chung quy vẫn do bản thân anh chưa thể thành công thích ứng đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[PPW-JD-FB] The Decision
Fanfic"Phải. Người tốt ở đây chỉ có Phuwin và Dunk Natachai thôi." - Pond Naravit "P'Pond tốt đến thế, sao người trong lòng lại không thể thích anh được?" - Phuwin Tang • "Mày hận tao tới mức này sao Dunk? Rốt cuộc mày đã trải qua những chuyện gì vậy..."...