Chương 28 : Bảo Vệ

39 6 0
                                    


Fourth Nattawat chậm rãi bước vào bên trong phòng khách, cậu chăm chú quan sát mọi thứ xung quanh còn không ngừng liên tục cảm thán về độ đẹp đẽ của căn biệt thự. Hai bên vách tường chứa đầy những khung ảnh kỉ niệm năm xưa giữa hai người bọn họ, nói Fourth không ganh tị với em trai mình thì là dối lòng, cậu đã vô số lần tự tưởng tượng đến viễn cảnh ở cậu và Gemini Norawit sau này, khi hắn mỉm cười cẩn thận dắt tay cậu cùng nhau tiến vào lễ đường, cùng trao nhẫn cưới cho đối phương, rồi lại mỉm cười đọc lên lời tuyên thệ sẽ mãi mãi ở bên cạnh nhau cả đời.

"Gem...lời hứa ấy xem như chưa từng tồn tại nhé...em nên tìm kiếm cho mình hạnh phúc mới thì hơn..."

Fourth thở phào một hơi thầm trút bỏ được mớ gánh nặng nơi đáy tim, cậu quay sang bên cạnh nhìn Guntaphon đang tươi cười vẫy tay với cậu, Fourth bất giác tiến về phía em để cảm nhận sự ấm áp, cậu nghĩ bản thân mình đã thông suốt rồi, chỉ cần Guntaphon vẫn ở đây, em sẽ thay người che chở cho cậu.

.

"P'Tay, chuyện ngày hôm nay, em thật sự xin lỗi."

Tay Tawan Vihokratana vẫn duy trì dáng vẻ điềm tĩnh không chút lay động, hắn xoay nhẹ nòng súng trên tay trơ mắt nhìn người con trai mang theo ngũ quan thanh tú trước mặt, không nói không rằng liền nhấc chân hướng về phía cậu mà chĩa thẳng mũi súng ở nơi ngực trái, thanh âm trầm thấp vang vọng khắp căn phòng rộng lớn chợt khiến cậu có chút rùng mình :

"Heart. Em đây là đang muốn chống đối anh sao?"

Heart im lặng cúi đầu như thể ngầm thừa nhận rằng cậu thật sự sai, cậu không có cách nào để tự bào chữa cho bản thân, Tay Tawan mặc dù biết hết tất cả nhưng vẫn không muốn nhắm mắt làm ngơ, việc Heart lạm dụng quyền lực gây ra thiệt hại cho cấp dưới hắn sẽ không truy cứu. Nhưng còn The Moussaieff Red Diamond thì sao? Đó là tài sản của hắn, Tay Tawan đã nhờ đến Heart để thay hắn giữ lấy nó, thế mà vì một phút nông nổi từ cậu mà đánh mất thứ báu vật quý giá ấy, bấy nhiêu số tiền hắn từng bỏ ra hòng sở hữu được nó vốn dĩ chẳng hề dễ dàng.

"Em chưa bao giờ muốn chống đối anh. P'Tay, em nguyện trả lại số tiền gấp đôi cho anh, chỉ cần anh đừng cho người tìm đến cậu ấy đòi lại là được..."

"Gấp đôi? Thiếu gia nhỏ à, em nghĩ Tay Tawan này cần tiền lắm sao?"

Heart bất giác siết chặt nắm tay để ngăn chặn những mớ cảm xúc hỗn độn trong lòng, Tay Tawan Vihokratana vốn dĩ chính là 'lão nhị' khét tiếng trong giới mafia, độ tàn nhẫn của hắn cậu chưa hẳn chưa từng thấy qua, theo chân 'lão nhị' suốt bao nhiêu năm trời ròng rã, một phần tính cách ở Tay Tawan cậu đương nhiên hiểu rõ.

Tay Tawan nhìn vào hàng chân mày có chút nhíu lại của Heart, nòng súng chỉ vừa lên đạn liền nhanh chóng dập tắt, đứa nhỏ này thật sự bị hắn dọa đến sợ sệt, đường đường là cánh tay đắc lực được hắn trọng dụng nhất trong tổ chức. Đến cả đám đàn em của hắn cũng mặc định Heart không khác gì một con quỷ đội lốt người mà hình thành, vậy hiện tại ngay trước mắt hắn chính là cái dáng vẻ gì đây?

"Heart. Thằng nhóc đó rốt cuộc là ai?"

"P'Tay."

"Trả lời anh!"

[PPW-JD-FB] The Decision Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ