Chương 16 : Daonuea

172 13 0
                                    


"Tôi là Dunk, không phải Daonuea, cậu nhận nhầm rồi."

Chất giọng của Joong Archen thoáng run rẩy mỗi khi nhắc đến cái tên này, gã gần như mang theo hi vọng rằng chính mình sẽ không thể nhầm lẫn giữa việc người giống người cùng tồn tại trên một địa cầu, Dunk Natachai đã chẳng hề do dự mà dứt khoát đập tan niềm hi vọng đang dần chớm nở của gã ngay tức thì, nơi khóe môi của hắn khẽ cong lên nhè nhẹ càng thêm khiến cho Joong sinh ra cảm giác nghi ngờ, nhưng gã bây giờ lại chưa muốn vạch trần sự thật về thân phận năm xưa của Dunk ở trước mặt tất cả mọi người.

"À, vì nhìn anh rất giống với một người bạn cũ của tôi, xin lỗi anh."

"Không sao, cứ tiếp tục nói về chuyện hợp đồng của chúng ta đi."

Joong Archen chỉ đành miễn cưỡng gật đầu, gã nhanh chóng thu lại nét mặt có chút vui mừng của bản thân rồi thay vào đó là dáng vẻ điềm tĩnh trầm ổn như thường ngày. Namtan mỉm cười vươn tay về phía hai chiếc sofa trống bên cạnh ngỏ ý mời họ ngồi xuống, Phuwin Tangsakyuen không hẹn liền cùng Dunk Natachai và Book Kasidet ngồi chung một chỗ, Khaotung Thanawat khẽ nhướng mày ra hiệu cho hai đứa nhỏ còn lại yên vị ở ngay kế bên y, Namtan vội vàng mang theo những tách trà nhỏ đặt ngay ngắn trên bàn lớn, cô cầm lấy ấm trà nhẹ nhàng rót vào từng tách nhỏ, nụ cười trên môi vẫn chưa hề phai nhạt như lúc ban đầu.

"Mời mọi người."

Dunk Natachai chậm rãi nâng lên tách trà vừa được Namtan đẩy về phía mình, hơi nóng tỏa ra còn có thể nhìn thấy cả làn khói trắng mờ ảo đọng lại, nơi hàng mi cong dài xinh đẹp thoáng rũ xuống, gương mặt của hắn hiện tại chính là hoàn hảo không góc chết, Joong Archen chẳng kìm được lòng mình cũng ngẩn ngơ hồi lâu, hắn thổi vào tách trà nhỏ vài lần rồi áp lên môi nhấp một ngụm, sau khi chắc chắn nước trà đã dần dần ấm đi hắn liền quay sang bên cạnh đưa cho Phuwin, bởi vì Dunk rất cưng chiều em, vậy nên những công việc nhỏ nhặt như thế này đều là hắn thường xuyên tình nguyện thay em thực hiện.

"Trà này đã ấm rồi, Phuwin thử xem."

"Cảm ơn P'Dunk."

Phuwin không ngần ngại nhận lấy tách trà từ tay Dunk, em mặc kệ những cái nhìn hóng hớt của mọi người mà hớp cạn cả nước trà, vị đăng đắng cùng hương thơm như hoa hòa quyện vương vấn trên đầu mũi khiến Phuwin thật sự thoải mái, biểu cảm nơi gương mặt của em ngay lúc này làm Dunk mỉm cười, Joong Archen ngạc nhiên không kém khi gã giờ phải ngồi đây chứng kiến tình cảnh nhìn hắn vui vẻ bên người con trai khác, trong đôi đồng tử đen láy của Dunk đều là hình ảnh của Phuwin, gã chẳng thể hình dung nổi rằng mối quan hệ của bọn họ có ý nghĩa gì, chỉ đành cắn răng cố gắng nhịn lại cơn đau đớn xuất phát từ nơi trái tim mà thôi.

"Đây là bản hợp đồng do ngài 'S' đích thân soạn thảo, mong anh xem xét một chút, nếu có điều lệ nào không chấp thuận cứ nói với tôi."

Phuwin Tangsakyuen vươn tay đẩy một tập hồ sơ về phía Joong, gã gật đầu lịch sự lật từng trang giấy cùng những dòng chữ chi chít, hai hàng chân mày thoáng chốc nhíu lại như không tin vào mắt mình, đương lúc gã đang suy nghĩ xem bản thân có nên đồng ý hợp tác hay không. Joong Archen ngẩng đầu nhìn lấy Dunk thêm lần nữa, gã chợt phát hiện ra Book Kasidet cũng đang ở ngay bên cạnh hắn chờ đợi câu trả lời, gã mơ hồ cảm nhận được người đàn ông này trông rất quen thuộc như thể đã từng có cơ hội gặp gỡ anh vài lần.

[PPW-JD-FB] The Decision Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ