Lâm Du lắc đầu, mặc dù môi đã khô khốc trắng bệch, cậu cũng không còn tâm trạng mà ăn uống.
Hứa Thuần đặt hộp sữa sang một bên, nhìn vào phòng mổ, trong lòng cũng lo lắng không kém.
Lan phu nhân cùng Phó tiên sinh cũng vội vàng chạy tới.
“Thời Văn đâu?”
“Dì nhỏ, bác sĩ đang cấp cứu cho anh Thời Văn ở bên trong.”
Người phụ nữ mạnh mẽ trên thương trường lúc này đã không còn giữ được sự bình tĩnh tao nhã nữa, cả người bà mềm nhũn dựa vào phần lưng chồng mình.
Cha của Phó Thời Văn, Phó Trác Bình, là một người đàn ông ở độ tuổi cuối 50. Ông đeo kính gọng vàng. Ông không giống một doanh nhân mà lịch lãm như một giáo sư đại học. Khi còn trẻ chắc hẳn ông rất đẹp trai.
“Chuyện quái gì xảy ra thế này?”
“Đang bình thường tại sao lại xảy ra tai nạn ô tô?”
An Trừng đứng lên, cay đắng nhìn Lâm Du, hai mắt đỏ lên: “Bác trai, bác gái, là do cậu ta.”
Hứa Thuần đột nhiên cau mày: “An Trừng, đừng nói bậy không có căn cứ.”
“Tôi nói không đúng sao?” An Trừng khóc: “Nếu không phải vì cậu ta thì tại sao Phó Thời Văn lại bị xe đυ.ng?”
“Bác gái, Lâm Du đang đứng bên lề đường. Phó Thời Văn vì muốn giúp cậu ta mà đã để bản thân bị xe đυ.ng thay cậu ta.”
Lan phu nhân nhìn Lâm Du, hai mắt đỏ bừng, vẻ đau thương khiến bà khó có thể bình tĩnh suy nghĩ.
“Tôi chưa bao giờ can thiệp vào chuyện hôn nhân của Thời Văn, mọi chuyện là đều cho nó tự mình quyết định. Cậu và Thời Văn kết hôn, tôi không đồng ý, nhưng tôi không ngăn cản, thế nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ rằng cậu lại có thể khiến cho con trai tôi rơi vào cảnh này.”
Lâm Du cúi đầu xuống, đầu ngón tay khẽ run lên nhưng lại không thể phản bác, cậu hiểu tâm tình của Lan phu nhân lúc này, giống như cảm giác lúc mẹ cậu bị tai nạn xe còn cậu đang đợi ở bên ngoài.
“Thực xin lỗi.”
“Xin lỗi, nó còn có ích không? Xin lỗi khiến con trai tôi trở lại bình thường được sao?” Lan phu nhân thở hổn hển, mặt đỏ bừng vì xúc động, l*иg ngực run lên dữ dội.
Trong khoảnh khắc còn giữ lại được chút bình tĩnh cuối cùng, bà chỉ tay ra phía ngoài: “Tôi không muốn nhìn thấy cậu, đi đi.”
“Dì, con muốn đợi bác sĩ …”
“Cút, nơi này không chào đón cậu!”
Lan phu nhân đột nhiên kích động, bà cầm lấy bình sữa bên cạnh ném về phía Lâm Du.
Sữa ấm ướt đẫm đầu Lâm Du, khiến thiếu niên vốn nhìn đã tiều tụy lại càng thêm tiều tụy.
Phó Trác Bình ngăn Lan phu nhân lại: “Hương Văn, bình tĩnh lại.”
“Bình tĩnh? Con trai của tôi ở bên trong, ông muốn tôi phải bình tĩnh như thế nào? Còn ông, ông khá là bình tĩnh nhỉ!”
Lan phu nhân hung dữ, quay đầu tát Phó Trác Bình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Bạch Nguyệt Quang Trở Về Thế Thân Rời Đi (+ PN CP Lương Hoài x Vân Cẩm)
RomanceHán Việt: Bạch nguyệt quang hồi lai hậu thế thân ly khai liễu Tác giả: Tiết Hỏa Hỏa Tình trạng: Hoàn thành - chính truyện: chương 1-110 ( đã hoàn ) - phiên ngoại: chương 111-198 ( đang lết ) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm...