"Không ngồi, bây giờ tôi sẽ đi.""Cậu thật sự muốn đi?" Lương Hoài nhìn chằm chằm mặt Vân Cẩm mà cười trào phúng, "Kỳ thực cậu vẫn đang luyến tiếc đúng không?"
Hắn khẽ nói: "Vân Cẩm, cậu rõ ràng là người đưa ra yêu cầu kết thúc mối quan hệ này trước, bây giờ lại gấp không chờ nổi mà tới gõ cửa phòng tôi."
"Hẳn là cậu chưa hề muốn rời đi, thích can tâm chịu nhục sao."
Vân Cẩm nhìn vẻ mặt trào phúng của Lương Hoài, trong lòng có chút khổ sở.
Không phải bởi vì Lương Hoài ghét bỏ cậu mà đau lòng, cũng không phải bởi vì Lương Hoài khinh bỉ cậu là người thích can tâm chịu đựng nên khổ sở, mà là vì cậu đào tim đào phổi thích một người nhiều đến thế lại chỉ đổi được kết quả này.
Ngày đó ở trên đảo, đầu óc cậu không tỉnh táo liền chèo lên giường Lương Hoài.
Lương Hoài đại khái cũng cảm thấy cậu có chút dễ nhìn, vì thế đưa ra yêu cầu làm bạn giường, thuận tiện cũng lấy ra ảnh chụp sau khi Vân Cẩm uống say để uy hiếp cậu.
Ngay lúc đó làm sao Vân Cẩm có thể không đồng ý?
Tuy rằng Vân Cẩm trong lòng rất khó chịu, bởi vì Lương Hoài quả thực chỉ xem cậu như công cụ để giải quyết nhu cầu, nhưng cậu cũng không để ý, mặc dù Lương Hoài khiến cậu khổ sở, lại càng không để ý tới cảm nhận của Vân Cẩm, cậu vẫn vô cùng nhẫn nại, ôn nhu mà chấp nhận hắn.
Bởi vì, cậu còn thích hắn.
Giờ phút này, Vân Cẩm đột nhiên hiểu rõ, cẩn thận suy nghĩ.
Cậu đã từng gặp qua những người yêu nhau nên biểu hiện thế nào, tỷ như cha mẹ, lại tỷ như Phó Thời Văn cùng Quý Kha.
Lương Hoài đích thực không yêu cậu.
Thế nên cho dù cậu cho không hắn nhiều thứ như thế, nào Lương Hoài cũng sẽ không thích Vân Cẩm, ngược lại còn cho rằng cậu thật ti tiện.
Cậu quả thực không cần tiếp tục mặt dày đeo bám hắn, đem tâm can của mình cho người khác giày xéo.
Vân Cẩm rũ mắt, "Lương Hoài, lần này tôi sẽ đi, chúng ta kết thúc tại đây."
"Tôi rất nghiêm túc."
Nói xong, Vân Cẩm quay đầu đi về phía cửa, khi tay cậu vừa đặt trên then cửa, phía sau truyền đến thanh âm phẫn nộ từ Lương Hoài.
"Vân Cẩm, nếu như cậu bước ra khỏi cánh cửa này thì từ nay về sau chúng ta sẽ không có bất cứ chút quan hệ nào nữa."
Bước chân Vân Cẩm hơi khựng lại, ngay sau đó cậu mở cửa, thấp giọng nói: "Tạm biệt."
Nói rồi Vân Cẩm đóng cửa, rời khỏi phòng Lương Hoài.
Lương Hoài ngồi trên giường, nhìn cánh cửa vừa khép lại, cả người đều ngây ngẩn.
Hắn chưa từng có nghĩ tới, sẽ có ngày Vân Cẩm thật sự rời đi.
...
Vân Cẩm trở lại phòng của mình, hít sâu một hơi.
Nói ra câu chặt đứt quan hệ với Lương Hoài, hình như cũng không khó khăn như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Bạch Nguyệt Quang Trở Về Thế Thân Rời Đi (+ PN CP Lương Hoài x Vân Cẩm)
RomanceHán Việt: Bạch nguyệt quang hồi lai hậu thế thân ly khai liễu Tác giả: Tiết Hỏa Hỏa Tình trạng: Hoàn thành - chính truyện: chương 1-110 ( đã hoàn ) - phiên ngoại: chương 111-198 ( đang lết ) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm...