Chương 112: PN "Lương Hoài, lần này tôi sẽ đi, chúng ta kết thúc tại đây."

231 8 1
                                    

Vân Cẩm vừa mới vào phòng, liền có chút hối hận.

Này không phải là cậu tự đưa tới cửa sao.

Mình thật là dễ lừa!

Vân Cẩm ảo não suy nghĩ, vì sau bất luận Lương Hoài còn nói cái gì, cậu đều sẽ không lại dễ dàng bị hắn dắt mũi nữa!!!

“Ngồi xuống đi.” Lương Hoài từ từ lấy trong tủ lạnh nhỏ ra một lon soda, “Uống không?”

Vân Cẩm nhìn chằm chằm Lương Hoài đầy cảnh giác, cậu không ngồi xuống, cũng không nhận lấy lon nước trong tay Lương Hoài.

Cảm giác được Vân Cẩm đang khẩn trương, Lương Hoài buồn cười mà liếc nhìn cậu một cái.

Trái ngược với sự câu nệ của Vân Cẩm, Lương Hoài vẫn rất tùy ý, hắn ngồi xuống bên mép giường, mở nắp lon nước, ngửa đầu uống một ngụm soda.

Nước trong cái lon thủy tinh trong suốt chậm rãi chảy xuống đôi môi mỏng,  nam  nhân nâng cằm làm lộ hầu kết gợi cảm đang khẽ động, khiến người ta muốn nhào lên cắn một miếng.

Vân Cẩm nuốt một ngụm nước bọt.

Tuy rằng cái gì Lương Hoài cũng không có làm, nhưng hắn động một cái cũng giống như đang câu dẫn cậu.

Nói cách khác, ánh mắt Vân Cẩm đã không tự chủ được mà bị hắn hấp dẫn.

Nhất cử nhất động của Lương Hoài đều toát lên một vẻ mị lực không nói nên làm, cái này đại khái cũng là nguyên nhân khiến hắn rất nổi tiếng trong giới giải trí, không tính kỹ thuật diễn xuất, người này đã tự mang theo mười phần mị lực cá nhân, nên lúc nào cũng khiến tầm mắt của người khác chỉ có thể dừng lại trên người hắn.

Lương Hoài không nhanh không chậm uống hết lon nước, bắt gặp ánh nhìn chăm chú của Vân Cẩm, khóe miệng hơi hơi giơ lên: “Nếu đã tiến vào, vậy thì ngồi một lát rồi hãy đi.”

Vân Cẩm có cảm giác, nếu cậu tiếp tục ngồi chung một phòng với Lương Hoài bây giờ sẽ rất nguy hiểm.

"Không ngồi, bây giờ tôi sẽ đi."

"Cậu thật sự muốn đi?" Lương Hoài nhìn chằm chằm mặt Vân Cẩm mà cười trào phúng, "Kỳ thực cậu vẫn đang luyến tiếc đúng không?"

Hắn khẽ nói: "Vân Cẩm, cậu rõ ràng là người đưa ra yêu cầu kết thúc mối quan hệ này trước, bây giờ lại gấp không chờ nổi mà tới gõ cửa phòng tôi."

"Hẳn là cậu chưa hề muốn rời đi, thích can tâm chịu nhục sao."

Vân Cẩm nhìn vẻ mặt trào phúng của Lương Hoài, trong lòng có chút khổ sở.

Không phải bởi vì Lương Hoài ghét bỏ cậu mà đau lòng, cũng không phải bởi vì Lương Hoài khinh bỉ cậu là người thích can tâm chịu đựng nên khổ sở, mà là vì cậu đào tim đào phổi thích một người nhiều đến thế lại chỉ đổi được kết quả này.

Ngày đó ở trên đảo, đầu óc cậu không tỉnh táo liền chèo lên giường Lương Hoài.

Lương Hoài đại khái cũng cảm thấy cậu có chút dễ nhìn, vì thế đưa ra yêu cầu làm bạn giường, thuận tiện cũng lấy ra ảnh chụp sau khi Vân Cẩm uống say để uy hiếp cậu.

Sau Khi Bạch Nguyệt Quang Trở Về Thế Thân Rời Đi (+ PN CP Lương Hoài x Vân Cẩm)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ