Chương 27

490 21 2
                                    

Con thỏ nhỏ thở hổn hển, đỏ mặt, trông rất xinh đẹp, Phó Thời Văn xoa khuôn mặt của con thỏ con

“Tôi đi rồi, nhớ thì gọi cho tôi.”

“Tiên sinh đi cẩn thận.”

Phó Thời Văn lên xe, cửa sổ xe dần dần đóng lại, chiếc xe nhanh chóng biến mất nơi ngã rẽ.

Bên cạnh có một vườn hoa hồng rất đẹp.

Mỗi ngày đều có người đến đây chuẩn bị, nhưng kỳ lạ là không có một người tiến vào cả.

Mỗi buổi sáng Lâm Du đều nhàn rỗi không có việc gì làm, ở trong sân cậu nhổ một ít cỏ và rải một ít hạt giống bồ công anh loại thượng hạng.

Thỏ con đều thích ăn cỏ.

Khi Lâm Du dọn dẹp lại tròn sân xòn, thì trong tiểu khu có một ông chú làm môi giới bất động sản tìm tới.

“Xin chào, tôi là người môi giới bất động sản.”

Lâm Du buông cỏ trong tay xuống, ra mở cửa sắt: “Xin chào, có chuyện gì sao?”

Người môi giới bất động sản: “Xin hỏi ngài có phải là Phó tiên sinh không?”

Lâm Du trả lời: “A…..Có việc gì sao?”

Người môi giới bất động sản nói: “Chào ngài, Phó tiên sinh, chuyện là như thế này, tôi có gọi điện thoại cho ngài, nhưng không có ai bắt máy cả.”

“Căn nhà 9-5 là căn phòng đứng tên ngài phải không ạ. Căn nhà đấy từ trước đến giờ chúng tôi thấy vẫn có nước chảy, có thể là do vòi nước bị dò, cũng có thể do hỏng ở đâu đó, cho nên tôi đến đây nhắc nhở ngài một chút.”

Lâm Du trầm tư, căn nhà 9-5 chính là căn nhà cách vách.

Ngôi biệt thự đó, cũng là Phó Thời Văn đứng tên sao?

“Vâng, tôi sẽ đi xem qua.”

Lâm Du gật đầu.

Sau khi ông chú bất động sản rời đi, Lâm Du lên thư phòng của Phó Thời Văn ở lầu hai.

Bình thường Phó Thời Văn đều ở chỗ này làm việc hoặc đọc sách, mỗi ngày Lâm Du đều quét dọn, cho nên cậu biết rõ ràng đồ vật của Phó Thời Văn để ở chỗ nào.

Cậu mở ngăn tủ ra, trong ngăn tủ có một chùm chìa khóa.

Cẩn thận tìm hồi lâu, quả thật Lâm Du thấy một chìa khóa có tên 9-5.

Tiên sinh chưa bao giờ nói qua với cậu, rằng căn phòng bên cạnh cũng là của anh.

An Trừng từng nói, trước kia cậu ta ở cách vách, một vườn hoa hồng đó cũng là tiên sinh tặng cho cậu ta.

Lâm Du do dự trong chốc lát, cuối cùng gỡ chìa khóa xuống.

Chìa khóa bạc trong tay có chút lạnh lẽo.

Lâm Du đi vào trong sân cách vách, dùng chìa khóa mở cửa.

Trong biệt thự có trồng rất nhiều hoa hồng, có hồng nhạt, cũng có hồng trắng, lại càng có rất nhiều hoa hồng đỏ tươi.

Hương hoa rất thơm.

Bước vào phòng, Lâm Du có một loại cảm giác rất quen thuộc.

Sau Khi Bạch Nguyệt Quang Trở Về Thế Thân Rời Đi (+ PN CP Lương Hoài x Vân Cẩm)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ