Lúc Vân Cẩm tỉnh lại vào buổi sáng, nhìn thấy Lương Hoài đang nằm bên cạnh, không nhịn được giơ bàn tay trắng nõn lên che đi đôi mắt, không nói nên lời, cậu rốt cuộc đã tạo nghiệt gì đây...
(Đoạn...đoạn ở giữa đâu=))))))
Đêm qua, tên này đứng ở cửa, nói rằng hắn có thể giúp cậu giảm béo.
Đương nhiên là đã Vân Cẩm từ chối.
Nhưng Lương Hoài nói rằng hắn có tuyệt chiêu giảm béo rất hiệu quả, một tháng nhẹ nhàng cũng có thể giảm bớt 10 cân.
Vân Cẩm thấy Lương Hoài trông có vẻ thật thà như vậy, cậu liền có chút động tâm mà tin vào lời nói của hắn, thả tên hồ ly này vô phòng.
Vừa mới vào, Lương Hoài quả thực rất tử tế dạy cậu vận động thế nào để giảm cân.
Sau đó, lúc Vân Cẩm đang gập bụng, Lương Hoài nói rằng hắn muốn giúp cậu giữ chân.
Từ đây, 'tập thể dục' liền biến chất.
Mỹ kỳ danh rằng, làm tình cũng là một loại vận động, có thể giảm béo. (*Mỹ kỳ danh viết ["美其名曰"]: xuất xứ từ tác phẩm "Đằng Dã tiên sinh" của Lỗ Tấn nghĩa là tìm một danh nghĩa tốt đẹp cho một hành động nào đó, để che dấu mục đích thật sự.)
Tin hắn mới có quỷ!
"Tỉnh dậy rồi?" Một cánh tay thon dài của Lương Hoài thò ra từ ổ chăn, kéo Vân Cẩm vào trong lồng ngực.
Trong thanh âm của hắn còn mang theo một chút giọng mũi, lưu luyến không rời nói, "Sáng nay chúng ta đều không có suất diễn, ngủ thêm một chút nữa đi."
Eo Vân Cẩm bị Lương Hoài ôm vào lòng, chân cậu cũng bị hắn đè lên, căn bản là không thể nhúc nhích.
Cậu thử đẩy đẩy, ngược lại còn bị Lương Hoài ôm chặt hơn.
Hết biết nói gì.
Thôi vậy, nếu đã thế, hình như tiếp tục giãy giụa cũng không có ý nghĩa.
Vân Cẩm tự mình tìm một tư thế thoải mái, dựa vào lồng ngực Lương Hoài, nhắm mắt lại.
"Rất ngoan." Lương Hoài cười cười hôn một cái lên trán Vân Cẩm, cái tay đang ôm cậu cũng xiết chặt hơn một chút, việc làm này lại càng khiến tư thế của bọn họ trở nên thân mật.
Hành động thân mật như vậy khiến Vân Cẩm có điểm hoảng hốt, tựa như hai người đang quay về thời điểm họ mới yêu nhau.
Bất quá, bọn họ không thể tiếp tục nghỉ ngơi.
Bởi vì tiếng chuông điện thoại di động của Lương Hoài đột nhiên vang lên.
Lương Hoài nhìn thoáng qua số điện thoại, hắn lập tức ngồi dậy, mặc quần áo, "Tôi ra ngoài nhận điện thoại."
Vân Cẩm mơ màng nhìn Lương Hoài đi ra ngoài, sau đó cậu lại nằm xuống giường để ngủ, lần tới khi cậu tỉnh lại đã là 9 giờ sáng.
Lúc này, Lương Hoài, đang ngồi đọc sách trên ghế sofa, tiểu Hứa cũng đang ở đây.
Thấy cậu tỉnh lại, tầm mắt Lương Hoài dời từ cuốn sách lên người Vân Cẩm, mỉm cười nói: "Trên bàn có bữa sáng, em rửa mặt xong rồi ăn sáng đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Bạch Nguyệt Quang Trở Về Thế Thân Rời Đi (+ PN CP Lương Hoài x Vân Cẩm)
RomanceHán Việt: Bạch nguyệt quang hồi lai hậu thế thân ly khai liễu Tác giả: Tiết Hỏa Hỏa Tình trạng: Hoàn thành - chính truyện: chương 1-110 ( đã hoàn ) - phiên ngoại: chương 111-198 ( đang lết ) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm...