Chương 129 phiên ngoại cười đến giống chỉ hồ ly
Lương Hoài đại khái cũng phải thừa nhận một sự thật.
Từ đầu đến cuối, người hắn thích, chỉ có Vân Cẩm.
Mặc dù Vân Cẩm có quan hệ với người khác, hắn cũng chấp nhận.
Hắn thích Vân Cẩm, không còn ai khác.
-----
Vân Cẩm nhìn Lương Hoài, thắc mắc, "Sao tự nhiên anh lại thất thần?"
Khuôn mặt Lương Hoài mang theo ý cười, "Do em nhìn tôi, làm tôi có chút ngại ngùng nha."
"Anh nói cái gì mà vô nghĩa vậy, hai chúng ta đang nói chuyện, tôi không nhìn anh thì nhìn đi đâu?" Vân Cẩm cảm thấy hình như đầu óc người này hỏng rồi.
Lương Hoài đột nhiên nói, "Tôi nhớ rõ trước kia em đã từng nói tôi lớn lên rất đẹp, chỗ nào em cũng thích."
Vân Cẩm:....
Đang yên đang lành tư dưng người này lại nhắc đến thời điểm lần đầu bọn họ gặp nhau, lúc cậu nói ra mấy lời thổ lộ xến súa như vậy làm gì!
"Đúng là anh rất ưa nhìn, chẳng qua bây giờ không phải gu của tôi!"
Vân Cẩm hừ lạnh một tiếng.
"Ồ, phải không?" Lương Hoài lẳng lặng nhìn thẳng vào Vân Cẩm, "Tôi còn nhớ cậu đã nói, cậu thích người có chút cơ bắp."
Gu của Vân Cẩm đúng là người phải có cơ bắp một chút, nhưng cơ thể không được quá đô con, vạm vỡ.
Khi họ mới gặp nhau tại một phim trường, Lương Hoài vào vai một thiếu gia thân thể suy nhược nhưng lòng dạ lại rất thâm trầm, khó đoán.
Để nhập diễn một cách hoàn hảo nhất, hắn đã tập luyện rất nhiều nhằm làm cho các múi cơ trên người co lại, làm cho cơ thể hắn trông hơi gầy gò, ốm yếu.
Lương Hoài nhướng mày nhìn Vân Cẩm: "Gần đây tôi có đi tập thể hình, muốn nhìn một chút không?"
Nói rồi Lương Hoài vén áo lên một chút, loạn ra một đoạn eo.
Dáng người của Lương Hoài rất tiêu chuẩn, vai rộng, eo thon, chân dài, mông còn có điểm cong.
Lần đầu Vân Cẩm nhìn thấy Lương Hoài, ánh mắt đầu tiên liền bị khuôn mặt xinh đẹp của hắn thu hút, sau đó cậu liền không thể rời mắt khỏi cái eo và bờ mông Lương Hoài.
Trước đó Vân Cẩm còn tưởng rằng mình chính là thuần 1.
Đọi khái là do nghe nói làm phía dưới sẽ đau nên cậu luôn kháng cự việc làm 0.
Hơn nữa lúc đó Lương Hoài hoá trang nhìn rất ốm yếu bệnh tật.
Rất giống 0 nha...
Loại suy nghĩ này vẫn luôn đi theo Vân Cẩm cho tới khi cậu lên giường với Lương Hoài lần đầu tiên, cùng Lương Hoài lăn lộn trên một cái giường, Vân Cẩm ban đầu cũng cho là mình nằm trên, sau đó liền bị Lương Hoài ấn xuống mà không tài nào lật lại được.
Thẳng đến khi Lương Hoài muốn tiến vào, Vân Cẩm mới hiểu được suy nghĩ của cậu ngây thơ tới mức nào.
Kỳ thực cậu cũng không quá quan trọng việc làm 0 hay làm 1, vả lại lúc đó Vân Cẩm quá yêu Lương Hoài, cho nên mặc kệ hắn làm như thế nào, cậu cũng đều không chống cự.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Bạch Nguyệt Quang Trở Về Thế Thân Rời Đi (+ PN CP Lương Hoài x Vân Cẩm)
RomanceHán Việt: Bạch nguyệt quang hồi lai hậu thế thân ly khai liễu Tác giả: Tiết Hỏa Hỏa Tình trạng: Hoàn thành - chính truyện: chương 1-110 ( đã hoàn ) - phiên ngoại: chương 111-198 ( đang lết ) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm...