Anh bạn quay phim chỉ tay về phía bên kia và nói nhỏ: “Qúy tiên sinh, có khá nhiều vật phẩm ở phía bờ biển bên kia.”“Cám ơn.”
Vân Cẩm liếc nhìn anh bạn quay phim, ghé vào tai Qúy Kha nói: “Qúy Qúy, mị lực của cậu thật không tầm thường, mới đó đã khiến cậu ấy mê mệt rồi.”
Qúy Kha liếc nhìn Vân Cẩm: “Đừng nói nhảm.”
Họ là người đến sớm nhất, chưa ai đặt chân đến bãi biển này, một vùng nước nông.
Qúy Kha nhìn thấy rất nhiều cá trên bãi biển, cậu nhặt một thanh gỗ sau đó mài nó bằng một con dao.
“Qúy Quý, cậu định làm gì?” Vân Cẩm hỏi.
“Tôi vừa nhìn thấy một con cá, muốn thử xem tôi có thể câu được con cá không.”
Qúy Kha xắn ống quần, trong tay cầm một thanh gỗ nhọn bước xuống biển.
Vân Cẩm sững sờ nhìn Qúy Kha: “Tại sao tôi không nghĩ đến việc chúng ta có thể ăn cá.”
Qúy Kha gãi đầu: “Không nhất thiết.”
Nước biển hơi mát, bàn chân của Qúy Kha ở trong nước biển, trắng như ngọc, ngay cả ngón chân cũng đẹp.
Qúy Kha tưởng tượng rất tốt, còn thực tế thì phũ phàng, cậu đã cố gắng tới lui rất lâu nhưng không bắt được con cá nào.
Vân Cẩm bắt đầu chơi: “Tôi cũng muốn thử!”
“Ừ.” Qúy Kha đưa cây gậy cho Vân Cẩm.
Sau nửa giờ, hai người ngồi mệt mỏi trên rạn đá thở hổn hển, không thu lại đc gì.
“Khó quá.” Vân Cẩm nhìn những con cá dưới nước, chúng tinh ranh đến mức họ không thể nào bắt được.
Qúy Kha đặt thanh gỗ sang một bên và bỏ cuộc hoàn toàn: “Có vẻ như cách này sẽ không hiệu quả.”
Từ xa có vài người đi bộ tới, Qúy Kha ngẩng đầu lên liền nhìn thấy Phó Thời Văn và Lương Hoài, còn có cả Vương Dịch Giai và Tôn Hiểu.
Vương Dịch Giai tò mò chạy tới, hỏi: “Vân Cẩm, hai người đang làm gì vậy?”
Vân Cẩm yếu ớt nói: “Chúng tôi định bắt cá, nhưng khó quá ...”
“Vậy sao, tôi sẽ thử.” Vương Dịch Giai cầm que lên thử, cá ở chỗ này tuy nhiều nhưng rất khó bắt.
“Khó thật a.”
Vương Dịch Giai nhìn Vân Cẩm có vẻ đã đói bụng: “Tôi nhớ cậu không có đổi đồ ăn, tôi đã đổi bánh quy, cho cậu.”
“Cảm ơn anh Vương!” Vân Cẩm nói với vẻ biết ơn.
“Không có chi.” Vương Dịch Giai đưa một cái bánh quy khô cho Vân Cẩm. Người quay phim phía sau đã không bỏ lỡ cảnh quay này và ghi hình lại tất cả.
Phó Thời Văn lặng lẽ nhặt thanh gỗ Vương Dịch Giai đánh rơi, nhặt con dao lên mài một chút rồi cởi giày bước xuống biển.
Vài phút sau, Phó Thời Văn đã bắt một con cá.
Vân Cẩm choáng váng.
“Tuyệt vời!” Cậu ta vỗ tay, tán thưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Bạch Nguyệt Quang Trở Về Thế Thân Rời Đi (+ PN CP Lương Hoài x Vân Cẩm)
RomanceHán Việt: Bạch nguyệt quang hồi lai hậu thế thân ly khai liễu Tác giả: Tiết Hỏa Hỏa Tình trạng: Hoàn thành - chính truyện: chương 1-110 ( đã hoàn ) - phiên ngoại: chương 111-198 ( đang lết ) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm...