Chương 115: PN "Chúng ta có thể quay lại được không?"

262 9 6
                                    


"Thì ra là như vậy sao..."

Vân Cẩm còn đang tự hỏi tại sao người này lại đột nhiên đối tốt với cậu như vậy.

Thì ra là Lương Hoài muốn cậu không hiểu nhầm.

"Nếu vậy anh cứ yên tâm, tôi sẽ không để chuyện tình cảm cá nhân xen vào công việc."

Đối với việc đóng phim, Vân Cẩm vẫn rất nghiêm túc, cậu tuyệt đối sẽ không để chuyện riêng của mình và Lương Hoài xâm nhập vào công việc cá nhân.

Lương Hoài quan sát biểu tình nghiêm túc của Vân Cẩm, nhịn không được bắt đầu suy nghĩ, 'tại sao người này lại dễ lừa đến vậy?'

Chỉ là cái cớ hắn tuỳ tiện lấy mà cậu cũng tin.

Bất quá, đây cũng không phải lần đầu tiên hắn phát hiện ra tâm tư Vân Cẩm rất đơn thuần, còn có điểm hơi ngốc.

Nói chuyện quanh co nhiều vòng như vậy, chi bằng lần này trực tiếp nói chuyện thẳng thắn.

"Vân Cẩm."

Lương Hoài gọi một tiếng 'Vân Cẩm', âm thanh trầm thấp, mang theo vài phần gợi cảm không quá rõ ràng.

Vân Cẩm nhìn Lương Hoài, coi như trả lễ cho phần đồ nướng hắn mang tới, ngữ khí miễn cưỡng hoà hoãn một chút: "Còn có chuyện gì?"

Lương Hoài hỏi: "Cậu có còn nhớ rõ sự tình trong buổi tối ở hải đảo ngày đó không?"

Vân Cẩm đương nhiên nhớ rõ ngày đó, cái ngày mà cậu không biết lấy ở đây ra dũng khí bò lên giường Lương Hoài.

Sau khi bị ăn sạch sẽ, còn bị tên này châm chọc mỉa mai một trận.

Nhưng cậu không hiểu, bây giờ Lương Hoài nhắc tới chuyện này là muốn làm gì?

Vân Cẩm nhìn Lương Hoài, đáy mắt ẩn chứa nghi hoặc.

Lương Hoài không nhanh không chậm nói: "Buổi tối hôm đó cậu có đưa ra một yêu cầu với tôi, tôi cũng đã đáp ứng rồi, vậy thì công bằng mà nói, có phải bây giờ tôi cũng có thể đặt ra một yêu cầu với cậu?"

Trên lý thuyết đúng là như vậy...

Nhưng trọng điểm là, Lương Hoài thế mà vẫn còn muốn đưa ra yêu cầu với cậu?

Buổi tối hôm đó, Vân Cẩm lấy hết cảm đảm nói ra mong muốn quay lại với Lương Hoài, cùng hắn ở bên nhau, ai ngờ Lương Hoài lại chỉ đáp ứng nếu đó là quan hệ bạn tình, hơn nữa ngay trước mặt cậu còn nói rằng quan hệ giữa hai người chỉ là giao dịch về mặt thể xác, không hề có chút tình cảm nào.

Vân Cẩm cảnh giác nhìn hắn, hỏi: "Anh muốn yêu cầu cái gì?"

Lương Hoài nhìn Vân Cẩm, khẽ trả lời: "Chúng ta có thể quay lại được không?"

Vân Cẩm không tin vào đôi tai của chính mình, vừa rồi cậu mới nghe thấy cái gì?

Có phải Lương Hoài vừa nói muốn quay lại với cậu?

"Anh..anh vừa nói cái gì?" Vân Cẩm có chút không rõ ràng hỏi lại.

Lương Hoài cũng lặp lại một lần: "Vân Cẩm, chúng ta lại một lần nữa ở bên nhau đi, có được không?"

Sau Khi Bạch Nguyệt Quang Trở Về Thế Thân Rời Đi (+ PN CP Lương Hoài x Vân Cẩm)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ