Tạ Vũ Hân lớn lên rất xinh đẹp, bên ngoài hoàn mĩ cùng với làn da trắng trẻo, bên trong còn vừa thanh thuần lại mang theo đôi nét quyến rũ, nếu như cô còn đang đi học, tuyệt đối thoả mãn yêu cầu để trở thành một nữ thần.
Vũ Hân có xuất thân khá trong sạch, chỉ tiếc là trong nhà lại không có bối cảnh gì, nên cho dù người khác có vẻ ngoài thua xa Tạ Vũ Hân, cũng vẫn có thể trở thành nữ chính. Mà bản thân cô, cho dù cố gắng vượt năm ải, chém sáu tướng, ở trong mấy trăm diễn viên được đạo diễn Tôn chọn trúng, cuối cùng cũng có được vai nữ phụ số 3.
Chỉ là, mộng tưởng cùng hiện thực vẫn luôn là hai khía cạnh đối lập với nhau.
Giống như hiện tại, trong lần đầu tiên đoàn phim tổ chức liên hoan, nhà đầu tư Triệu Khánh chỉ đắm đuối nhìn chằm chằm vào cô, cho dù rõ ràng hắn cũng đang ngồi bên cạnh một đại mỹ nhân.
Tạ Vũ Hân cảm thấy thực sự không thoải mái.
Quyền lực của nhà đầu tư trong đoàn làm phim thâm chí còn lớn hơn đạo diễn, bởi vì hắn nắm trong tay quyền quản lí tiền vốn của toàn bộ đoàn làm phim.
Khi nãy Triệu Khánh bức cô uống rượu, thậm chí còn sờ mó lung tung trên người cô, nhưng tất cả mọi người đều làm như không thấy.
Chỉ ngoại trừ Lương Hoài.
Vừa nghĩ đến Lương Hoài, trái tim của Tạ Vũ Hân liền không tự chủ được mà đập nhanh hơn một nhịp.
Khi vẫn còn đang ngồi trên ghế nhà trường, Triệu Vũ Hân đã rất thích Lương Hoài, cô từng xem qua rất nhiều tác phẩm của anh, có thể nói, kỹ thuật diễn xuất của Lương Hoài tốt đến không thể nghi ngờ, tác phẩm của hắn đều là những bộ phim rất kinh điển, đã được rất nhiều đạo sư sử dụng làm thí dụ để nghiền ngẫm và phân tích.
Cái người mà Tạ Vũ Hân luôn ngỡ chỉ có thể nhìn thấy trên màn ảnh nhỏ, nay lại đang sống sờ sờ xuất hiện trước mặt cô.
Cô hơi hơi ngẩng đầu, thật cẩn thận mà nhìn lén liếc mắt nhìn sườn mặt tuấn mỹ của Lương Hoài 1 cái.
Trên màn ảnh, Lương Hoài đã đủ hoàn mỹ, không nghĩ tới dung mạo của hắn trong hiện thực còn kinh diễm hơn trên đó rất nhiều, ngũ quan tinh xảo, mặt mày thâm thúy, có chút cảm giác lạnh lùng cấm dục, nhưng cánh môi rât mỏng cố tình lại thật gợi cảm.
Chú ý tới ánh mắt của cô, Lương Hoài hơi mỉm cười với đối phương: " Vũ Hân, em tốt nghiệp ở đại học X đúng không?"
Tạ Vũ Hân có chút kinh ngạc, Lương Hoài vậy mà lại biết tên mình, khiến cô không khỏi khẩn trương, gật đầu.
Một bên đạo diễn Tôn cười nói: "Lương Hoài cũng tốt nghiệp ở đại học X, đây chẳng phải là cơ duyên sao? Gặp gỡ bạn cùng trường."
Lương Hoài nhìn Tạ Vũ Hân: "Học đệ, về sau xin chỉ giáo nhiều hơn."
Tạ Vũ Hân là biết Lương Hoài tốt nhiệp đại học X, nhưng cô chưa bao giờ tưởng tượng được rằng mình có thể kết thân với hắn, càng không ngờ Lương Hoài sẽ chủ động mở ra tầng giao thiệp này.
Nghe được Lương Hoài nói như vậy, mặt Tạ Vũ Hân càng đỏ bừng, "Sư huynh, em hẳn là nên thỉnh giáo anh nhiều hơn mới đúng."
BẠN ĐANG ĐỌC
Sau Khi Bạch Nguyệt Quang Trở Về Thế Thân Rời Đi (+ PN CP Lương Hoài x Vân Cẩm)
RomanceHán Việt: Bạch nguyệt quang hồi lai hậu thế thân ly khai liễu Tác giả: Tiết Hỏa Hỏa Tình trạng: Hoàn thành - chính truyện: chương 1-110 ( đã hoàn ) - phiên ngoại: chương 111-198 ( đang lết ) Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm...