Trần Minh Hiếu:Hắn(29 t)
Lê Thành Dương:Em(25)
-----------------------------------
Em cầm chiếc ô đen đứng dưới mưa nhìn vào bên trong một quán cafe ấm cúng.Bên trong ấy,người đàn ông của em đang vui vẻ hẹn hò cùng một cô gái khác trong khi...hôm nay là ngày kỉ niệm 3 năm yêu nhau của cả hai.
Em vứt luôn món quà đắt tiền mới mua trên tay vào sọt rác bên cạnh.Móc chiếc điện thoại trong túi quần ra,bấm vào phần trò chuyện quen thuộc-"Abe của Thành Dương"
Ebe của Minh Hiếu:Hiếu..anh có nhớ hôm nay là ngày gì không?
Chiếc điện thoại của người đàn ông sau tấm kính liền sáng màn hình.Hắn dừng trò chuyện với cô gái nọ rồi nhắn lại.
Abe của Thành Dương:Bé chx xem lịch hỏ?Nhớ anh rùi à?Anh đi làm,lát về với bé liền nhaaaaa!!
Ebe của Minh Hiếu đã đổi hình nền thành mây đen.
Ebe của Minh Hiếu đã đổi biệt danh của Abe của Thành Dương thành Trần Minh Hiếu.
Ebe của Minh Hiếu đã đổi biệt danh của mình thành Lê Thành Dương.
Người đàn ông bên trong khựng lại đôi chút rồi nhắn lại.
Trần Minh Hiếu:Gì dọ?Bé giận anh hỏ?Anh về với bé liền nè,bé đợi 30 phút nữa được hok???
Lê Thành Dương:Em không giận anh,với lại chúng mình chia tay đi!
Trần Minh Hiếu:Gì dọ bé???
Lê Thành Dương:Đây là lần thứ 164 anh lừa em rồi...anh không đi làm đâu,anh đi hẹn hò với người yêu cũ phải không anh...
Hắn đá mắt nhìn xung quanh,cuối cùng thấy được một bóng hình nhỏ nhắn đang cầm ô đứng ngoài trời mưa nhỏ,môi nở nụ cười thật tươi và giơ màn hình điện thoại có chứa cuộc trò chuyện dang dở của 2 người họ.
-Anh ơi,có chuyện gì thế?
"Xin lỗi,anh vội"-Nói xong hắn bỏ mặc cô gái kia chạy ra ngoài,chỉ tiếc là ra đến nơi đã không còn thấy người kia đâu nữa.
Trần Minh Hiếu:Bé ơi..bé đâu rồi....
Trên màn hình chỉ đáp trả lại cho hắn từ "đã xem".
BẠN ĐANG ĐỌC
[hieuhuy] Cua Bắp
Short StoryTrần Minh Hiếu(HIEUTHUHAI) and Lê Thành Dương(Ngô Kiến Huy) Oneshot nhà tự trồng được,tối đăng