Lời tỏ tình thứ 100

440 21 2
                                    

Lê Thành Dương:Cậu(27 t)

Trần Minh Hiếu:Anh(28 t)

--------------------------------------

..........

-Hiếu,em thích anh!

Cậu đặt bông hoa hồng đỏ rực vào tay anh.Anh cầm hờ nó trên tay rồi nói với cậu.

-Dương,anh chỉ coi em là em trai,vốn không có tình cảm gì với em,em hiểu cho anh nhé!

Cậu im lặng nhìn vào bàn tay to lớn đang cầm bông hoa mà cậu đã cất công tự trồng.

-Đây là lần thứ 99 em tỏ tình anh,đợi đi,chắc chắn sẽ có lần thứ 100...

Bóng nhỏ quay đầu chạy đi khiến anh chỉ biết cười trừ.4 năm rồi,cứ khi nào cậu rảnh liền sẽ cầm 1 bông hoa hồng ấy đến tìm anh,lần nào anh cũng từ chối nhưng cậu vẫn kiên trì,vì cậu nghĩ sự kiên trì của cậu không vô ích.Ừ...thì anh cũng rung động,cứ giả vờ đi ngang qua công viên gần nhà cậu để cậu tỏ tình mình đến đủ 100 lần.

-Ngốc...anh nhất định sẽ đợi em!

Anh cầm bông hoa nhỏ trên tay,lòng vui vẻ mà đi về.

-------------------------

Hiếu vừa đi làm về,theo thói quen mà đi vào khu công viên gần nhà cậu.Chợt thấy có đám đông đang đứng kín mà xem gì đó,anh cũng xen giữa đám người,anh len lỏi lên được trước thì đã thấy được sự thật uẩn khúc.

Cậu!Người con trai nói rằng sẽ tỏ tình anh đủ 100 lần,hiện đang quỳ một chân,đưa cho người con gái phía đối diện một bó hoa hồng đỏ thắm.

-Nhi,trong này có đủ 100 bông hoa hồng đỏ do anh tự trồng như yêu cầu của em,em đồng ý làm bạn gái anh nhé?

-Đồng ý!!Đồng ý đi!!!-Những người xung quanh vỗ tay và hô hào.

-Em...em đồng ý!

Cô gái nọ đưa tay nhận lấy bó hoa,dìu cậu đứng dậy.Rồi ngại ngùng nhào vào lồng ngực cậu.Cậu cũng đưa tay ôm lấy cô gái nọ,đôi mắt cong lại,miệng xinh không quên hé môi cười.

Mặt cậu có chút biến sắc khi nhìn thấy người đàn ông đang đứng dối diện mình chừng gần 2 mét là anh.Mắt anh lộ rõ sự tức giận...chưa kịp để cậu kịp sợ hãi đã tiến nhanh về phía cậu.Anh lấy tay mình bóp chặt cằm cậu rồi đặt lên đó một nụ hôn.

Cô gái tên Nhi vẫn đang "say nồng" trong vòng tay cậu nên không biết gì cả.

Người xung quanh rầm rộ,lấy điện thoại quay chụp các kiểu.

Anh nhả môi cậu ra,ghé sát vào tai cậu và nói rằng.

-Nếu là em thì anh không ngại làm người thứ ba!

---------------------------

Ba thân ảnh trong buổi tỏ tình ngay hôm đó hiện đang ngồi chung một bàn ăn.

-Anh yêu,anh ăn đi!

Nhi gắp cho cậu một miếng thịt nướng.

-Được,bảo bối cũng ăn đi nào!

Cậu gắp cho cô miếng cá mà mình vừa cất công gỡ xương.

-Dương...bé lại quên anh rồi....

Anh tỏ ra mình thật tủi thân,để bộ mặt cún con lên hết thảy.

-A,em xin lỗi!!

-Lêu lêu,tui được anh Dương gỡ cá cho đó nha!!Hahaha!!

-Xì,bỉ ổi,mày không phải là con gái thì có cái nịt nha con!-Hiếu giật nảy phản bác.

Ba người ăn cơm với nhau dưới một mái nhà.

Tình tay ba,không ai cấm đoán,cũng không phải phản đối.Chỉ có yêu thương.

Cô yêu cậu,anh cũng yêu cậu,cậu yêu cả hai.

[hieuhuy] Cua BắpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ