Trần Minh Hiếu:27 tuổi (anh)
Lê Thành Dương:27 tuổi (cậu)
----------------
-Lê Thành Dương tôi thề với trời với đất,sau này sẽ không thích người tên Trần Minh Hiếu kia nữa!!!
Phải,cậu chính là thích Trần Minh Hiếu.Yêu thầm Trần Minh Hiếu 8 năm rồi.Cậu dùng mọi cách ở bên anh,2 người chính là là đang ở mức bạn thân.Mức bạn thân đó.Cậu quyến rũ anh,quyến luyến anh nhưng không dám tỏ tình...vì anh kì thị gay...
Cậu là 1 diễn viên,anh là quản lí của cậu.
Cậu còn muốn trở thành nửa kia của anh nhưng hôm nay chứng kiến cảnh tượng anh từ chối một cậu thanh niên thì cậu không dám nữa.
[......]
-Trần Minh Hiếu,em thích anh!!
-Tôi không thích con trai!
-Em là ca sĩ hạng B đó,anh thật sự không muốn thử yêu em sao?!
-Tôi có nên cắt cái miệng của cậu đi không nhỉ?
-Anh...anh...
-Rời khỏi đây mau!!
[......]
Cậu vừa thề xong thì nghe tiếng gõ cửa phòng liền nhanh chóng ra mở cửa.
-Bắp,tôi muốn ngủ chung với cậu-
-BIẾN!!!
Nói xong cậu đóng sầm cửa lại.
Anh đứng ngoài cửa lo lắng hỏi cậu.
-Bắp,có chuyện gì vậy?
-Mở cửa ra,tôi có chìa khóa cửa phòng cậu đó!!
-Bắp!!
Cậu hét lại.
-CÚT ĐI!!!
Cậu phải quyết tâm tránh xa Trần Minh Hiếu mới được.
Và thế là ở hậu trường của các trường quay thấy được cảnh mèo đuổi chuột.Có Trần Minh Hiếu ở đâu thì Lê Thành Dương sẽ không ở đó.Cậu né tránh anh khiến anh cũng bất lực.Mình làm gì sai à?
-----------------------
-Bắp,cậu đi đâu vậy? Tôi đưa cậu đi nhé?
-Không cần,tôi tự đi được!
-Nhưng cậu định gặp ai mà ăn mặc lịch sự quá vậy?
-Một người quen!
Nói xong cậu rời đi.Hè hè,anh làm sao mà không nhân cơ hội này theo dõi cho được.
---------------------
Cậu đi gặp một người đàn ông,cụ thể là vị hôn phu mà ba và mẹ cậu sắp xếp.
-Trời mưa rồi...-Cậu nhìn ra trời.
-Tôi đi xe,để tôi đưa em về nhà.-Người đàn ông kia ngỏ lời muốn đưa cậu về.
-Cảm ơn anh,người gì đâu mà đẹp trai thế chứ!!-Cười toe toét.
-Ừ..ừm..-Ngại đỏ mặt vì lời khen của cậu.
Người đàn ông kia đưa cậu về nhà.Cậu cúi đầu cảm ơn rồi vào nhà.
-Bắp...người đàn ông kia là ai?-Anh ngồi ở sofa nhìn cậu.
-À..là hôn phu của tôi!
-Cậu..không còn thích tôi nữa sao?
-Cậu..cậu biết tôi thích cậu?!
Anh gật đầu.
-Đúng là lúc trước thì...có,nhưng có tôi có hôn phu rồi.
-Nếu tôi nói tôi thích cậu thì sao..?
-Cảm ơn..nhưng dừng lại việc thích tôi đi.Tôi yêu thầm cậu 8 năm,cậu biết nhưng không để ý,giờ cậu thích tôi? Nực cười nhỉ? Nếu là Lê Thành Dương của nửa tháng trước,chắc chắn nó sẽ mất ngủ cả đêm vì câu nói cậu nhưng giờ thì khác rồi.Làm ơn,đừng lôi tình cảm của tôi ra làm trò đùa.Tôi mệt lắm rồi.Thế nhé? Tôi đi ngủ đây,mai tôi còn có lịch quay!
Cậu rời đi.
-Xin..lỗi..-Lẩm bẩm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[hieuhuy] Cua Bắp
Kısa HikayeTrần Minh Hiếu(HIEUTHUHAI) and Lê Thành Dương(Ngô Kiến Huy) Oneshot nhà tự trồng được,tối đăng