- Wa, Dương được làm lớp phó luôn nè Hiếu!!
- Tôi làm lớp trưởng.
- Ò...Dương biết mà...
- Được rồi, tên gay như cậu biến ra đằng kia.
Hiếu cầm sách rời khỏi lớp, bỏ lại cậu bạn cùng bàn đang lủi thủi một mình.
"Gay thì ăn hết của nhà cậu à...
Tên thanh mai trúc mã đánh ghét."
Hai người chơi với nhau từ nhỏ, nhưng gần đây Hiếu phát hiện cậu là gay nên đã dần tránh xa cậu khiến cậu vô cùng tủi thân.Từ hôm đó, Dương hoàn toàn né tránh Hiếu.
Cậu xin giáo viên đổi chỗ, cũng chuyển ra khỏi phòng kí túc xá, cậu cũng cắt đứt tất cả liên lạc với Hiếu.
- Ê Hiếu, xuống sân trường nhìn bé Dương kìa, bé nó mặc bộ đồ nữ sinh kia kìa!!
Đám con trai chạy vào lớp rủ Hiếu xuống xem cậu.
Anh ngước mắt lên, mặt tức giận đến lạ thường. Vội cầm lấy chiếc áo khoác của mình rồi chạy xuống sân trường.- Uầy, dáng Dương ngon vậy ta~
- Đúng đúng, tao mà là con trai tao cũng cua nó!!
Mấy bạn nữ đua nhau khen ngợi cậu.
- Quay..quay xong chưa, tớ còn đi thay đồ...
Tay cậu bấu chặt chiếc váy kẻ ngắn.
Mặt và tai cậu cũng đã đỏ ửng.
Đột nhiên bản thân bị nhấc bổng lên.
- Ah!!!!
Nhìn thấy là Hiếu cậu đưa tay ôm lấy miệng, mắt vẫn trừng lên vì bất ngờ.
Anh vứt áo lên người cậu rồi bế cậu về kí túc xá.Anh vứt cậu xuống giường.
- Ah!
- Cậu làm gì vậy Hiếu?!
Nhìn Hiếu đang đè lên bản thân cậu vội tránh né.
- Sao mấy nay lại lơ tôi?
- Chẳng phải là do cậu kì thị tớ à?!
- Do...do bọn họ còn đồn cậu thích tôi nữa...
- Tớ không thích cậu nữa, trong này thiếu gì người đẹp trai hơn cậu, học giỏi hơn cậu, múi đẹp hơn cậu, với lại 'kiu' to hơn cậu-
Chưa kịp nói hết câu Dương đã bị Hiếu bịt miệng.
- Cậu chê 'đồ' của tôi?
- Ưm ưm ưm!!
- Cậu 'ăn' được c*c của ai rồi à?
- Ưm!!
- Không phải cậu thích tôi à, vậy thì làm với tôi đi.
Trong sự vùng vẫy, Dương vẫn bị anh làm đến ngất đi.- Này, sao hôm nay cậu tươi tắn thế?
- Tôi? Bình thường.
Hiếu lật trang sách tiếp theo.
- Ồ!!!!!!!!
Cả lớp đột nhiên "ồ" lớn làm Hiếu cũng tò mò nhìn xem.
Dương đang được một chàng trai ôm vào lòng, cậu cũng không phản kháng mà còn có hành động thân mật với anh ta.
Hiếu tức tốc chạy tới kéo Dương ra.
- Hiếu?
- 'Ăn' của tôi rồi còn muốn chứa của thằng khác à Dương? Cậu to gan đấy!!
Xong rồi Dương bị Hiếu kéo đi trong tích tắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[hieuhuy] Cua Bắp
Short StoryTrần Minh Hiếu(HIEUTHUHAI) and Lê Thành Dương(Ngô Kiến Huy) Oneshot nhà tự trồng được,tối đăng