- Ê Dương, mày để setlove với ai trong game vậy?
- Hả, tao để với bạn tao.
- Gì ba, bạn gì mà để setlove.
Vy Thanh ngồi xuống khoác vai Thành Dương.
- Nói đi, nhỏ đó là ai? Nó cua mày hay mày cua nó vậy?
- Tao nói rồi, tao để setlove với bạn tao thôi, yêu thương cái méo gì.
- Ừ, vậy thôi. Vào game đi, tao với mày chơi chung.
- Chốt!
Giữa một lớp người, hai thanh niên cá biệt ngồi hú hí chơi game với nhau, cười vang cả lớp học.- Ê mày!
Thành Dương vỗ vai bạn mình.
- Sao?
- Xóa cái setlove kia đi kiểu gì vậy?
- Gì, tình "bạn" sứt mẻ rồi hả?
- Chỉ tao!!
- Ờ ờ, lại đây!
Sao khi hí hoáy một hồi, Lê Thành Dương đã xóa setlove với người bạn gì gì đó của cậu, cũng xóa luôn dòng kỉ niệm setlove của 2 người, mà thay vào đó là kỉ niệm bạn bè của cậu và Vy Thanh.3 ngày sau.
- Ê ê, học bá kìa!!
- Đẹp trai ghê nha!!
- Sao ảnh đến lớp mình vậy??
Trần Minh Hiếu đi đến trước mặt Thành Dương, trước mắt bao nhiêu người xuống ôm lấy chân cậu.
- Dương ơi Dương!! Tớ xin lỗi!!
Anh còn dụi cả mặt vào chân cậu.
- Tớ biết lỗi rồi, cậu đừng bỏ tớ mà.
- Làm gì đấy, đứng lên!
- Không, cậu bỏ cả setlove với tớ vì nó à, tớ không chịu đâu!!
Anh vừa nói vừa chỉ tay vào Vy Thanh đang cầm điện thoại nhắn tin.
Lúc ấy cậu bạn mới nhìn thấy Hiếu, nảy một ý nghĩ trên trời. Y liền làm gì đó với chiếc điện thoại của mình rồi liền tiến tới khoác vai Thành Dương.
- À, ra là Hiếu à? Tớ tưởng Dương để setlove với người khác nên tớ xóa đấy, Hiếu tha lỗi cho tớ nhé~
- Hiếu đừng hiểu lầm, tớ cho Hiếu xem điện thoại tớ nè~
Thành Dương nhìn vẻ mặt thảo mai của Vy Thanh là thấy sẵn điềm rồi.
Minh Hiếu đứng dậy, cầm lấy điện thoại chưa mở khóa của Vy Thanh.
- Chưa mở khóa.
- Vậy hả, Dương mở hộ tao, tao lấy đồ cái.
Cậu bạn giả vờ bận rộn, nhờ Dương mở khóa. Cậu cầm lấy và mở khóa điện thoại một cách dễ dàng rồi đưa ra trước mặt Hiếu, nhưng cậu không biết từ cái giây cậu cầm vào điện thoại và chạm lên màn hình thì mặt Hiếu đã biến sắc.
- Cậu...
Hiếu nhìn màn hình rồi nhìn Dương.
- Sao?
Cậu nhìn màn hình.- Sao lại-
Dương chưa kịp nói hết câu đã bị Hiếu ôm lấy mặt rồi lên đó môi cậu một nụ hôn.
- Ồ!!
Cả lớp nháo nhào.
- Hiếu-
- Trả lại setlove cho tớ!
Thành Dương ngượng đỏ cả mặt nhìn Hiếu, Hiếu thì mặt vừa tức vừa mang nét cười, còn Vy Thanh thì ... "bạn tình thì tao còn tin!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[hieuhuy] Cua Bắp
Short StoryTrần Minh Hiếu(HIEUTHUHAI) and Lê Thành Dương(Ngô Kiến Huy) Oneshot nhà tự trồng được,tối đăng