- Chào mừng Cậu Út của gia đình!
- Con chào các ba, con chào các má, em chào các anh!
(Hiếu chào như vậy là bởi đây là đại gia đình có tới 6 gia đình gộp lại).
Hiếu cười tươi, cậu vừa hoàn thành xong chuyến đi du học của mình từ Úc trở về.
- Anh Ba Dương đâu rồi má?
Cậu hỏi tìm Dương vì không thấy anh xuất hiện. Má của Dương liền tra lời.
- Dương đang đi xem mắt á Hiếu.
- Dạ?
- Ờ he, Hiếu chuẩn bị phong bì dày dày để ăn cưới anh Ba Dương he!
Cậu Năm Thanh vỗ vai Hiếu.
- Anh Dương đi xem mắt ở đâu vậy anh Hai?
Anh Hai Giang quay lại.
- Hả, Dương hả? Dương xem mắt ở cái quán cà phê đầu ngõ á em.
- Em cảm ơn!
Biết anh xem mắt ở đâu, Hiếu liền một mạch chạy ra đó.Hiếu bước vào bên trong, vừa vào liền nhìn thấy anh đang ngồi chung bàn với một chàng trai trông khá to con. Hai người vừa uống cà phê vừa trò chuyện rất vui vẻ. Quán hôm nay như chỉ chào đón 2 người, không có 1 ai khác.
- Anh Dương!
Hiếu tiến tới ngồi xuống cạnh anh.
- Ủa, về rồi đó hả?
- Ah..đây là?
- Giới thiệu với em, đây là cậu Út của nhà anh, em ấy tên là Hiếu.
- Dạ vâng. Vậy thôi, em xin phép đi về, chuyện hợp đồng mình bàn tiếp vào tuần sau anh nhé.
- Tạm biệt em.
Sau khi tạm biệt vị khách kia, Dương mới quay qua cậu.
- Sao không ở nhà, đến đây làm gì?
- Anh không nhớ em ạ?
- Không.
- Anh~
Hiếu tiến tới ôm anh vào vòng tay của mình. Hôn thật mạnh lên gáy anh, mới cởi được cái áo của anh thì mọi người xuất hiện.
- Ối dồi ôi!!
- Há há, bắt quả tang!!
- Hú hí gì đây?!
- Không phải như mọi người nghĩ đâu!!
Hiếu vừa giải thích vừa cởi áo khoác khoác vào cho anh trước anh những câu hỏi và ánh mắt của mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[hieuhuy] Cua Bắp
Short StoryTrần Minh Hiếu(HIEUTHUHAI) and Lê Thành Dương(Ngô Kiến Huy) Oneshot nhà tự trồng được,tối đăng