Ngoại tình

375 20 1
                                    

Trần Minh Hiếu:Hắn(29 tuổi)

Lê Thành Dương:Em(19 tuổi)

------------------------------------------------------

Em nhìn thấy hết rồi,nhìn thấy hắn đi cùng một cô gái bước vào trong khách sạn.Em cũng muốn khóc lắm,rõ ràng em và hắn đã quen nhau 4 năm,từ thời em còn đi học và hắn vẫn còn là nhân viên quèn.Nhưng hắn chưa từng công khai em với bạn bè,bây giờ lại tay trong tay với một cô gái khác.Trái tim em bị vỡ vụn rồi.

----------

-Bé,tôi về rồi này!

Trần Minh Hiếu bước vào nhà,hắn có chút ngừng lại.Sao căn nhà bình thường sáng sủa mà bây giờ lại tối đen thế này,em đi đâu rồi à?Sao không nhắn cho hắn?

Hắn tiến về phía phòng em,nơi duy nhất hiện đang có ánh sáng trong căn nhà này.

...Hắn nhìn thấy cái gì vậy?!Em người yêu ngoan ngoãn hàng ngày đang nằm dưới thân của một người đàn ông khác mà liên tục rên rỉ...

Người đàn ông bên trong liên tục thúc mạnh vào thân dưới của em,chốc chốc lại xoa mặt,má,tóc của em rồi hôn lên đó.

-Anh và em có quan hệ này...thằng Hiếu có buồn không hả bae?

Trần Minh Hiếu:Thuận....sao...nó là bạn thân của mình cơ mà???

-Mặc kệ anh ta,ah....anh ta có con bồ bên ngoài rồi,không cần đến em nữa!

Trần Minh Hiếu:Em...em ấy biết rồi!!

-Dù sao 4 năm yêu nhau vẫn chưa công khai,sợ chó gì!Hắn có quan tâm đếch gì đâu!

Người đàn ông kia nghe vậy lại càng hứng khởi,hôn lên khắp người em.

..............

Sau khi xong chuyện,người đàn ông kia tắm rửa cho cả hai rồi ra khỏi phòng ngủ.Bỗng thấy hắn rồi dưới sàn,đầu tựa vào sofa,tay cầm chai rượu,chốc chốc liền uống một ngụm.

Duy Thuận có vẻ chẳng sợ hãi gì,còn tiến đến bên cạnh hắn.

-Sao hôm nay mày về sớm thế?Không ở lại với bồ à?

Hắn nghe Duy Thuận nói vậy thì không trả lời,chỉ uống thêm ngụm rượu.

-Quan hệ này của hai người...lâu chưa?

Hắn đá mắt nhìn Duy Thuận,anh ta cười mỉm rồi đáp lại.

-Tối hôm nay là lần thứ 17,cách hai ngày gặp một lần!

-Cũng lâu rồi nhỉ..?

-Ờ,từ lúc mà thằng nhóc Dương biết bị mày cắm cho cặp sừng to chà bá trên đầu.Đêm hôm ấy nhóc uống say rồi qua đêm đầu tiên với tao,sau đó liền gặp nhau đều đều!

-À thôi,tao về trước đây,không con bồ ở nhà nó lại gọi nữa!!

Nói xong Duy Thuận rời đi.

Một lúc sau em mới từ phòng ngủ đi ra.Thấy hắn cũng chỉ thờ ơ hỏi qua loa.

-Anh về rồi à?Đã ăn chưa?Chưa ăn thì để em nấu cho

-Không...anh ăn ở ngoài rồi...

Em nghe vậy cũng "ừ" rồi lấy điện thoại ra,ngồi ở chiếc sofa gần hắn.

-Em nguyện làm kẻ thứ ba à?

-...Anh nói vậy là có ý gì?

-Duy Thuận,nó có người yêu rồi kia mà,sao em lại qua lại với nó?

-....Giảm stress,dạo này anh bận nên em mới qua lại với anh ta,khi nào anh hết bận liền ngừng qua lại liền!

-Thật không?

-Ừ!

-Em nói thật không?

-Sao anh lắm chuyện thế,làm việc đi?!

Em cáu gắt sau đó liền bỏ vào trong phòng ngủ,bỏ lại hắn một mình ngoài phòng khách lạnh lẽo tột độ.

---------------------------

-Hiếu,mình chia tay đi!

-Ừ...hử?Em nói gì cơ?

-Cảm ơn anh đã tốt với em trong 4 năm có lẻ qua,nhưng giờ em đã ngán những lời mật ngọt của anh lên đến tột cùng rồi.Em không muốn chúng ta tiếp tục có quan hệ người yêu nữa,em cảm thấy đó chỉ là cái thứ phiền phức trói buộc hai chúng ta thôi.Em đi nhé.......

...............

-LÊ THÀNH DƯƠNG!!EM ĐI THẬT À?!!!

Hắn gào khóc bên cạnh chiếc quan tài chứa xác của em.

-Dương..Dương à..hức...em đừng tỏ ra mạnh mẽ nữa...hức...em về đi mà...hức....

-DƯƠNG!!!!

[hieuhuy] Cua BắpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ