Lý Thanh,kẻ tiểu tam!!(H+)

624 30 0
                                    

Trần Xuân Long(Lê Thành Dương):Cậu(26 tuổi)

Hồ Việt Tùng(Trần Minh Hiếu):Anh(28 tuổi)

Lý Thanh(#Trong phim Thạch Sanh Lý Thanh):Cô ta(22 tuổi)

----------------------------

Cậu-Trần Xuân Long hôm nay đã đưa một cô gái đến căn hộ riêng của mình,người con gái ấy là Lý Thanh-người mà ba cậu nói rằng cần cậu dẫn dắt cô ta trong công việc.

Với vibe trai ngoan của cậu,cô ta dễ dàng rơi vào tiếng sét ái tình mộng mơ.

---------------

Hồ Việt Tùng thấy người yêu mình dạo này ít khi về nhà,lúc đầu còn cho là anh có quá nhiều dự án cần nhúng tay vào,sau này nghe trợ lý báo cáo lịch trình của cậu thì mới biết trong nhà cậu đang chứa chấp một người phụ nữ.

Biết được tin này anh ngay lập tức lái xe đến căn hộ của cậu.

Bước vào liền thấy cậu đang làm việc trên sofa,còn người phụ nữ kia đang mặc váy ngủ,cố tình đụng chạm vào người cậu.Cậu lại còn không hề để ý đến cô ta,chuyên tâm làm việc của mình.

Anh tiến tới,đẩy cô ta ra khỏi người cậu.

-Anh là ai?!Sao lại vào đây!!

Cô ta tỏ vẻ ngại ngùng lấy tay che thân mình lại,cậu liền quăng cho cô ta chiếc áo khoác vets đen của mình,cô ta liền cầm tay,mặc nó lên người.

-TRẦN XUÂN LONG!EM MAU GIẢI THÍCH CHUYỆN NÀY CHO TÔI!!!

-Em và cô ta không có chuyện gì để giải thích!

Cậu thờ ơ trả lời anh,có vẻ cảm thấy khá bình thường.

Anh tức giận trừng mắt nhìn cậu,cầm lấy tập tài liệu mà cậu đang cầm rồi vứt thằng đến chỗ Lý Thanh,cô ta cuống cuồng tránh né.

-Hồ Việt Tùng!Anh bị điên à?!

Anh ôm chặt lấy cơ thể cậu,kẹp chặt cậu nằm xuống sofa,cưỡng hôn cậu một cách mạnh bạo trước ánh mắt ngỡ ngàng của ả đàn bà kia.

Cậu cắn răng,không chịu mở khoang miệng.Anh hết cách liền nhéo eo cậu một cái,cậu mở miệng muốn kêu liền bị anh nhận cơ hội đưa lưỡi vào.Lưỡi hai người quấn quýt lấy nhau.Lúc anh nhả miệng cậu ra còn vô tình kéo theo một sợi chỉ bạc óng ánh.

Mặt cậu đỏ phừng phừng đẩy mạnh anh ra.Anh dùng nụ cười của kẻ chiến thắng quay lại nhìn Lý Thanh-người vẫn còn đang sững sờ trước hành động khi nãy của anh.

-Cô!Không có cửa!

Cô ta sợ xanh mặt,cố lùi lại về phía sau khi anh dần tiến lại gần,dùng ánh mắt cầu cứu nhìn về phía cậu.

Cậu bất đắc dĩ phải can ngăn chuyện này lại.Bước tới kéo anh lại,rồi xoay người đứng đối diện anh,che chắn cho cô ta.

-Lên phòng đi!

Cô ta nghe vậy liền chạy lên phòng.

-Long...em ngoại tình thật à?

Anh dần chuyển mục tiêu sang người cậu.

-Không có

-Vậy sao báo chí lại có cái mà loan tin?Nói thật cho tôi biết đi nào?

Anh đè cậu vào tường nhà,bàn tay không tự chủ mà đưa lên sờ soạn người cậu.

-Bỏ em-Cậu chưa nói hết câu liền nhận được cái hôn mạnh bạo của anh.Anh không ngần ngại mà xé rách chiếc áo cậu đang mặc,mạnh bạo "làm" cậu khiến cậu rên lớn trong khi trên tầng hai còn có một người nữa.

-Ah~..hức...Hồ Việt...Tùng...hức....ah~

-Aiyo~ Bé cưng,rên nhỏ chút nào~

-Vậy...hức..bỏ cái thứ của anh...ah....ra khỏi người tôi mau!!

-Hửm?

Anh nghe cậu nói vậy liền thúc mạnh bạo hơn,khiến cho cậu khóc nấc cả đêm.

[hieuhuy] Cua BắpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ