Bạn lữ của sói đầu đàn

167 16 1
                                    

Lê Thành Dương:Cậu(23 tuổi)

Trần Minh Hiếu:Hắn(....)

------------------------------

Cậu hiện đang là một nhà bảo tồn động vật,chuyên đi khám phá và đưa những động vật có nguy cơ tuyệt chủng về khu bảo tồn.

---------

-Ấy,chuẩn bị đi rồi à?

-Ừ,đang chuẩn bị!

Người đàn ông vỗ vỗ vai cậu.

-Cố lên nhé!

-Cậu cũng không được chủ quan,tớ nghe người ta đồn là ở đó hồi trước là có người sói đó.Bọn chúng sẽ bắt những người vừa mắt bọn chúng trở thành bạn lữ đó nha~

Cậu ta cười lớn sau khi thấy khuôn mặt đơ cứng của cậu.Cậu đánh mạnh vào vai cậu ta trước khi bỏ chạy,sau đó liền hét lớn.

-Tớ không sợ!!!

Người đàn ông kia tính đuổi theo cậu nhưng mà lại thôi,tốt nhất để cậu dưỡng sức đi tìm động vật lạ đi.

-----------------------

Cậu một mình tiến vào trong ngọn núi to lớn.

Đi một lúc khá lâu thì cậu phát hiện ra một nơi có vùng nhỏ bằng phẳng,chỉ có mỗi thảm cỏ xanh mát.Cậu cũng không ngờ tới trong ngọn núi thâm sâu này lại có một nơi rộng mở như thế này.

Cậu để balo của mình xuống,ngồi tựa mình vào gốc cây lớn.Đêm qua chuẩn bị cho chuyến đi này nên cậu không hề ngủ đủ giấc.Bây giờ đành ngủ dưỡng sức vậy.Cậu nghĩ thế xong rồi cũng lịm ngủ mất.

...............

Cậu không hề biết có một bóng "người" đã ở từ xa quan sát nhất cử nhất động của cậu từ khi cậu bước vào ngọn núi này...

-------------

Cậu tỉnh lại thì thấy hình như mình bị vật gì đó bao chùm,mở mắt ra nhìn thì phát hiện bản thân đang bị một sinh vật kì lạ ôm cứng ngắc.

Cậu sợ hãi tột cùng,đúng là đi đêm lắm có ngày gặp ma.Miệng thì nói rõ to không sợ nhưng giờ gặp phải thì lại không biết xử lí thế nào.

Cậu ngước mắt lên nhìn mặt hắn ta,ai mà có dè hắn ta đang dùng 2 con mắt sắc bén nhìn mình chăm chú.Cậu hú hồn ngã nhào ra khỏi vòng tay của hắn.

Cậu định lùi lại thì bị hắn ta nắm lấy cổ chân,kéo lại gần hắn.Hắn lấy tay có móng vuốt dài nắm lấy vai cậu.

-Oa..đừng có ăn thịt tui mà....thịt tui không có ngon đâu...oa....

-Ngươi...

Phát hiện "người" kia biết nói chuyện,đầu cậu nảy số ra "người" này chỉ đang cosplay sói thôi liên yên tâm trở lại bộ dáng thường ngày.

-Anh bạn,hóa trang thế này dọa chết tui rồi! Từ sau đừng làm vậy nhé!

Cậu thản nhiên đẩy tay hắn ra khỏi vai mình.Đứng dậy phủi phủi quần áo.Hoàn toàn khác với bộ dạng cuống cuồng khi nãy.Đeo balo lên vai,cậu quay lại vẫy tay chào hắn rồi bước tiếp,tìm kiếm các loài sinh vật kì lạ.

.......

Đi được một lúc thì cậu phát hiện hắn đi theo sau lưng cậu từ bấy giờ.

Dù sao cũng là "người" với nhau.Cậu gọi hắn tới,cả hai cùng đi song song với nhau.

Đến tối,cả hai dừng chân tại một hang đá khá rộng.Cậu đốt lửa trại lên để cả hai sưởi ấm,tiện thể nướng con gà mà không biết hắn lấy từ đâu ra.

Vừa ăn cậu vừa hỏi hắn.

-Anh bạn,cậu làm nghề gì thế?

-Nghề? Tôi không có nghề...

-Thế cậu sống ở đâu trong ngọn núi hoang vu này?

-Cả ngọn núi này là của tôi!

Nghe người đối diện nói thế,cậu ngước lên nhìn,vô tình thấy được 4 chiếc răng dài và nhọn của hắn.

Cậu sợ hãi,rốt cuộc vẫn trở bình thường.

-Cậu hóa trang kĩ ghê ha! Cả 4 cái răng,cái đuôi với cái tai....

Ê kìa,cái tai nó cụp xuống kìa?!!! Cái đuôi kia lắc lắc kìa?!!

-Đuôi giả gì mà thật dữ vậy?!!

Cậu đưa tay vuốt vuốt đuôi hắn.

-Mượt quá ta ơi!!

Ngước lên thì thấy khuôn mặt đỏ rực của hắn.

-Cậu...sốt à?

Cậu vừa nói xong thì bị hắn ta đè lên người.Hoảng loạn né tránh thì bị hắn ta xé rách áo,rồi bị kéo mất quần.

Cả hang động tối hôm đó chỉ có tiếng rên la của cậu.

-------------

Sáng hôm sau.

Cậu tỉnh lại,vội vàng mặc đồ chuẩn bị ở trong balo.Vừa định rời đi thì chạm mặt hắn ở cửa hang động.

-Ngươi...định đi đâu?

-Haha..sự cố ấy mà,đi..đi về...

Cậu sợ hãi trước ánh mắt sắc bén của hắn.

Cậu ngã về phía sau vì nhìn thấy một đàn sói sau lưng hắn.

Hắn bế cậu lên,cười một cái thật "tươi".Xoay lại nói với đàn sói phía sau.

-Người này sẽ trở thành bạn lữ của ta!!

Một con sói già hóa thành người.

-Nhưng mà...hắn ta là con người...

-Nhưng?Ta là sói đầu đàn,ta nói gì cũng đúng!

-Nhưng mà đó còn là giống đực,sao ngài không chọn giống cái?

-Tại vì em xinh,ta ưng!

......................

Phóng viên các đài nhanh chóng đưa tin.Báo truyền thông nhanh chóng nổ tin vì vụ "Sự mất tích không rõ khi đi thám hiểm của nhà bảo tồn động vật Lê Thành Dương?!!!"

[hieuhuy] Cua BắpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ